[ĐỘI TRƯỞNG] CHƯƠNG 91-104

Chương 91

 《 Đơn xin thôi học 》của Thời Độ còn hiệu quả hơn xem chơi bóng, hút sạch áp lực của Ngu Chiếu Hàn, anh lại có thể không kiêng nể gì mà biến cá trước mặt bạn trai mình.

Còn không phải là đánh với Lawman sao, anh không sợ chút nào.

Ngu Chiếu Hàn hôn hít với Thời Độ một lúc, đột nhiên nghĩ đến một chuyện. Anh xuống khỏi người Thời Độ, bò đến cuối giường, duỗi tay lấy ipad ở trên bàn. Nhưng mà tay anh có chút ngắn, đầu ngón tay khó khăn lắm mới đụng được cạnh của ipad.

Thời Độ thấy tư thế khó khăn của anh, cũng chuyển qua, dùng tư thế tương tự mà lấy được ipad, thuận tiện còn kéo Ngu Chiếu Hàn lại. Cậu đưa ipad cho Ngu Chiếu Hàn, hỏi: “Muốn phục bàn sao?”

“Không phải, anh xóa một ít thứ.” Ngu Chiếu Hàn mở tệp trong máy ra, tìm được mọt bản sao có ghi là 《 Kỹ xảo văn ái · bản video nâng cao  》, “Về sau không yêu xa, vậy thứ này cũng không cần dùng nữa.”

Thời Độ duỗi tay ngăn lại: “Chờ đã, để em nhìn trước đã.”

【 Bản video 】

【Bước 1: :úc đầu để cho anh ấy nhìn thấy vị trí từ cổ trở lên của bạn, ung dung thong thả miêu tả hôm nay bạn mặc quần áo gì, sau đó để cho anh ấy đoán màu sắc quần lót của bạn 】

【Bước 2: Di chuyển máy quay xuống dưới, để anh ấy nhìn bạn từ từ cởi hết quần áo, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve thân thể mình 】

【Bước 3: Dùng ngôn ngữ liên tục khiêu khích anh ấy. Nói cho anh ấy biết bạn rất nhớ anh ấy, hỏi anh ấy có muốn nhìn bộ dáng bạn mở hai chân ra không 】

【……】

Thời Độ im lặng hổi lâu, hỏi: “Anh cũng định luyện những cái này sao?”

Ngu Chiếu Hàn gật gật đầu: “Đúng vậy.”

Thời Độ bình tĩnh mà thoát khỏi tài liệu: “Trước hết không cần xóa những tài liệu này. Vạn nhất chúng ta có việc phải tách ra hai, ba ngày, vậy cũng coi như là yêu xa. Đến lúc đó, hẳn là video này sẽ có tác dụng.”

Ngu Chiếu Hàn bị thuyết phục: “Cũng được, vậy chờ khi nào đánh thi đấu xong thì chúng ta tìm thời gian luyện.”

Sân nhà của trận thi đấu tuần này là ở Paris Pháp. đối với không ít fans trong nước, đây là vòng quan trọng nhất. Hàng Châu-DSD cùng Bắc Kinh-IPL chỉ có thể lưu lại một đội; R.H sẽ đấu với Lawman một lần nữa sau một năm, hai đội ngũ đều là hai đội đứng đầu khu vực thi đấu của mình, giải thường quy cũng chưa từng thất bại lần nào. Trận tranh tài lần này ở Paris, không phải là trận chung kết nhưng còn hơn cả trận chung kết, vé xe thi đấu cũng đã bị bọn đầu cơ ra giá gấp mấy lần giá vé gốc.

Paris được mệnh danh là kinh đô thời trang, đồng thời cũng là kinh đô của sự lãng mạng, đáng tiếc là nhóm thanh niên ở R. H không có may mắn tận hưởng. Bọn họ ngồi trên xe buýt đi đến sân thi đấu, nhìn qua có vẻ yên tĩnh hơn bình thường rất nhiều.

Tháng 11, Paris đã có hương vị của mùa đông. Ngu Chiếu Hàn mặc một cái áo gió dài sáng màu ở bên ngoài đồng phục của chiến đội, mặt quay nghiên, dáng vẻ lạnh lùng nhìn khung cảnh đường phố của Paris ở bên ngoài cửa sổ, giống như một con búp bê tinh xảo đã bị thời gian đóng băng.

Nếu là người bình thường nhất định sẽ nhịn không được mà ngắm anh thêm mấy lần nữa, nhưng hiển nhiên Lục Hữu Sơn không phải là người bình thường.

“Không phải là chúng ta không biết chơi hệ thống tiết tấu nhanh, nhưng mà dù sao cũng ít dùng, Lawman lại đánh cả mùa giải rồi, đồ ngốc mới cứng đối cứng với bọn họ. Mặt khác, thực lực cá nhân của tuyển thủ Lawman quá mạnh, trừ bỏ hai C, hai phụ trợ cũng đều có khả năng solo nếu như rơi vào hoàn cảnh xấu.” Lục Hữu Sơn vẫn đắm chìm vào trong bố trí chiến thuật, con mặt cũng chưa từng liếc nhìn đại mỹ nhân một cái nào, “Cho nên, chúng ta vẫn nên phối hợp đoàn đội thật tốt khi đánh với Lawman, chơi quản lý năng lượng.”

Ngu Chiếu Hàn gật gật đầu, hỏi: “Về việc lựa chọn bản đồ, anh có ý tưởng gì mới không?”

Bản đồ đầu tiên của trận đấu được rút thăm ngẫu nhiên, sau đó bên thua sẽ chọn bản đồ tiếp theo. Việc lựa chọn bản đồ đầu tiên của bên thua có ý nghĩa quan trọng nhất. Nếu như hai ván liên tiếp đêu thua, áp lực tâm lý của tuyển thủ sẽ tăng vọt. Nếu như có thể dựa vào ưu thế chọn bạn đồ mà san bằng tỉ số, hai bên có thể trở về vạch xuất phát.

“Tỷ lệ thắng của Lawman ở các bản đồ mùa này là 100%, đối với bọn họ mà nói, không có bản đồ nào không am hiểu. Nhưng có một bản đồ, nhất định bọn họ vẫn chưa được thông thạo  —— đương nhiên, chúng ta cũng chưa thể thuần thục được.”

“Anh đang nói đến ‘Con đường hoàng hôn’ sao?”

Con đường hoàng hôn là bản đồ mới nhất, trước mặt rất ít khả năng được chọn trong lúc thi đấu.

“Đúng vậy, đây là một hồi đánh cờ.” Lục Hữu Sơn kề sát vào tai Ngu Chiếu Hàn, thần bí nói: “Hôm qua Dạ Phong báo mộng cho tôi, nói là Lawman chưa luyện tốt bản đồ mới.”

Ngu Chiếu Hàn: “……”

Chỗ ngồi của Thời Độ bị huấn luyện viên chiếm mất, cậu bị bắt ngồi cạnh lão Đàm.

Thanh niên mặc áo khoác ngắn tay màu đen có mũ liền thân, chậm rĩ rì gõ chữ trên màn hình di động, bộ dáng ngồi không ra ngồi, mặt gần như bị mũ của áo khoác che mất.

【 Mẹ: Tự con xin thôi học??? 】

【Timeless: Cuối cùng mẹ cũng phát hện, chúc mừng 】

【 Mẹ: Con nghĩ gì vậy! Không phải chúng ta đã nói xong sao? 】

【Timeless: Là một mình mẹ nói xong, không liên quan đến con 】

【 Mẹ: Ba của con đã đồng ý để cho con đánh tới khi đoạt giải quán quân mới thôi, bây giờ con lại đổi ý sao? 】

【Timeless: Đúng vậy, thì làm sao 】

【 Mẹ: Tiểu Độ, sớm hay muộn thì cũng đến ngày con giải nghệ thôi. Bây giờ con không muốn đi học, sau này muốn làm cống rãnh sao? 】

【Timeless: Phụt 】

【 Mẹ: Thời Độ!!! Sao con có thể đúng lý hợp tính mà chơi xấu như vậy? Con muốn bức ba con tức chết sao??? 】

【Timeless: Ông ấy sẽ không tức chết, yên tâm đi 】

【Timeless: Mẹ, giờ con đang thi đấu ở Paris, có có túi hay giày nào muốn mua không? 】

【 lão mẹ: Có có, đợi tí nữa mẹ gửi danh sách cho con 】

Thời Độ nhìn tin nhắn vừa bị mẹ thu hồi lại, sau đó điên cuồng gửi yêu cầu gọi thoại cho cậu, gọi một lần cậu tắt một lần.

【 Mẹ: Tiểu Độ!!! Con nhanh nhận điện thoại của mẹ! 】

【Timeless: Kéo đen, chờ khi nào đánh thi đấu xong thì lại thả mẹ ra 】

【Timeless: Yêu mẹ 】

Lão Đàm đang xem trạng thái của tuyển thủ Lawman ở mạng nước ngoài, bỗng nhiên “A a a a” mấy tiếng như gà trống gáy. Thời Độ bị anh túm lấy cánh tay, cũng không ngẩng đầu lên mà nói, “Buông tay, muốn đẻ trứng thì cách xa em ra chút.”

“Không phải, em xem cái này!”

Màn hình di động của lão Đàm dừng ở trên giao diện của một tài khoản Twitter, chủ nhân của tài khoản này có ID là Paradox. Cậu ta là vú em của Lawman, cũng là người Hàn Quốc duy nất ở trong đội.

Mười phút trước, Paradox đã cập nhật trạng thái mới ở trên Twitter, nói rằng cậu ta ăn đồ ăn ở Luân Đôn bị đau bụng, cả đêm hôm qua đều không được ngủ ngon, chạy đi WC năm, sáu lần.

Lão Đàm nói: “Nếu như Paradox thật sự ăn đồ ăn bị đau bụng, có phải hôm nay sẽ không là tuyển thủ chính thức không? Đối với chúng ta là chuyện tốt nha!”

Thời Độ cười nhạt: “Chiêu trò cũ rích, cái này mà anh cũng tin?”

“A?” Lão Đàm lại nhìn phiên dịch một lần nữa, “Cái này chẳng lẽ là giả?”

“Không nhất định, nhưng dù là thật hay giả, anh ta căn bản không cần phải nói cho fans. Phô Mai cũng ăn đến đau bụng, anh ấy có nói cho người ngoài không?”

Lão Đàm có chút hiểu ra: “Ý của cậu là……?”

“Trước tiên tìm đường lui cho mình, nếu thua có thể nói là do thân thể không khỏe để kéo lại chút tôn nghiêm trong mắt fans.” Thời Độ bắt chước ngữ khí của Lawman giống y như đúc, “Hôm nay Lawman thua là do Paradox bị bệnh, R.H hoàn toàn là do may mắn mới thắng được.”

Lão Đàm thổn thức: “Cũng khó trách. Dù sao Lawman cũng là đội Mỹ, nghe nói thái đội với thành vên nước ngoài đều giống nhau, Paradox là một người Hàn Quốc chắc áp lực cũng không nhỏ. Có lẽ Triều Tịch cũng…. Hầy, dù sao cũng không liên quan đến chúng ta.”

Thời Độ như suy tư gì: “Anh đã nhắc nhwor em, nếu như  Paradox quá mức để ý đến danh tiếng của mìn, gặp được trận đấu bản thân không nắm chắc, nhất định anh ta sẽ đánh theo phương hướng bảo thủ.”

chính mình danh tiếng, kia gặp được không nắm chắc thi đấu, hắn khẳng định sẽ hướng bảo thủ phương hướng đánh.”

Ngồi sau Thời Độ cùng lão Đàm là Giang Địch. Giang Địch đeo tai nghe, nhắm mắt dưỡng thần, nghe được tiếng thông báo có tin nhắn gửi đến liền mở mắt ra. Cậu thấy được một tin nhắn đến từ hiệp hội bóng rổ, chủ đề là 《 báo cáo điều tra về chuyện bạn học Giang Địch bị nghi ngờ vi phạm lệnh cấm sử dụng chất cấm 》.

Ngón tay Giang Địch dừng lại hồi lâu ở nút “Mở ra” nhưng vẫn khoogn ấn xuống. Cậu khóa màn hình lại rồi nhắm mắt lại lần nữa.

Giang Địch ngón tay ở “Mở ra” cái nút thượng dừng lại hồi lâu, vẫn là không có ấn xuống. Hắn đưa điện thoại di động khóa màn hình, một lần nữa nhắm hai mắt lại.

Phô Mai cùng Thạch Đầu ngồi cùng nhau gọi video cho Tề Hiến.

Tề Hiến ôm Tiểu Quỳ, ngồi trên sô pha ở căn cứ ở Thượng Hải, mi mắt cong cong nói chuyện cùng đồng đội. Mái tóc đỏ của anh đã rất dài, đằng sau còn buộc thành một cái đuôi ngựa cao cao, nhìn qua có vài phần cổ xưa.

Phô Mai khẩn trương nói: “Hiến Hiến, hiện tại trong lòng em đều cảm thấy không tự tin chút nào.”

Thạch Đầu nhỏ giọng nói: “Em cũng vậy…. Số liệu của xe tăng Lawman quá khoa trương.”

Tề Hiến cười nói: “Mấy đứa cứ đánh như bình thường là được, không thắng cũng không sao, không phải còn có một áo giáp sống lại sao. Anh đã mua vé máy bay xong rồi, tập hồi phục lần cuối xong anh sẽ tập hợp cùng mọi người. Đúng rồi, đội trưởng có khỏe không? Em ấy có khẩn trương hay không.”

Phô Mai nhìn về phía Ngu Chiếu Hàn, không cần nghĩ ngợi nói: “Đội trưởng vừa xinh đẹp vừa bình tĩnh, sao có thể khẩn trương được chứ.”

Một ngày thi đấu lại có hai trận đấu lớn, một ở tổ thắng cuộc còn một ở tổ thua cuộc. Trận đấu của R. H cùng Lawman được sắp xếp ở vị trí thứ hai. Lúc bọn họ đến hiện trường, trận đấu đầu tiên cũng mới được bắt đầu.

Mọi người ở R. H lại thảo luận chiến thuật lần nữa ở trong phòng nghỉ ngơi, được một nửa thì lại vang lên tiếng đập cửa.

Lão đàm tưởng là nhân viên của liên minh nhưng đến khi mở cửa nhìn thì sắc mặt thay đổi ngay lập tức: “Cậu có đi nhầm phòng nghỉ không vậy?”

“Không nhầm.” Thanh niên mặc đồng phục của đội lawman đi đến, ánh mắt nhanh chóng dừng lại trên người Ngu Chiếu Hàn, “Tôi tới chào hỏi cùng mọi người—— Đội trưởng Ngu, đã lâu không thấy.”

Ngu Chiếu Hàn lạnh lùng đáp lại: “Ừ.”

Một năm không thấy, phong cách “kiểu Mỹ” của Triều Tịch lại nặng hơn không ít, mái tóc được làm xoăn, so vói năm trước thì bớt vài phần thoải mái, tăng thêm chút tối tăm.

Có lẽ anh ta ở Lawman cũng không được thoải mái như mọi người tưởng.

Giọng điệu của Lục Hữu Sơn không tốt: “Cậu muốn làm sao.”

“Đã nói là chào hỏi, huấn luyện viên Lục còn cảm thấy tôi có thể làm được gì chứ. Mọi người đều là người quen cũ của tôi mà.” Triều Tịch nhìn về phía Thời Độ, “Đương nhiên, Timeless ngoại lệ.”

Thời Độ cười cười: “Chỉ có thể nói may mà tôi là ngoại lệ.”

Triều Tịch cừng người, nghẹn không thể đáp lại. Toàn liên minh đều biết mặc dù Timeless ít tuổi nhưng lại không dễ chọc, anh không cần phải kéo thù hận của Timeless. Anh tới đây không phải là để nói mỉa nhau với người ở R. H.

Triều Tịch hỏi: “Sao đội trưởng Ngu không trả lời WeChat của tôi?”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Đã quên.”

“Cho nên nới nói cậu vẫn là bộ dáng cũ, Shine.”Triều Tịch nhìn Ngu Chiếu Hàn, khóe miệng hơi nhếch lên, “Bộ dáng vĩnh viễn chướng mắt bất kỳ người nào.”

Phô Mai xen mồm vào: “Không có đâu, tui cảm thấy đội trưởng rất để mắt tui. Cậu ấy còn ôm tui, an ủi tui đó.”

Triều Tịch: “……”

Giang Địch nói: “Đội trưởng cũng ôm tôi.”

Thời Độ nói tiếp: “Anh Hiến cũng được đội trưởng ôm rồi. Còn tôi thì không cần nói, ai hiểu thì đều hiểu cả.”

“Gì chứ.” Lão Đàm cảm thấy lạnh lòng rồi, “Nói như vậy, toàn bộ người ở R. H chỉ có mỗi anh là chưa ôm sao?!”

Thạch Đầu yếu ớt giơ  tay: “Còn có em.”

Triều Tịch cứng họng một lát, lộ ra một nụ cười mỉa mai: “Vậy hy vọng súng của Shine cũng đẹp như mặt cậu, bằng không thật sự xấu hổ.”

Đôi mắt của Ngu Chiếu Hàn hơi nheo lại, lạnh lùng nói: “Đừng nhiều lời, hẹn gặp lại trên sân đấu.”

Triều Tịch nhìn Ngu Chiếu Hàn một cái cuối cùng sau đó quay đầu rời đi.

Thời Độ mỉm cười nói: “Không phải đồ ngốc này từ fan biến anti đấy chứ?”

“Ai thèm quan tâm là fan hay anti.” Lão Đàm chà xát tay, “Shine, cậu có muốn……”

Ngu Chiếu Hàn không thấy được vẻ mặt chờ mongcủa lão Đàm cùng Thạch Đầu, nói: “Tôi đi WC.”

Trong nhà vệ sinh, Ngu Chiếu Hàn mwor vòi nước, vốc một vốc nước lạnh vào mặt.

Anh ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ướt dầm dề ở trong gương, nhớ tới thời điểm mình vừa mới làm đội trưởng chỉ huy thi đấu.

Khi đó, dù anh có cố gắng thế nào thì cũng không thể bảo đảm mỗi hành động, mỗi quyết định của mình đều chính xác một trăm phần trăm. Thân làm đội trưởng cùng chỉ huy, một khi thua trận đấu, sai lầm của anh sẽ bị phóng to vô số lần, anh vĩnh viễn là người đứng mũi chịu sào.

Các đồng đội sợ thua, nhưng kỳ thật Cá Cá còn sợ thua hơn cả bọn họ.

“Khẩn trương?”

Ngu Chiếu Hàn thấy được Thời Độ trong gương, khuôn mặt lạnh lùng nháy mắt tan vỡ.

“Có chút.” Ngu Chiếu Hàn thấp giọng nói, “Nếu như chúng ta thua, có lẽ anh sẽ bị mắng là bình hoa. Thời Độ, anh không muốn bị mắng là bình hoa.”

“Cười chết, nếu như anh là bình hoa, vậy em là gì, cống rãnh sao?”

Ngu Chiếu Hàn nhìn cậu: “Thời Độ, kỳ thật trong lòng anh cũng rõ ràng giống anh, không có Tề Hiến, chúng ta đánh rất khó khăn.”

Thời Độ nhướn mi: “Vậy không phải khá tốt sao, cục diện nghiền ép em đã đánh chán rồi, không thú vị.”

Tuy rnawgf Ngu Chiếu Hàn cảm thấy bộ dáng thiếu niên ngông cuồng này của Thời Độ rất đẹp trai, nhưng anh vẫn vô tình chỉ ra: “Chắc là em đã quên hôm trước chúng ta đánh huấn luyện với PPZ chính là bên bị nghiền ép đúng không.”

Thời Độ “Ặc” một tiếng, “Hiếm lắm em mới giả ngầu, anh có thể không cần hủy sân khấu của em được không.” Cậu dùng ống tay áo lau mặt cho Ngu Chiếu Hàn, “Đừng có áp lực, Cá Cá, nghĩ đến chuyện sau khi chúng ta thi đấu xong còn phải luyện tập video nâng cao nữa.”

“Tiền đề là chúng ta phải thắng.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Nếu thua, anh sẽ héo.”

Điểm không tốt của cặp tình nhân cùng chơi thể thao điện tử chính là ở điểm này, quá coi trọng thắng thua. Nếu thua một trận đấu, mười ngày nửa tháng cũng không có tâm tình lăn giường.

Thời Độ cười cười: “Yên tâm, nếu thật sự thua, nhất định em sẽ héo hơn cả anh.”

Ngu Chiếu Hàn: “…… Được rồi.”

Quả nhiên là em trai hiếu thắng cả đời, ngay cả so héo cũng phải thắng.

Tóm lại, vì hạnh phúc của chúng nó, bọn họ tuyệt đối không thể thua.

Chương 92

Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ trở lại phòng nghỉ, tổ thua cuộc vừa lúc thi đấu xong, lại một chiến đội của Hàn Quốc kết thúc sớm hành trình mùa giải này của mình.

Hiện tại, đội ngũ bị loại hầu hết đều là đội ngũ thuộc khu thi đấu phía Đông, bởi vậy người trong giới truyền tai nhau rằng năm nay thực lực của khu Đông không bằng khu Tây. nếu như hôm nay R. H cũng thua Lawman, cách nói này càng được chứng thực. Đến lúc đó, không chỉ có khiến cho các chiến đội ở Trung Quốc mất mặt, toàn bộ khu vực Á Đông đều phải kêu chiến đội Âu Mỹ là ba.

Còn mười phút nữa là tuyển thủ phải lên sân đấu, trên màn hình lớn bắt đầu phát các đoạn tuyên truyền của hai chiến đội, sau đó là đến đoạn ghi hình mấy lời rác rưởi được quay trước khi thi đấu.

Người cùng nói mát với Thời Độ chính là súng ngắn của Lawman, Umbra, nhóc con người Mỹ hai mươi tuổi ngồi dựa vào ghế, dùng giọng điệu tiêu chuẩn của kẻ bắt nạt của người Mỹ.

Ở khu thi đấu phía Tây, Umbra nổi tiếng là thối mồm. Tuy lúc Thời Độ nói chuyện với người cậu ta chán ghét tuy cũng âm dương quái khí, nhưng ít nhất cũng không công kích cá nhân. So với Umbra lấy bề ngoài cùng tín ngưỡng của đối phương để công kích, em trai thực sự quá có tố chất.

Chẳng hạn như trong mùa giải này, lần đầu tiên Umbra nói tiếng anh theo kiểu của đồng đội Hàn Quốc trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, cố ý học cách nói chuyện của đồng đội đó khiến cho một đám fans Hàn Quốc tức giận. Sau đó, trong một lần phát sóng trực tiếp, cậu ta còn công khai quấy rầy người chơi nữ tình cờ được xếp chung đội khiến cho không ít fans nữ cho vào danh sách đen. Sau khi thắng Bắc Kinh-IPL vào tuần trước, cậu ta tuyên bố IPL chơi quá vụng về, nêu như Bỉ Ngạn có thể giảm béo, có lẽ anh ta sẽ linh hoạt hơn một chút.

Nếu như là người khác thì đã sớm lạnh, nhưng Umbra lại là súng ngắn đệ nhất khu thi đấu phía Tây, Lawman lại là chiến đội thờ phụng thực lực cá nhân là quan trọng nhất, không tiếc bất kỳ giá nào để bảo vệ súng ngắn nhà mình, khiến cho Umbra càng thêm không sợ hãi bất kỳ điều gì cả.

Đối mặt với khuôn mặt đẹp trai có thể thống nhất thẩm mỹ của cả phương Đông và phương Tây của Timeless, Umbra không thể công kích bề ngoài, sát thương ít nhất bị giảm một nửa, vì vậy cậu ta lựa chọn nói đến dáng người.

Umbra: “Không để ý đến tuyển thủ của R. H lắm, trong ấn tượng của tôi bọn họ đều rất gầy gò. Là do ở căn cứ ăn không đủ no sao. Thượng đế phù hộ bọn họ có thể cố gắng chống đỡ được mấy ván.”

Thời Độ: “Đôi mắt không tốt thì khoogn sao, mấu chốt là không cần mù—— hậu kỳ, phiền toái thêm một tấm ảnh chụp của vú em bọn tôi ở chỗ này.”

Hình ảnh của Giang Địch xuất hiện trên màn hình lớn, thân hình mạnh mẽ, cơ bắp cuồn cuộn, nhìn qua gần như to gấp đôi Umbra.

Umbra: “Đúng vậy, một năm không thấy Timeless. Năm trước chúng ta gặp ở trận chung kết, cậu còn nhớ không? Tôi đã nâng cúp quán quân trước mặt cậu đó.”

Thời Độ: “Không nhớ rõ, trận chung kết năm trước có anh sao? Xin lỗi, lúc đó anh dùng anh hùng nào?”

Umbra: “……”

Umbra: Tôi nghe đồng đội Trung Quốc kia nói, chiến đội Trung Quốc thích lên núi bái Phật trước trận đấu, hính như đội ngũ Châu Á đều rất mê tín. Thực lực của mấy người không ổn, cũng chỉ có thể mượn ngoại lực mê tín sao? Nói thật, tôi có chút sợ thứ kia của mấy người.”

Thời Độ: “A đúng đúng đúng, tôi còn có thể đoán mệnh đó. Bấm tay tính toán —— hử? Năm nay anh giải nghệ sao?”

Umbra: “Tôi sẽ không giải nghệ!”

Thời Độ: “Vậy chứng minh mê tín không đáng tin cậy, anh sợ cái gì.”

Phô Mai bị lời nói của Umbra chọc cho tức giận, hận không thể chui vào màn hình chửi nhau với cậu ta. “Timeless, sao em không lấy tóc của cậu ta ra mà nói? Bộ dáng ngu ngốc như thế, còn học người ta hói đầu!”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Không cần thiết vì phản kích mà hạ thấp tố chất của mình.”

“Nhưng mà Timeless của chúng ta vốn dĩ đã không có tố chất mà!”

Ngu Chiếu Hàn:…… Hình như là như vậy.

“Công kích bề ngoài sẽ bị phạt tiền.” Thời Độ âm thầm thở dài, “Em vừa mới mua nhà xong, muốn tiết kiệm chút tiền.”

Phô Mai sảng khoái nói: “Lần sau em cứ trực tiếp mắng, anh giúp em nộp tiền!”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Ngồi xuống, không tới phiên cậu.”

Phô Mai ngồi trở về: “À.”

Lão Đàm nghe cuộc đối thoại của Thời Độ mà chảy cả mồ hôi: “Umabra là bảo bối của Lawman, chỉ cần trạng thái của cậu ta không trưở xuống ít nhất có thể đánh thêm được hai, ba năm. Cậu nói năm nay cậu ta giải nghệ, không sợ bị vả mặt sao?”
Thời Độ nhún nhún vai: “Chỉ cần Umbra đánh có chút kém thì nhất định sẽ bị một loạt lời nói trước kia phản phệ, đến lúc đó Lawman cũng sẽ không bảo vệ được anh ta nữa.”

Lão Đàm nhịn không được hỏi: “Cậu tin rằng mình sẽ thắng Lawman đến như vậy sao?”

Thời Độ vẫn là câu nói kia: “Thiếu tự tin là thua một nửa.”

Nhân viên công tác thông báo bọn họ đã đến lúc lên sân khấu. Ngu Chiếu Hàn nhìn bốn phía, ánh mắt quét qua từng đồng đội, sau đó xoay người, đi tuốt đằng trước: “Đuổi kịp.”

Tám tuyển thủ chính thức bước lên sân khấu. Trên màn hình lớn hiện lên tin tức cơ bản cùng tạo hình của bọn họ.

Lawman:

Xe tăng Gunner [ nước Mỹ ]

Súng ngắn Umbra [ nước Mỹ ]

Bắn tỉa Tide [ Trung Quốc ]

Phụ trợ Paradox [ Hàn Quốc ]

RH:

Xe tăng Boulder [ Trung Quốc ]

Súng ngắn Timeless [ Trung Quốc ]

Bắn tỉa Shine [ Trung Quốc ]

Phụ trợ Cheese [ Trung Quốc ]

Danh sách tuyển thủ ra sân được đưa ra cũng đồng nghĩa với việc R. H đã tiết lộ một tin tức quan trọng cho mọi người. Chỉ khi nào R. H đánh hệ thống tiết tấu nhanh mới để Jiang lên, tuyển thủ chính thức là Cheese cũng có nghĩa là bọn họ đánh hoạt động.

Ở hiện trường là hai bình luận viên người Mỹ, phòng phát sóng trực tiếp trong nước thì có bình luận riêng của mình. Bình luận viên bắt đầu phân tích nguyên nhân R. H kiên trì đánh hoạt động đoàn đội.

Bình luận Giáp: “Lần trước IPL đánh với Lawman cũng đánh hoạt động, cuối cùng thua 4:1. Ván thắng kia cũng không phải dựa vào hoạt động năng lượng mà là dựa vào sự phát huy cá nhân của Bỉ Ngạn.”

Bình luận Ất: “Không ít người chơi cảm thấy hệ thống hoạt động hiện tại là một cái bẫy của phiên bản, lần nào đánh hoạt động cũng thua. Nhân tiện nói cho mọi người, bẫy rập không phải là hệ thống, là do IPL không có đánh ra ưu thế của hoạt động đoàn đội. Tôi tin rằng hôm nay R. H có thể cứu vớt được danh tiếng của hoạt động.”

Bình luận Giáp: “Kỳ thật đối R. H mà nói, cũng không nhất định phải cùng Lawman đánh hoạt động. Dù là solo, R. H cũng không cần sợ Lawman……”

Ngu Chiếu Hàn ngồi xuống vị trí của mình, nhìn về phía bên kia sân khấu.

Bốn đối thủ giống như đúc năm ngoái, bình luận viên nước Mỹ quen thuộc, những gương mặt đang hoan hô dưới sân khấu dường như cũng là mấy người năm ngoái.

Giọng nói của Thời Độ vang lên trong kênh nói chuyện đã nói ra suy nghĩ của anh: “Trường hợp này giống mùa giải trước ghê.”

Ngu Chiếu Hàn nhớ rằng người ngồi bên cạnh anh năm ngoái là Wings, bây giờ người ta đã là baba rồi.

“Người bên người không giống nhau.” Anh nói.

Phô Mai nói: “Ông chủ sau lưng cũng không giống nhau!”

Thời Độ nhìn màn hình, khóe miệng cong lên: “Cho nên kết quả cũng sẽ không giống nhau.”

Bản đồ đầu tiên được lựa chọn ngẫu nheien là một bản đồ trong nhà tương đối phong bế. Loại bản đồ này không thích hợp đề bắn tỉa phát huy khả năng của mình, áp lực được đẩy lên người hai thích khách hai bên.

Thi đấu chính thức khai hỏa, tám người được dịch chuyển đến hai đầu bản đồ đối xứng nhau. Ngu Chiếu Hàn tử bỏ sử dụng bắn tỉa, lấy virus đánh hệ thống hai súng ngắn với ninja của Thời Độ.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Timeless quấy rầy hàng phía sau, tôi đi tìm Triều Tịch……”

Lời nói còn chưa nói xong, Phô Mai kêu lên một tiếng sợ hãi:  “Đờ mờ!!!”

【Lawman.Tide đánh chết RH.Cheese】

Cung thủ của Triều Tịch trốn sau đồng đội, một mũi tên đã nổ đầu Phô Mai.

Thạch Đầu vội la lên: “Em mở khiên, sao anh lại không đứng sau khiên của em vậy?”

Phô Mai: “Tui ở sau khiên cậu mà, nhưng mà Triều Tịch bắn trộm ở bên cạnh!”

Vú em nhanh chóng nộp mạng như vậy dễ dàng ảnh hưởng đến trạng thái của tuyển thủ. Vú em vừa chết, bọn họ liền bị chặt đứt nguồn tiếp viện. Nếu như đánh vói đội ngũ tầm trung thì còn có hy vọng, nhưng nếu gặp phải đội mạnh chân chính thì không có khả năng đánh thắng đoàn chiến dưới tình huống ba đánh bốn.

Thời Độ hỏi: “Lui lại sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Thạch Đầu lui, tôi cùng Timeless tìm cơ hội trộm thương tổn.”

Đội hình đánh hoạt động có thể thua một đợt đoàn chiến nhưng cần phải bắt được đợt đoàn chiến quan trọng. Mục tiêu của hai C là tích lũy năng lượng, tích góp ra chiêu lớn, cố gắng để ‘đoàn chiến quan trọng’ đến sớm.

Lawman thắng đợt đoàn chiến đầu tiên, thuận lợi chiếm được điểm A. R. H chỉ nổ súng ở bên ngoài điểm mục tiêu mà không tiến công, lấy mục tiêu cọ năng lượng xoát thương tổn là chính. Thời điểm tiến độ chiếm lĩnh của Lawman được 30%, hai C của R. H đã góp được chiêu lớn.

Chiêu lớn của Ngu Chiếu Hàn là có thể khiến cho kẻ địch bị im lặng trong một phạm vi nhất định, làm cho bọn họ không thể tung ra bất kỳ kỹ năng nào, phối hợp với chiêu lớn gây sát thương lớn của Thời Độ là có thể đánh ra được phối hợp cơ bản nhất của hai chiêu lớn.

Chỉ huy của Lawman là xe tăng Gunner. Làm một người chỉ huy, tính toán mức năng lượng của kẻ thù là kiến thức cơ bản nhất.

Gunner: “Hiện tại mức năng lượng của Shine là khoảng 80%, mười giây sau phân tán trận hình, không thể để cậu ta im lặng cả bốn người.”

Triều Tịch trầm giọng nói: “Không chỉ vậy.”

Gunner: “Cái gì?”

Triều Tịch: “Mức năng lượng của cậu ta không chỉ 80%, tản ra! Tản ra luôn bây giờ!”

Gunner bị nghi ngờ kiến thức cơ bản liền thẹn quá hóa giận: “Trong đội ngũ chỉ có thể có một chỉ huy, Tide!”

Triều Tịch quát: “Vú em theo tôi đi!”

Ngày thường đối với hai đồng đội người Mỹ, Paradox đều là nói gì nghe nấy, lúc này nào dám nghe lời nghe Triều Tịch.

Paradox: “Dù là Umbra chơi virus cũng sẽ không có chiêu lớn nhanh như vậy. Anh nghĩ nhiều rồi, Tide.”

Triều Tịch dùng tiếng mẹ đẻ thấp giọng mắng một tiếng, một mình nhảy khỏi điểm mục tiêu, rời xa ba đồng đội của mình.

Ngay lúc anh ta rơi xuống vị trí an toàn, Ngu Chiếu Hàn hiện thân ở điểm mục tiêu, phóng ra chiêu lớn 【 tập thể xâm lấn 】, kỹ năng của ba người Lawman đen toàn bộ!

Paradox ngốc: “Shine là một tuyển thủ bắn tỉa, từ khi nào chơi súng ngắn lại dọa người như vậy?”

Triều Tịch cắn răng nói: “Bởi vì cậu ta là Shine, đã từng là người chơi tự do hàng đầu.”

Thời Độ mở chiêu lớn vọt vào trong điểm mục tiêu, lưỡi dao ra khỏi vỏ, hướng thẳng về phía thích khách Umbra.

Umbra không còn bất kỳ kỹ năng nào, chỉ có thể liều mạng lui về phía sau: “Sữa tôi, tôi có thể giết ngược!”

Paradox yếu ớt nói: “Tôi đã không có……”

【RH.Shine đánh chết Lawman.Paradox】

【RH.Timeless đánh chết Lawman.Umbra】

【RH.Timeless đánh chết Lawman.Gunner】

Một mình Triều Tịch không có khả năng bảo vệ được điểm A, anh quyết đoán lui lại, lại bị hai C của R. H vừa mới giết xong một vòng đuổi theo. Ngu Chiếu Hàn thậm chí không thèm nổ súng, tung một quyền kết thúc mạng sống của anh ta.

【RH.Shine đánh chết Lawman.Tide】

Lawman đoàn diệt, R. H chiếm lĩnh được điểm mục tiêu A.

Umbra mắng to “F.u.c.k”.

Gunner lạnh giọng bảo Umbra câm miệng: “Tide, cậu từng thấy Shine chơi súng ngắn?”

Triều Tịch nghẹn khí: “Đúng vậy, tôi thật lòng khuyên anh nên đề cao đánh giá tốc độ bổ sung năng lượng của Shine lên 20%.”

Gunner đang chờ ở điểm sống lại, ngón tay nắm chặt: “Shine…… Thật tốt.”

Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ tung chiêu lớn xong, mức năng lượng về không. Đợt đoàn chiến tiếp theo bọn họ cần phải dựa vào chiêu lớn của Phô Mai cùng Thạch Đầu để tấn công. Nhưng mà trước khi bắt đầu đoàn chiến, Umbra đánh ra một quả cầu xinh đẹp, tìm được vị trí của Phô Mai, đồng thời cũng thành công giết được người.

Phô Mai: “A a a lại là tui! Tui bạo khóc ——”

Ngu Chiếu Hàn: “Lui.”

R. H không thể không nhường ra điểm mục tiêu, tiếp tục chờ đợt đoàn chiến quan trọng tiếp theo. Nhưng lúc này, rõ ràng Lawman đã để mắt đến, chiêu lớn của vú em là tăng thêm lục phòng thủ của cả đội vẫn không giao ra, ngay khi đồng đội bị virus im lặng tập thể liền lập tức tung chiêu.

Thời Độ rút dao chém nửa ngày cũng không chết được người, nói: “Paradox tung chiêu lớn không rồi.”

Trong lòng Ngu Chiếu Hàn trầm xuống.

Lawman tiếp được điểm mấu chốt của đoàn chiến, R. H bị rơi vào hoàn cảnh xấu.

Bản đồ đầu tiên kết thúc, Lawman1:0 dẫn đầu, hai bình luận viên trong nước tiếc hận vô cùng.

Bình luận Ất: “Quá đáng tiếc! Ban đầu rõ ràng R. H đánh hoạt động rất khá, nhưng sau đó phụ trợ của họ bị nhằm vào quá lợi hại, sau đó tuần hoàn năng lượng cũng loạn hết cả lên.”

Bình luận Giáp: “Đội hình hoạt động một khi có sai lầm thì chính là quả bom lớn, không chỉ ảnh hưởng đến một đợt đoàn chiến mà còn ảnh hưởng đến vài đợt tiếp theo. Tôi thật sự khuyên R. H nên suy xét làm giống Lawman, đừng đánh cái gì hoạt động nữa, chính diện so súng với bọn họ đi!”

Trong thời gian nghỉ ngơi, tuyển thủ không thể xuống sân khấu nhưng huấn luyện viên có thể tham gia vào kênh trò chuyện.

Phô Mai bị nhằm vào đến có chút thảm: “Dựa vào hiệu suất đánh phá này của Lawman, nếu không có ai bảo vệ tui thì tui thật sự không sống được”

Thời Độ: “Nếu như em bảo vệ anh, vậy sát thương sẽ không đủ.”

Tuy rằng thiết lập của virus là C nhưng chỉ là một C công cụ hình người, dù có là Ngu Chiếu Hàn cũng không có khả năng dùng virus đánh ra sát thương kếch xù, cần phải dựa vào Thời Độ để đảm nhiệm trọng trách gây sát thương chính.

Nếu như có thể xuyên vào trò chơi, Lục Hữu Sơn sẽ không chút do dự nào mà dùng thân thể của mình để đỡ đạn cho Phô Mai: “Không sao, bản đồ tiếp theo chúng ta sẽ đấu trí với bọn họ! Shine, cậu hiểu ý tôi chứ!”

Ngu Chiếu Hàn: “Ừ, thay đổi người.”

RH.Jiang thay cho RH.Cheese

Ván thứ hai, bên thua chọn bản đồ. R. H dựa theo kế hoạch mà chọn bản dồ mới là【 Con đường hoàng hôn 】.

Nhất định Lawman đã luyện qua bản đồ mới, nhưng bọn họ không có được huấn luyenj viên quỷ tài như Lục Hữu Sơn. Lục Hữu Sơn đã nghiên cứu triệt để bản đồ, bốn người R. H cũng không phụ sự kỳ vọng của anh, phát huy ưu thế về địa hình lên mức cao nhất.

Ví dụ như, xe tăng cồng kềnh lao từ trên trời xuống ở góc độ không thể tưởng tượng dược, một phát đâm bốn người.

Ví dụ như, vú em vốn nên nhu nhược không thể tự gánh vác thế mà lại đi đằng trước đội ngũ, chọc cho hai người bên phía kẻ địch đỏ cả mắt. Bọn họ đuổi, Giang Địch trốn.

Giang Địch chạy trốn đến giữa đường cái, bọn họ cũng đuổi tới giữa đường cái, sai đó bị một cái xe tăng lao về phía này đâm chết.

Lại ví dụ như, cao bồi miền Tây của Ngu Chiếu Hàn trốn ở điểm sống lại của Lawman, ngay lúc Paradox cùng Triều Tịch mới vừa sống lại bước ra ngoài, còn chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào, bắn một phát đạn khiến họ hôn mê bất tỉnh, lấy được hai mạng liên tiếp.

Ván này kết thúc trong trạng thái vô cùng vui sướng, hiệu quả của tiết mục được kéo đầy, điểm số được cân bằng 1:1.

Ván thứ ba, Lawman cố ý chọn một bản đò thích hợp với hệ thống hoạt dộng, R. H cũng đúng là hoạt động tốt, sau đó bởi vì sai lầm mà dẫn tới thất bại, điểm số lại thành  2:1.

Lawman vui vẻ không được bao lâu, ván tiếp theo lại bị RH san bằng.

RH cùng Lawman như đang nói cho đối phương biết, một bên thắng một ván, bản đồ mình chọn mình thnawgs, bản đồ đối phương chọn sẽ thua. Sau năm ván đầu, Lawman dẫn trước với tỉ số 3:2, đến điểm số quyết định trước tiên.

Thạch Đầu khẩn trương đến mức tay bắt đầu chảy mồ hôi, “Dội trưởng, huấn luyện viên, em, chúng ta còn đánh hoạt động không?”

Lục Hữu Sơn lo âu đến mức phải nhận lấy máy thở oxy mà lão Đàm đưa cho, hung hăng hút một ngụm, nói: “Về mặt lý luận, hoạt đóng chính là cách đánh Lawman tốt nhất!”

Thời Độ không tỏ ý kiến: “Anh cũng đã nói là lý luận. Dù là đánh đội hình nào, thắng mới là quan trọng nhất.”

“Chọn một bản đồ thuộc về tôi.” Ngu Chiếu Hàn chậm rãi mở miệng, “Các cậu bảo vệ tốt tôi, tôi mang mọi người thắng.”

Thời Độ cười: “Cảm ơn, đội trưởng.”

Ván thứ sáu, R. H chọn một bản đồ có tầm nhìn trống trải, thích hợp cho bắn tỉa phát huy khả năng của mình.

Nhìn thấy Shine cùng Tide không hẹn mà cùng lấy Thiên Nga Đen ra, hienj trường lập tức phát ra tiếng thét chói tai.

Bình luận viên cũng vô cùng kích động: “Tới tới, rốt cuộc tới! Trận quyết đấu của hai tay súng thần đứng đầu hai khu thi đấu!”

“Tới nào, đem thuốc trợ tim hiệu quả ngay lập tức của trẫm mang tới đây!”

Trên màn hình cũng vô cùng tri kỷ mà đưa ra số liệu sử dụng Thiên Nga Đen của hai người ra để so sánh. Từ dữ liệu này có thể thấy được, tỷ lệ bắn trúng cùng bể đầu của Shine cùng Tide không khác nhau là mấy, mỗi người đều an ổn đứng đầu bảng ở khu của mình.

Tất cả người xem đều mong chờ trận solo của hai tay súng thần, cuối cùng thần tiên cũng chuẩn bị đánh nhau.

【 Thi đấu đếm ngược: 5, 4, 3……】

Triều Tịch hít sâu mấy cái, khiêng súng ngắm đi ra khỏi điểm sống lại, theo thường lệ mà tác khỏi ba đồng đội của mình.

Anh hiểu Ngu Chiếu Hàn, nhất định Ngu Chiếu Hàn sẽ tìm một điểm ẩn nấp để đặt súng ngắm của mình. Châm ngòi đoàn chiến trực diện cũng không liên quan gì đến anh, nhiệm vụ của anh chính là nhìn chằm chằm Shine.

Ba tiếng súng bể đầu liên tiếp vang lên.

【RH.Shine đánh chết Lawman.Paradox】

【RH.Shine đánh chết Lawman.Umbra】

【RH.Shine đánh chết Lawman.Gunner】

Ngu Chiếu Hàn lập tức thu hoạch ba đầu người liên tiếp.

Thanh âm phẫn nộ của Gunner như muốn xuyên thủng tai nghe: “Mẹ nó, Shine căn bản không trốn!”

Ngu Chiếu Hàn quang minh chính đại, không chút nào che giấu đứng sau lá chắn của đồng đội mà bắn súng, một phát lại một phát, hoàn toàn dập nát hàng sau của Lawman.

Ngoại trừ đánh chết xe tăng cần phải hỗ trợ, hai anh hùng da giòn khác đều là do Ngu Chiếu Hàn một mình giết chết.

Sau khi ba người Lawman sống lại, cuối cùng Triều Tịch cũng tìm được cơ hội, nhắm ngay Ngu Chiếu Hàn, chuẩn bị nổ súng ——

【RH.Shine đánh chết Lawman.Tide】

Người xem hoàn toàn điên cuồng với màn thể hiện của Shine.

“Rõ ràng ở khu thi đấu phía Tây Tide có thể thoải mái giết người, sao đấu với Shine lại kéo chan như vậy chứ?”

“Đội trưởng vĩnh viễn là đội trưởng —— đây mẹ nó là áp chế về huyết mạch mà!”

Gunner quát: “Tide, cậu đừng solo với Shine nữa, cậu đi ngắm những người khác đi!”

Môi Triều Tịch run run: “Không được, nếu tôi mặc kệ Shine, cạu ta sẽ giết tôi, sau đó lại giết người khác…”

Gunner cuồng loạn: “Vậy cậu đổi anh hùng đi! Đừng đánh giống cậu ta nữa! Nhất định phải phong tỏa Shine toàn diện, dù phải trả bất cứ giá nào!”

Umbra: “Đờ, cậu nói đơn giản, Timeless cùng Jiang đang bảo vệ cậu ta!!!”

Paradox: “Nhưng không phải Jiang là vú em bạo lực sao? Sao cậu ta lại cũng đi bảo vệ người khác như thế?!”

Triều Tịch bị buộc phải thay cung tiễn. Tuy sát thương của cung tiễn không bằng Thiên Nga Đen, nhưng về mặt cơ chế lại có ưu thế, nhưng Ngu Chiếu Hàn đã luyện Thiên Nga Đen đến mức có thể làm lơ cơ chế này.

Giang Địch nhìn thấy Triều Tịch lại thay đổi anh hùng, kinh ngạc nói: “Anh ta thay đổi…… Virus?”

Thời Độ: “Có thể bức Triều Tịch chọn một thích khách để khác chế, đội trưởng trâu bò.”

Thạch Đầu: “Có ý gì? Vì sao Triều Tịch lại chọn virus vậy?”

Ngu Chiếu Hàn: “Bởi vì Lawman muốn chính mình đánh hoạt động.”

Virus của Triều Tịch kém hơn những anh hùng bắn tỉa khác của anh ta nhiều, năng lượng bổ sung cực chậm, cả một ván này, khó khăn lắm mới tích góp được một chiêu lớn. Anh mở kỹ năng ẩn thân, trốn ra phía sau đội hình R. H tìm cơ hội tung chiêu lớn.

Ngu Chiếu Hàn nhạy bén nắm được tất cả: “Chắc là Triều Tịch đang ẩn thân ở cạnh chúng ta, nhìn xem tôi có thể bắn trúng anh ta hay không.”

Nói xong, anh tùy tiện bắn một phát vào vị trí virus có khả năng xuất hiện nhất.

Đinh —— Triều Tịch mang theo chiêu lớn của mình chết ngay lập tức.

Cái này khiến cho ngay cả Thời Độ cũng phải kinh ngạc, “Cái này, làm sao làm được chứ?”

Ngu Chiếu Hàn cười nhạt một chút: “May mắn.”

Nhưng người xem lại không cảm thấy đây là may mắn, đây mẹ nó là bàn tay thượng đế!

Mặc dù là sân nhà Châu Âu, tên của Shine vẫn như cũ có thể vang vọng toàn bộ sân đấu.

“Shine, Shine, Shine——”

“Cả đời này tôi chính là vì Shine mà sống!”

“Cùng em kết hôn nha a a a Shine!”

Ngu Chiếu Hàn dựa vào cây súng của mình cùng sự bảo hộ của đồng đội, đem điểm số thành 3:3.

R. H thành đội ngũ duy nhất đẩy Lawman đến bước đường cùng. Một đội ngũ am hiểu đánh nhanh thắng nhanh, chỉ vì khắc chế một mình Shine mà lại sử dụng hệ thống hoạt động mà bọn họ từng khịt mũi coi thường. Chỉ nguyên điểm này thôi cũng đã khiến cho bọn họ bị cười nhạo cả trong và ngoài nước ít nhất một năm.

Ván thứ bảy, vasnq uyết định. Lawman tình nguyện chính mình không cần bắn tỉa cũng sẽ không để Ngu Chiếu Hàn có cơ hội dùng bắn tỉa. Bọn họ lựa chọn một bản đồ trong nhà chật hẹp… phòng thí nghiệm sinh hóa.

Phô Mai thay cho Giang Địch.

Đặc điểm lớn nhất cảu bản đồ phòng thí nghiệm sinh hóa này là có một cái máy trộn khổng lồ, nước độc màu xanh lục đang sôi trào ừng ực ừng ực. Một khi ngã vào máy này, cái chết là điều chắc chắn không thể tránh được.

Thời điểm chọn đội hình, Lục Hữu Sơn rối rắm: “Về lý luận mà nói, bản đồ này khẳng định dùng hệ thống virus là tốt nhất, nhưng mà….”

Ngu Chiếu Hàn cắt ngang lời anh: “Em đánh virus.”

Thạch Đầu dùng cánh tay lau mồ hôi: “Đội trưởng, bản đồ này chúng ta đánh hoạt động đều thua.”

Phô Mai cũng không tự tin: “Liệu cái này có phải là lời nguyền gì không.”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Sẽ không.”

Thời Độ im lặng hai giây, nói: “Em không tin được mấy anh hùng kiểu virus này, khả năng chịu lỗi quá thấp.”

Thời điểm như thế này, kiêng kị nhất là tâm lý không được ổn định.

Ngu Chiếu Hàn lạnh lùng nói: “Timeless——”

“Nhưng em tin tưởng anh.” Thời Độ nói, “Phô Mai, Thạch Đầu, các anh tin tưởng đội trưởng không?”

Phô Mai cùng Thạch Đầu gần như khàn cả giọng hô to: “Tin tưởng!”

Tầm nhìn của phòng thí nghiệm sinh hóa có hạn, Lawman cũng thay Triều Tịch, cho súng ngắn dự bị của bọn họ lên sân khấu đánh đội hình hai súng ngắn —— là ninja cùng một đấu sĩ, đều là những anh hùng phô cùng ỷ lại vào kỹ năng đánh Combo, nếu bị virus im lặng thì chỉ có thể dùng công kích bình thường, căn bản không thể giết người trong thời gian ngắn được.

R. H một hơi bắt được điểm A, Ngu Chiếu Hàn chơi virus mang bay toàn đội.

Khi tấn công điểm mục tiêu B, Umbra phát huy tất cả khả năng của mình, tung chiêu lớn giết được ba mạng liên tiếp, chiếm lĩnh được điểm B.

Sau khi giết được ba người, Umbra còn trào phúng trên kênh chat chung: 【 Mấy người thật biết chạy nha 】

Trận đấu đi vào điểm quyết định của ván quyết định — điểm mục tiêu cuối cùng của bản đồ này. Đánh tới hiện tại, trận đấu đã giằng co suốt ba giờ, lực chú ý của tuyển thủ đều gặp phải khảo nghiệm khó khăn.

Trong đợt đoàn chiến quan trong, trong tình thế một đối hai, Thời Độ một đổi một giết chết Umbra, vú em cùng Gunner bắt được đầu người của Phô Mai cùng Thạch Đầu trong trận hỗn chiến, R. H chỉ còn lại Ngu Chiếu Hàn đang ẩn thân là còn sống.

Tiến độ chiếm lĩnh điểm C của Lawman đã đến giá trị vô cùng nguy hiểm.

87%, 88%, 89%……

Lúc này, Paradox triển khai kỹ năng sống lại, kéo Umbra lên.

Giờ khắc này, Ngu Chiếu Hàn dường như nghe rõ tiếng tim mình đang đập.

Làm sao bây giờ.

Chỉ còn lại một mình anh mà bên phía Lawman lại còn đủ bốn người. Anh chỉ còn một chiêu lớn mang tính hình thức thứ không thể gây được sát thương lớn. Anh không có vú em tiếp viện, vậy làm thế nào để một đánh bốn được?

Làm sao bây giờ, bọn họ lại chuẩn bị thua Lawman sao?

Trước khi thi đấu bạn trai nói nhiều lời rác rưởi như vậy, nếu thua mặt sẽ bị đánh sưng, về sau không biết còn có thể kiêu ngạo được hay không.

Không xong, hình như anh sắp khóc rồi, đôi mắt cay cay, anh sắp không thể thong dong được nữa… Hình như anh thật sự sắp khóc rồi, nhất định sẽ bị mọi người cười chết.

Không được, anh không muốn thua, anh không thể thua.

Anh phải bảo vệ điểm, không phải dùng Thiên Nga Đen mà là dùng công cụ hình người là virus để bảo vệ điểm.

Anh muốn bảo vệ đến khi Thời Độ sống lại trở về.

Ngu Chiếu Hàn bỗng nhiên nói: “Tôi đi đưa.”

Thạch Đầu ngẩn ra: “Đội trưởng?”

Giọng nói của Ngu Chiếu Hàn như run lên nhưng tay nắm chuột lại vẫn thong dong như cũ: “Thời Độ, nếu tôi giết được xe tăng cùa phụ trợ của kẻ địch, gcậu có thể xử lý được hai C còn lại không —— một mình cậu đánh hai, không có bất kỳ kẻ nào giúp cậu.”

Ngu Chiếu Hàn rất ít khi gọi tên Thời Độ trong lúc thi đấu.

Trong nháy mắt, Thời Độ hiểu được ý tứ của Ngu Chiếu Hàn. Cậu kiên định, không có bất kỳ do dự nào mà nói: “Có thể.”

Tiến độ chiếm lĩnh 92%, 93%……

Ngu Chiếu Hàn chủ động thoát khỏi trạng thái ẩn thân ở bên cạnh máy trộn, giống như sói đói vồ mồi mà lao vào Gunner cùng Paradox đang ở gần anh nhất.

Gunner đang chơi một anh hùng có thể lấy đà ở trên không trung, Paradox bám vào anh ta để có thể bay. Ngay lúc bọn họ đang bay qua máy trộn, Ngu Chiếu Hàn lấy đà nhảy ra, đồng thời cũng tung chiêu lớn gây im lặng trên phạm vi nhất định của mình ra —— đây cũng là Ngu Chiếu Hàn kỹ năng di chuyển vị trí cuối cùng của Ngu Chiếu Hàn, anh không thể nào nhảy về vị trí cũ được nữa.

Gunner cùng Paradox bị im lặng, hai người rớt xuống từ không trung, bùm một tiếng rơi vào máy trộn, Shine cũng rơi xuống ngay sau đó.

【RH.Shine đánh chết Lawman.Paradox】

【RH.Shine đánh chết Lawman.Gunner】

【RH.Shine đánh chết RH.Shine】

Cuối cùng Phô Mai cũng hiểu được, thất thanh hô: “Đội trưởng……”

Thời Độ sống lại.

Ngu Chiếu Hàn nhìn thấy cậu chuẩn bị lấy nữ thích khách ra, nói: “Đổi anh hùng khác.”

Thời Độ: “Hả?”

Ngu Chiếu Hàn: “Cậu theo tôi lâu như vậy, nên học được chút da lông.”

Bốn người Lawman nháy mắt thiếu một nửa chiến lực, cũng may là Shine cũng đã chết. Bốn người R. H xuất hiện sự chênh lệch về thời gian tử vong, bọn họ lần lượt chết, đương nhiên cũng là lần lượt mà sống lại, mỗi lần chỉ có thể trở về một người. Hai C của Lawman vẫn còn ở đây, hai đánh một không thể thua được.

Gunner nói: “Nhất định Timelesssẽ nhanh chong dùng nữ thích khách quay về, tập trung!”

Tiến độ chiếm lĩnh 95%, 96%……

Umbra nghi ngờ nói: “Timeless đâu?”

Đinh —— đinh ——

Tay súng bắn tỉa ưu nhã xinh đẹp không tiếng động mà xuất hiện phía sau hai C của Lawman, bắn tổng cộng bốn phát, chỉ có hai phát là bể đầu.

ID phía trên Thiên Nga Đen hiện ra tên: RH.Timeless.

Gunner mắng to: “Timeless thay đổi bắn tỉa! Đờ!”

Lawman không ngờ Thời Độ lại dùng bắn tỉa ở bản đồ này. Bọn họ căn bản không để ý đến những vị trí mà bắn tỉa có khả năng xuất hiện—— đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của Timeless chính thức dùng bắn tỉa trong một trận thi đấu chính thức.

Lawman lại lần nữa diệt đoàn, Thiên Nga Đencủa Thời Độ dẫm lên giày cao gót, một mình đi vào điểm mục tiêu.

Thời Độ bất đắc dĩ nói: “Tỉ lệ ghi bàn có chút kém mà.”

“Đúng thật,” Ngu Chiếu Hàn mỉm cười, “Nhưng mà đủ dùng.”

Mục tiêu điểm C bị RH bắt được, tiến độ chiếm lĩnh: 98%, 99%, 100%——

【Victory】

Âm thanh chiến thắng vang lên, Ngu Chiếu Hàn bỏ tai nghe xuống, trong tiếng thét chói tai của mọi người, chủ động ôm đồng đội của anh, bạn trai của anh.

—— Người bạn trai bắn bốn phát nhưng chỉ trúng được hai cái kia.

Chương 93

Màn hình quay một cảnh cận cảnh Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ.

Người xem phòng phát sóng trực tiếp đều có thể nhìn thấy, Timeless ngây ngốc nửa giây, sau đó lập tức sử dụng sức lực lớn hơn ôm ngược lại Shine, thậm chí còn lung lay Shine hai cái, ẫu trí đến đáng yêu.

【 A a a mình biết là có thể vĩnh viễn đặt niềm tin vào Thượng Hải RH mà】

【Shine trâu bò! Timeless trâu bò! Toàn Trung Quốc trâu bò! 】

【 Tui mặc kệ, trận ngày hôm nay chính là trận chung kết! 】

【 Cứu mạng, trái tim gái già không chịu được loại kích thích này, R. H nhanh đồng ý với tui, trận chung kết để cho tui cảm nhận được niềm hạnh phúc 4:0 được không, lại thêm một lần 4:3 nữa thì tui thật sự không chịu được mất 】

【Shine thật sự quá đẹp, thực xin lỗi, cậu ta thật sự quá đẹp ( bản nhân là thẳng nam ) 】

【 Người đẹp ôm em trai thúi! Đáng giận, Timeless may mắn quá trời 】

【 Làm fan của Shine nhiều năm như vậy, lần đầu tiên thấy anh ấy chủ động ôm đồng đội. Tui nghĩ, chắc là cảm xúc của anh ấy cũng giống chúng ta đúng không 】

【 Hu hu hu, em trai ôm nhẹ chút, vợ yêu của tui sắp không thở nổi rồi —— cậu hoảng cái gì chứ, không thành thục ổn trọng chút nào cả! 】

“Anh là Cá Cá hay là shine?” Thời Độ cười nhẹ bên tai Ngu Chiếu Hàn, “Chủ động như vậy… Anh biến cá rồi sao?”

Trong giọng nói cảu Ngu Chiếu Hàn mang theo chút nức nở,  “Không thay đổi, là Shine.”

Là Shine sắp sụp đổ, là Shine thiếu chút nữa đã bị dọa khóc vì tưởng thua, cũng là Shine vui vẻ đến mức sắp biến hình.

Anh thắng Lawman, anh mang theo đồng đội thắng đại ma viowng Bắc Mỹ vẫn chưa để thua bất kỳ ván nào.

Bạn trai của anh sẽ không bị vả mặt bởi mấy lời nói rác rưởi trước trận đấy kia, có thể tiếp tục làm em trai kiêu ngạo.

Phô Mai muốn xông lên ôm lấy đội trưởng trước, không ngờ lại bị Timeless nhanh chân giành trước —— lần này thậm chí còn không tính là nhanh chân giành trước, là đội trưởng chủ động ôm!

Phô Mai ô một tiếng, xoay người cùng Thạch Đầu ôm nhau: “Chúng ta thắng rồi! Chúng ta thắng rồi!!!”

Màn ảnh chuyển từ trên sân khấu xuống dưới sân khấu.

Dưới sân khấu có không ít người xem đều đang đứng lên, giơ cao biển tên cùng ảnh của Shine.

Hàng ghế đầu tiên là huấn luyện viên cùng dự bị của hai chiến đội đang ngồi. Sau khi thi đấu xong thì người của đội Lawman đã đen mặt rồi rời đi luôn, chỉ còn lại một mình Triều Tịch ngồi ở vị trí đó. Anh nhìn Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ đang ôm nhau, trong mắt hiện lên vẻ phức tạp, không có người nào đoán được tâm tình của anh ta, thậm chí ngay cả chính anh cũng không rõ bản thân đang nghĩ cái gì.

Bên kia, Lục Hữu Sơn cầm máy thở oxy, dựa vào vai lão Đàm hút từng ngụm lớn.

Suốt hơn ba giờ, bảy tấm bản đồ, đối với vị huấn luyện viên động một tí là tâm lý nứt vỡ này mà nói thì thật sự quá kích thích rồi. Đánh tới một màn cuối cùng 1v4 của Shine, Lục Hữu Sơn thiếu chút nữa đã không thể thở nổi. Lão Đàm đáng thương, vừa phải lo lắng cho trận chiến vừa phải lo lắng huấn luyện viên nhà mình liệu có bị ngất tại chỗ hay không, cái đầu dường nhưu đã to gấp đôi bình thường.

Giang Địch đứng bên cạnh cuối cùng cũng mở bức thư nhận được từ trước ra, khi nhìn thấy dòng chữ “Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ngài, đồng thời sẽ công bố kết quả điều tra trên trang web chính thức của trường học cùng hiệp hội bóng rổ trong vòng bảy ngày”, đôi mắt của thanh niên cơ bắp 1m9 có chút đỏ lên.

Tuy trận thi đấu này chỉ là vòng bán kết của tổ thắng cuộc, nhưng dù là  thực lực của hai bên đối chiến, chiến thuật, trình độ xuất sắc cùng mức độ kịch tính đều là một trận đấy bùng nổ, đủ để người chơi Địa điểm mục tiêu lưu vào danh sách những trận đấu kinh điển, xem đi xem lại nhiều lần.

Sau khi thắng được trận này, R. H tay cầm vé vào trận chung kết của tổ thắng cuộc, bọn họ chỉ cần thắng PPZ là có thể ngồi vào ghế chung kết cuối cùng với thành tích toàn thắng. Lawman rơi vào tổ thua cuộc, muốn vào trận chung kết còn phải thắng thêm mấy trận nữa.

Dù sao đây cũng không phải là trận chung kết, biểu hiện quá mức vui vẻ sẽ không hợp với thiết lập tính cách. Ngu Chiếu Hàn ổn định cảm xúc trong lồng ngực của bản trai, lúc ngẩng đầu lên đã khôi phục lại dáng vẻ thong dong như ngày thường.

Còn không phải là thắng Lawman sao, nằm trogn dự đoán.

Ngu Chiếu Hàn bình thản nói, “Đi bắt tay.”

Đây là lần đầu tiên Lawman ‘bị bắt tay’ trong hơn một năm qua, hiển nhiên là bọn họ muốn nhanh chóng chạy lấy người. Mấy thanh niên R. H cũng không hứng thú lắm với chuyện bắt tay bọn họ, đầu ngón tai có lệ chạm vào chút cho xong việc.

Lúc Umbra đối diện với Thời Độ thì hung hăng buông một câu bằng tiếng anh: “Các người, trận chung kết thấy.”

Thời Độ cười: “Anh tiến vào chung kết đã rồi hãy nói.”

Ngu Chiếu Hàn bắt được danh hiệu MVP. Lúc phía liên minh mời anh phỏng vấn, hiếm khi anh không từ chối.

Thời Độ hỏi nhân viên công tác: “Phụ trách phỏng vấn là ai?”

Nhân viên công tác nói là một MC nữ.

Thời Độ: “Vậy không có việc gì.”

Nhìn thấy Shine đi vào phòng phỏng vấn, người xem lại sôi trào một lần nữa, tiếng thét chói tai gần như muốn thổi tung nóc nhà.

Người dẫn chương trình: “Chúc mừng R. H chiến thắng Lawman, tiến vào chung kết của tổ thắng cuộc! Xin hỏi đội trưởng Ngu, tâm tình hiện giờ của bạn thế nào?”

Ngu Chiếu Hàn: “Không tồi.”

Người dẫn chương trình: “Chúng ta nhìn thấy trong ván thứ sáu,  đội trưởng Ngu dùng một phát lấy đầu virus đang ẩn thân, làm sao ngài lại dự đoán được vị trí của virus?”

Ngu Chiếu Hàn: “Chỉ có thể dự đoán được anh ta ở gần đó, bể đầu là do may mắn.”

Người dẫn chương trình: “May mắn cũng là một loại thực lực. Mặt khác, một màn cuối cùng kia, Timeless đổi thành anh dùng nổi tiếng của đội trưởng Ngu là Thiên Nga Đen, đây là ý tưởng của đội trưởng Ngu sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Ừ.”

Người dẫn chương trình: “Vì sao lại để một thích khách dùng bắn tỉa chứ? Đội trưởng Ngu không sợ cậu ta bắn bốn phát chỉ trúng một, hoặc là không trúng bất kỳ phát nào sao?”

Trong giọng nói lạnh lùng vạn năm của Ngu Chiếu Hàn lộ ra chút kiêu ngạo: “Không sợ.”

Sau khi Thiên Nga Đen bị sửa cơ chế, Thời Độ thường cùng anh solo luyện súng, mưa dầm thấm đất cộng thêm cả thiên phú của bản thân Thời Độ, anh nguyện ý đem việc thắng bại giao cho cậu.

“Bởi vì, cậu ta là do tôi dạy.”

Sức nóng của phòng phát sóng trực tiếp không ngừng tăng lên, dưới phần bình luận cũng không ngừng đẩy nhanh.

【 Cậu ta là do tôi dạy! Cậu ta là do tôi dạy!!! 】

【 Dạy khi nào, dạy chỗ nào, dùng cái gì để dạy? Shine chỉ dạy một mình Timeless hay là dạy cho toàn đội? 】

【 Tui không thể lừa gạt bản thân được nữa, Shine thật sự là đối xử đặc biệt với Timeless……】

Trên xe quay về khách sạn, Phô Mai cùng Thạch Đầu điên cuồng lướt mạng trong nước. Lúc này không nghe fans thổi rắm cầu vồng thì đợi đến khi nào.

“Là người hay quỷ đều thể hiện, chỉ có Cheese bị đánh”, “Toàn bộ hành trình Cheese đều ngồi tù”, Phô Mai căm giận nói với di động, “Nói bừa cái gì đấy, sát thương mà tui phải nhận sắp bằng Thạch Đầu rồi!”

Ưu thế của Phô Mai là chỉ cần cậu ta tồn tại là có thể mọc ra ba, bốn đầu vú, đem mỗi một đồng đội sữa đến no căng. Nhưng một khi gặp được đội mạnh thường có thói quen nhằm vào phụ trợ như Lawman, ngay cả bản thân cậu ta cũng chưa chắc sống được chứ đừng nói đến chuyện sữa cho đồng đội.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Lawman nhằm vào phụ trợ không phải giả, nhưng đúng là năng lực tự bảo vệ bản thân mình của cậu cần được cải thiện. Bắt đầu từ huấn luyện lần sau, mỗi ngày luyện thêm một giờ, tôi cùng Timeless thay phiên tập huấn cậu, bị C mạnh giết nhiều, cậu sẽ biết chạy trốn thế nào.”

Phô Mai: “Hở?”

Thời Độ trả lời lại tin nhắn chúc mừng của  Bỉ Ngạn, vừa cúi đầu gõ chữ vừa nói: “Vui vẻ không Cheese.”

“Shine cùng Timeless thay phiên tập huấn tui?” Phô Mai hoảng hốt, “Từ Lan Chi tui có tài đức gì……”

Thạch Đầu nhìn thấy một weibo【Boulder tiến bộ thật sự thật lớn nha, đánh cũng càng ngày càng tự tin hơn. Tuy rằng còn so ra kém top đầu như Bỉ Ngạn cùng anh Hiến, nhưng ít ra cũng không còn là điểm yếu của R. H nữa】, nhịn không được trộm dùng tài khoản phụ like một cái.

“Huấn luyện? Muốn bắt đầu huấn luyện sao?” Lục Hữu Sơn nghe được từ ngữ mấu chốt, giãy giụa ngồi dậy, “Đỡ tôi lên, tôi còn có thể phục bàn!”

“Cậu nghỉ ngơi đi.” Lão Đàm ấn anh lại, “Ông chủ nhỏ vừa mới nói với anh, lần này mọi người vất vả rồi, cậu ta sẽ tăng gấp đôi tiền thưởng, sau đó lại cho mọi người nghỉ một ngày…”

“Nghỉ một ngày?!” Lục Hữu Sơn không thể tin được, “Nhưng mà còn một tuần nữa là phải đánh với PPZ rồi! Thời gian vô cùng gấp rút!”

Mọi người: “……”

“Không kém một ngày.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Đánh Lawman áp lực quá lớn, bọn em đều cần phải nghỉ ngơi.”

Lục Hữu Sơn sửng sốt, nói: “‘ Bọn em ’……Shine, cậu cũng muốn?”

Ngu Chiếu Hàn dừng một chút, hiếm khi thừa nhận bản thân mỏi mệt trước mặt đồng đội: “Ừ.”

Dường như Lục Hữu Sơn không ngờ cũng có một ngày Shine mỏi mệt, có chút khẩn trương mà nói, “Vậy nghỉ ngơi, nghỉ ngơi cho tốt.”

Trở lại khách sạn, sợi dây căng chặt trong lòng mọi người mấy ngày qua cuối cùng cũng được thả lỏng một chút. Nhưng ngày kia bọn họ lại phải khôi phục lại huấn luyện, cuối tuần sau còn phải bôn ba đến Berlin thi đấu. Giờ khắc này, so với việc cuồng hoan, bọn họ càng thích nghỉ ngơi trong sự yên lặng hơn.

Trong phòng, áo gió nhạt màu cùng áo chẽn màu đen bị ném xuống sàn nhà một cách vô tình, hai C của R. H mặc đều mặc đồng phục hồng nhạt của chiến đội, vừa lăn lộn trên giường vừa phục bàn.

“Thời Độ, tỷ lệ bể đầu hôm nay của anh lại phá kỷ lục rồi.”

“Lợi hại như vậy sao.”

“Bọn họ còn nói đánh hoạt động sẽ thua, hiện tại thấy chưa?.”

“Ừ, bọn họ là đồ ngốc.”

“Thời Độ, xin em hãy luyện bắn tỉa đi, về sau chúng ta cùng là người chơi tự do.”

“Xin anh trước tiên hôn em cho tốt đã, được không? Lại nói nữa em sẽ héo.”

“Em lại héo lại héo, em….”

Ngu Chiếu Hàn không nói —— là Thời Độ bảo anh nói mấy câu không thể nói ra được.

Đúng lúc hai người nóng đến mức không chịu được, chuẩn bị cởi áo đồng phục của đội ra thì di động của cả hai đồng thời rung lên một cái.

【 lão Đàm: Anh đã gọi đồ ăn khuya cho mấy đứa, mỗi phòng phái một người xuống lấy, ăn xong thì ngủ tiếp 】

Gương mặt của Ngu Chiếu Hànhơi phiếm hồng: “Không để ý tới anh ấy.”

Thời Độ nhớ ra Ngu Chiếu Hàn ăn cơm tối không được mấy miếng, liền nói: “Nhưng mà em có chút đói bụng.”

Ngu Chiếu Hàn sửng sốt sửng sốt, không hiểu hỏi: “Là anh nhìn không đẹp sao? Vì sao em hôn anh rồi còn có thể nghĩ đến chuyện ăn cơm.”

Thời Độ cười lên tiếng, cố ý nói: “Anh rất đẹp, nhưng với em mà nói ăn cơm cũng rất quan trọng.”

Ngu Chiếu Hàn cảm nhận dạ dày của mình một chút, thỏa hiệp: “Vậy em đi đi, anh chờ em về.”

Lúc Thời Độ đi ra ngoài còn thuận tay nhặt áo khoác ném lên ghế.

Lúc cậu đến đại sảnh của khách sạn thì nhìn thấy Phô Mai đang ở trên sô pha. Phô Mai đang trò chuyện video với Tề Hiến, dong dài kể lại trận đấu hôm nay, bên cạnh còn để mấy cái hộp pizza.

Thời Độ đi về phía Phô Mai, “Sao anh lại ở đây —— anh Hiến.”

Tề Hiến thông qua video chào hỏi với  Thời Đội: “Em trai, chào buổi tối.”

Phô Mai giải thích: “Lão Đàm đến quầy lễ tân xác minh một ít chi phí phát sinh thêm của chúng ta —— hai ngày trước anh cùng Thạch Đầu có đi spa, hề hề.”

Pizza có vài loại khẩu vị. Thời Độ ngồi xuống bên cạnh Phô Mai, nhắn wechat hỏi xem Ngu Chiếu Hàn muốn ăn khẩu vị gì.

“Em cùng đội trưởng chắc là có thêm không ít chi phí thêm.”

Tề Hiến cười đến có chút mờ ám: “Không ít là bao nhiêu?”

“Sao em biết được.” Thời Độ nói, “Dù sao bọn em thường gọi phục vụ phòng, giặt quần áo, đưa đồ ăn khuya gì đó.”

Tề Hiến hơi kinh ngạc: “Đây là chi phí thêm của em cùng đội trưởng ở khách sạn sao?”

Thời Độ không thể hiểu được: “Không thì sao?”

“Anh còn tưởng là có cái gì khác chứ.”

Thời Độ hỏi: “Cái gì.”

Trong khoảng thời gian ngắn, Tề Hiến cũng nhìn không ra là do em trai thật sự không biết hay là đang giả vờ ngây thơ: “Em nói là thứ gì.”

Thời Độ: “……?”

Xem ra quả thật không biết.

Tề Hiến lắc lắc đầu: “Không thể hiểu nổi đám trai tơ mấy đứa.”

Nghe được hai chữ “Trai tơ”, Thời Độ lập tức hiểu được. Cậu hơi nao nao, lộ ra một nụ cười tươi rói như một cậu nhóc vẫn còn ngây thơ: “Em cùng đội trưởng chú trọng yêu về mặt tinh thần, phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp, anh Hiến không cần nghĩ nhiều thế.”

Tề Hiến cười nói: “Đó là anh dơ bẩn, xin lỗi.”

Phô Mai chớp chớp mắt: “Hai người đang nói gì đó”

Thời Độ trở lại phòng, buông pizza, đến thẳng mép giường lục tung một hồi.

Ngu Chiếu Hàn hỏi: “Em đang tìm cái gì?”

Cõ lẽ đây là phòng hai người nên có một số đồ vật sẽ không được đặt ở những chỗ dễ thấy. Thời Độ kéo ngăn kéo tủ đầu giường ra mới tìm được đồ vật được coi là chi phí phát sinh thêm ở khách sạn.

Mấy thứ này đặt ở mép giường lâu như vậy, thế mà từ trước đến nay cả cậu và Ngu Chiếu Hàn đều không chú ý tới.

Bọn họ đều mù rồi sao.

Ngu Chiếu Hàn thò lại gần, cúi đầu thấy đồ vật trong ngăn kéo: “A, đây là……”

Thời Độ dường như không có việc gì mà cầm vật phẩm được tính là chi phí thêm lên: “Anh biết đây là cái gì sao?”

“Anh cũng không ngốc, đương nhiên biết rồi. Trên quầy thu ngân của siêu thị cùng hiệu thuốc cũng sẽ để một loạt thứ này, nhưng mà từ trước đến giờ anh cũng chưa từng động vào.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Em đưa anh xem.”

Thời Độ ném cái hộp nhỏ cho Ngu Chiếu Hàn,  giọng điệu như người từng trải: “Này có cái gì đẹp.”

Ngu Chiếu Hàn mở hộp ra, “Ạnh biết là dùng thứ này sẽ thực tiện lợi, lại còn vệ sinh, sạch sẽ, hẳn là mạnh mẽ mở rộng.” Ngu Chiếu Hàn cẩn thận đọc hướng dẫn sử dụng, thấy được mấy từ đơn xa lạ nhưng cũng không ảnh hưởng để khả năng đọc hiểu của anh.

“Ừm… Thì ra là thế.” Ngu Chiếu Hàn ngẩng đầu, “Anh đã học được cách dùng, Thời Độ, em muốn thử một chút không? Anh giúp em.”

Thời Độ bỗng dưng sửng sốt, ngực không ngừng nhảy lên.

Cho dù đã bị Ngu Chiếu Hàn đánh bóng thẳng vô số lần, nhưng lúc cậu tiếp bóng vẫn không thể bình tĩnh được.

“Anh… Muốn thử thế nào?”

Chương 94

Nhưng mà công dục thiện kỳ sự, tất tiên lợi kỳ khí*, nếu như muốn thử đồ vật tính thêm tiền này, ít nhất phải làm chúng nó tỉnh tỉnh, bằng không căn bản không thể thử được.

(*Công dục thiện kỳ sự, tất tiên lợi kỳ khí (Luận ngữ – Vệ Linh Công): Người thợ muốn hoàn thành tốt công việc của mình thì trước tiên phải mài công cụ sắc bén.)

Ngu Chiếu Hàn lại đọc lại hướng dẫn sử dụng một lần nữa, nói: “Xin em hãy làm nó lên.”

Thời điểm quan trọng này, không phải nên được thực hiện trong một bầu không khí ái muội, mặt đỏ tim đập, ngay cả nhiệt độ trong không khí cũng tăng cao sao? Vì sao cậu lại có cảm giác quen thuộc như đang làm thí nghiệm hoa học vậy?

Thời Độ cùng Ngu Chiếu Hàn mắt to nhìn mắt nhỏ: “Anh coi nó là cần cẩu sao, muốn lên là lên?”

Ngu Chiếu Hàn cầm cái túi nhựa nhỏ, giảng đạo lý cho bạn trai: “Thời Độ, năm nay em đã 18 tuổi, thanh niên 18 tuổi hẳn là muốn lên là lên mới đúng.”

Thời Độ cười ha hả: “Thái quá, nếu như theo cách nói của anh, việc này đơn giản giống như uống nước sao? Dù sao em làm không được. Hơn nữa, nó là thân thể độc lập, căn bản không chịu khống chế của em. Anh nói với em cũng vô dụng, anh phải nói với nó mới đúng.”

“Nó không nghe hiểu anh nói chuyện.”

Thời Độ nhướng mày: “Anh không thử thì sao biết được?”

Ngu Chiếu Hàn nghĩ nghĩ, nói: “Anh vẫn nên nói với em đi, sau đó em thay anh truyền đạt lại—— chồng ơi chào buổi tối, hôm nay chồng thi đấu thật là đẹp trai quá, vợ rất thích chồng.”

Thời Độ: “……”

Người đẹp lạnh lùng kêu ba tiếng chồng liên tiếp, đừng nói là thanh niên 18 tuổi, dù là đàn ông 28 tuổi cũng muốn lên.

Ngu Chiếu Hàn nhìn chằm chằm vào quần vận động của Thời Độ, vươn tay chọc một cái: “Em xem, này không phải có thể sao?”

Thời Độ tự sa ngã mà bưng kín mặt: “Không hổ là anh.”

Ngu Chiếu Hàn xé gói bao bên ngoài, mặt không chút cảm xúc nói, “Thả lỏng, anh đeo giúp em.”

Ngu Chiếu Hàn lấy ra tinh thần nghiên cứu trăm phần trăm, nghiêm khắc dựa vào hướng dẫn tiến hành từng thao tác một, còn đặc biệt chú ý không để đầu ngón tay chạm vào để tránh móng tay cắt phải phần nhựa.

“Được rồi.” Ngu Chiếu Hàn thưởng thức kiệt tác của mình, “Hóa ra cái này dùng đơn giản như vậy.”

Thời Độ tay ôm đấu, sống không còn gì luyến tiếc: “Anh chơi xong rồi sao? Chơi xong rồi chúng ta tắm rửa ngủ đi.”

Ngu Chiếu Hàn ngẩng đầu nhìn cậu: “Đương nhiên không có, em còn chưa thử mà.”

“Chưa thử?” Thời Độ buồn cười nói, “Chưa thử thì anh đang làm gì đó.”

“Đây chỉ là bước trang bị thôi,” Ngu Chiếu Hàn không lưỡng lự nói, “Em phải thử trên người anh chứ.”

Thời Độ cho rằng chính mình nghe lầm, hoang mang nói: “Không phải, anh có ý tứ gì…… Đêm nay? Hiện tại?”

“Ừ, ngày mai không cần huấn luyện, dù anh không thoải mái cũng không sao cả.” Ngu Chiếu Hàn nằm yên ở trên giường, nhắm mắt lại, “Em đến đây đi.”

Thời Độ: “.”

Nhìn bộ dáng thấy chết không sờn kia của Ngu Chiếu Hàn, nếu không phải anh có gương mặt kia, Thời Độ còn sợ chính mình lại muốn héo. Tuy rằng trên thực tế, cậu chưa từng héo lần nào cả.

Nói héo chỉ là do cậu quen mienjg mà thôi. Ở cùng Ngu Chiếu Hàn, làm sao cậu có thể héo được.

Trong ánh đèn ấm áp, Ngu Chiếu Hàn nằm ở trên giường, hai mắt nhắm chặt. Rõ ràng anh đang khẩn trương đến mức lông mi run rẩy, mười ngón tay nắm chặt trên mặt vẫn không có bất kỳ biểu tình nào.

Người bình thường dù có P cũng không dám P thành Ngu Chiếu Hàn, bởi vì quá không chân thật, người khác liếc mắt nhìn một cái là biết thật hay giả.

Nhìn anh, Thời Độ dần dần mặt đỏ tim đập, chỉ cảm thấy ngay cả nhiệt độ trong không khí cũng tăng cao.

Ngu Chiếu Hàn đợi nửa ngày không chờ đến Thời Độ, đang muốn mở mắt ra liền cảm giác trên giường trầm xuống, hơi thở quen thuộc của thanh niên tiến lại gần anh.

Ngực Ngu Chiếu Hàn căng thẳng, trái tim nhỏ như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

Thật là kỳ quái, trong nhận thức của anh, giữa cặp tình nhân, đi đến bước này là chuyện rất bình thường cũng giống như bọn họ phải phục bàn sau mỗi trận đấu vậy, anh đã sớm chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhưng vì sao khi thật sự đến giai đoạn này, anh vẫn khẩn trương như vậy chứ.

Âm thanh Thời Độ vang lên bên tai anh, tiếng nói trầm thấp hơn ngày thường nhiều, nhưng giọng điệu vẫn là giọng mà anh quen thuộc: “Đừng khẩn trương, anh khẩn trương khiến em cũng thực khẩn trương.”

Ngu Chiếu Hàn lấy hết can đảm mở mắt ra, giơ tay bám lấy bả vai thanh niên: “Anh cố gắng, em cũng đừng khẩn trương.”

……

Một giờ sau, Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ ngồi song song ở trên giường, cúi đầu, lướt di động. Nhiệt độ trong phòng cực thấp nhưng cũng không bằng nhiệt độ trên người Thời Độ.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Thời Độ, anh đã hỏi giấu tên ở trên mạng”

Vẻ mặt Thời Độ như bị sỉ nhục, “A, anh đúng là dám đi hỏi.”

“Em yên tâm, rất nhiều cặp tình nhân cũng giống như chúng ta, lần đầu tiên nếm thử đều thất bại. Còn có người thửu mười mấy lần mới thành công.”

Thời Độ nhấc mi mắt lên: “Thiệt hay giả.”

“Thật sự.” Ngu Chiếu Hàn sờ sờ mái tóc xám của em trai, an ủi, “Cặp tình nhân nam nữ cũng sẽ gặp phải vấn đề này, chưa chắc một đêm đã thành công, huống chi là chúng ta. Yên tâm đi, cái này cũng không chứng minh được chúng ta là đôi tình nhân ngu ngốc.”

Thời Độ bực bội mà gãi gãi tóc: “Chủ yếu là anh vừa mới nói đau là em cũng không dám động, em sợ làm anh càng đau hơn.”

Ngu Chiếu Hàn thầm nghĩ cái này mà còn có thể ném nồi cho anh sao. Chuyện đó vốn dĩ đã đau, nếu đổi lại là em thì em cũng đau thoi, dù là thanh niên cơ bắp cũng sẽ đau.

Nhưng anh thông cảm  em trai uổi còn nhỏ không hiểu chuyện, chỉ nói: “Em có thể mặc kệ anh chết sống.”

“Không được,” Thời Độ không chút nghĩ ngợi mà nói, “Còn phải đánh thi đấu, em không thể làm hư anh.”

Cậu cũng đã tra ở trên mạng, loại chuyện này nếu như thao tác không đúng, nói không chừng sẽ khiến cho người nóng lên rồi phát sốt, nếu nghiêm trọng còn có thể sẽ phải nhập viện.

Ngu Chiếu Hàn thở dài: “Thời Độ, vậy phải làm sao đây?”

Thời Độ im lặng hồi lâu, Ngu Chiếu Hàn cũng im lặng cùng cậu. Bỗng nhiên, Thời Độ ngồi ngay ngắn.

“Em thật không cam lòng.” Thời Độ hít sâu một hơi, dốc sức làm lại, “Không được, chúng ta thử lại một lần.”

Ngu Chiếu Hàn cũng đồng ý: “Nếu không, chúng ta đổi tư thế, em thử ở vị trí đằng sau đi? Có lẽ sẽ đơn giản hơn một ít.”

Ngu Chiếu Hàn nhanh chóng phát hiện chuyện này không liên quan gì đến tư thế, nên đau vẫn sẽ đau.

Anh nhịn không được mà kêu nhẹ ra tiếng: “A.”

Thời Độ nắm eo Ngu Chiếu Hàn, vừa vô tội lại không thể hiểu được, “Nó cũng chưa đụng tới anh, anh ‘A’ cái gì?”

Ngu Chiếu Hàn quay đầu giải thích, “Bởi vì lát nữa nó tới nhất định anh sẽ đau, cho nên anh ‘a’ trước một chút, ấp ủ cảm tình.”

Trên mặt Thời Độ đầy vẻ phức tạo mà nhìn anh hồi lâu, bỗng nhiên cười lớn: “Phụt ——”

Lưng Ngu Chiếu Hàn trầm xuống, là do Thời Độ cười đến không thể chống người được, toàn bộ sức nặng đè lên người anh.

“Chúng ta thật sự giống như hai đứa ngốc mà.” Thời Độ cười nói, “Cười chết em……”

Ngu Chiếu Hàn nhăn mi lại, “Thời Độ, em có thể nghiêm túc được hay không? Cái này không buồn cười chút nào.”

“Mẹ nó, không thử, cùng lắm thì yêu đương tinh thần cả đời.” Thời Độ đổi thành ngồi, ôm Ngu Chiếu Hàn vào trong ngực, “Thấy Cá Cá đau đến khuôn mặt nhỏ trắng bệch, em mẹ nó đều đau lòng muốn chết, còn thử cái rắm gì.” Thanh niên cúi đầu, hung hăng hôn một cái lên môi Ngu Chiếu Hàn, giống như đang cắn hơn là hôn: “Hôm nay thử cái khác  —— mấy ngày này anh không cần chỉ huy đúng không?”

“Ừ, không cần.”

Hai người đánh răng xong rổi ra khỏi phòng vệ sinh, Thời Độ đặt Ngu Chiếu Hàn lên giường, nói: “Chờ, em lấy pizza cho anh ăn.”

Lăn lộn hai giờ, pizza đã sớm lạnh, Thời Độ còn dùng nồi hâm nóng một chút.

Tuy rằng lúc nãy cũng rất kích thích nhưng  Ngu Chiếu Hàn vẫn cảm thấy có chút đáng tiếc. Anh đeo bao tay cầm pizza, trước tiên cắn một miếng rồi đưa tới bên miệng Thời Độ, “Chờ đánh chung kết xong, em muốn làm hư anh thế nào cũng không sao.”

“Hẳn là.” Thời Độ nhai nhai rồi nuốt miếng pizza xuống, “Hoặc là như nụ hôn đầu, chờ em đột nhiên có ý tưởng mới.”

Ngu Chiếu Hàn hỏi: “Cái gì gọi là ý tưởng mới?”

Thời Độ nửa thật nửa giả nói: “Ví dụ như chuốc thuốc anh., nhân lúc anh ngủ liền tấn công, như vậy anh sẽ không kêu đau nữa. Cái này gọi là gì nhỉ? À, là mê / gian.”

Hai mắt Ngu Chiếu Hàn sáng lên, “Đây là ý kiến hay, đến lúc đó em mê / gian anh đi.”

Thời Độ: “…… Anh đừng báo cảnh sát là được.”

Hôm sau là ngày nghỉ ngơi, mọi người ở R. H đều thả lỏng một chút. Trừ bỏ Lục Hữu Sơn vẫn kiên trì phục bàn, dù là Ngu Chiếu Hàn cũng sẽ không huấn luyện thêm.

Khoảng thời gian trước, anh phải áp lực từ việc có khả năng phải yêu xa với bạn trai cùng chuẩn bị cho trận đấu với Lawman, thật sự bị mệt quá rồi. Shine cũng là người, đã là người thì cần phải có thời gian nghỉ ngơi.

Ngu Chiếu Hàn ngủ cùng Thời Độ đến giữa trưa mới rời giường. Sau khi dọn dẹp qua, bọn họ chuẩn bị đến đại lộ Champs-Élysées dạo một vòng, thuận tiện đếm xem Viện bảo tàng Louvre có bao nhiêu Louvre, Nhà thờ Đức Bà Paris có bao nhiêu thánh mẫu. Thời Độ còn muốn mua giúp mẹ cậu hai cái túi không mua được ở trong nước. giúp hắn mẹ mua hai cái ở quốc nội mua không được bao bao.

Thời Độ biết mẹ mình sẽ đau lòng con trai, sẽ không mạnh bạo ép buộc cậu như ba cậu, dỗ cho mẹ vui vẻ là chuyện rất đơn giản. Một khi mẹ mình thỏa hiệp, những chuyện khác đều không sao cả, còn ba cậu… Ba cậu là ai.

Hai người đi dạo Paris nửa ngày rồi mới quay về khách sạn, Ngu Chiếu Hàn đột nhiên hỏi: “Thời Độ, em còn buồn bực sao? Bởi vì đầu đêm thất bại mà buồn bực.”

“Em vẫn ổn. Dù sao cũng chuẩn bị thi đấu tiếp, lúc này phân tâm cũng không tốt. Nhưng mà…” Thời Độ nhìn quanh bốn phía, sau khi đảm bảo những người khác không nghe được cuộc nói chuyện của cậu với Ngu Chiếu Hàn mới nói tiếp, “Không thể để cho người khác biết hai chúng ta ngốc đến mức không biết lăn giường được, hiểu không?”

“Hiểu, anh sẽ không nói với người khác.” Ngu Chiếu Hàn bảo đảm, “Anh chỉ muốn nói, nếu như em còn cảm thấy buồn bực, chúng ta có thể tìm Phô Mai trút hận.”

Thời Độ: “…… Hả?”

Ở khách sạn không có sẵn phòng huấn luyện, lão Đàm đã bao một căn phòng họp loại nhỏ để cung cấp địa điểm cho bọn họ phục bàn cùng huấn luyện.

Ngu Chiếu Hàn nói muốn giúp Phô Mai huấn luyện thêm cũng không chỉ là thuận miệng nói chơi. Trước đó ở khu thi đấu phía Đông, hai C trâu bò nhất khu đều ở trong đội mình, tuy rằng Phô Mai cũng bị nhắm vào nhưng tỷ lệ bỏ mình vẫn duy trì ở mức độ thấp.

Hiện tại tới khu thi đấu phía Tây, có bắn tỉa có tỷ lệ bể đầu không khác Shine là mấy, lại có thích khách động tí là mở chiêu lớn giết một lúc ba mạng người, bị bọn họ nhằm vào, vú em muốn cống sót thì chỉ có thể dựa vào đồng đội mạnh hoặc là luyện ra một thân di chuyển như loài rắn mà thôi.

Trong trò chơi có mười anh hùng phụ trợ để Phô Mai lựa chọn, đối thủ solo của cậu cũng không phải người khác mà chính là hai người được đề cử MVP của giải thường quy mùa này, hai C nhà mình.

Nếu như cậu học Giang Địch chơi vú em bạo lực, một mình đấu với một C trình độ trung bình cũng không phải là không có hy vọng, nhưng mà đây là Timeless cùng Shine.

Thắng là không có khả năng, cả đời này cũng không thể thắng được. Ngu Chiếu Hàn cũng không trông cậy vào việc Phô Mai có thể thắng. Yêu cầu cảu cậu với Phô Mai là,: “Thời điểm Timeless tới giết cậu, có thể sống thêm giây nào thì hay giây đó. Chờ đến khi lên sân thi đấu chính thức, nhất định có thể tranh thủ đợi thêm một, hai giây chờ đồng đội tới chi viện.”

Vì thế, trong căn phòng bình thường này, Phô Mai đã trải qua quãng thời gian u ám nhất trong cuộc đời của mình.

Cậu bị ninja giơ một đao chém chết từ phía sau, lại bị Đấu sĩ từ trên chời giáng xuống tung một chùy giết chết, rồi lại bị virus bỗng nhiên hiện thân xâm lấn tra tấn mà chết;

Cậu bị bom nổ chết, bị búa đánh chết, bị bẫy rập kẹp chết, bị laser bắn chết……

Cái cậu chơi không phải là trò chơi chiến thuật, mà là trò chơi kinh dị.

Muời anh hùng của Phô Mai đều được luyện, mỗi annh hùng có mười mạng —— cậu bị Timeless đơn giết một trăm lần.

Lần thứ một trăm linh một, cậu khắc sâu cái gì gọi là tuyệt vọng.

Vú em nhỏ của cậu nhu nhu nhược nhược co lại ở trong góc, tự cho là đã tránh được tầm mắt của thích khách, không ngờ giây tiếp theo đã nghe thấy giọng nói của nữ thích khách vang lên bên tai, “Lại gặp mặt rồi, cục cưng.”

Sống lưng Phô Mai chợt lạnh, không chút nghĩ ngợi mà nhảy vào trong sông, tự mình giết bản thân mình.

Thời Độ nói: “Anh làm gì? Trượt tay?”

Vẻ mặt Phô Mai như chết lặng: “Ninh khả chi đầu bão hương tử, Hà tằng xuy lạc bắc phong trung*.”

(*Bài thơ: Hoạ cúc – 畫菊 (Trịnh Tư Tiếu – 鄭思肖)

畫菊  

花開不並百花叢,

獨立疏籬趣未窮。 

寧可枝頭抱香死,

何曾吹落北風中。

Hoạ cúc

Hoa khai bất tịnh bách hoa tùng,

Độc lập sơ ly thú vị cùng.

Ninh khả chi đầu bão hương tử,

Hà tằng xuy lạc bắc phong trung.

Dịch nghĩa

Hoa cúc nở không cùng lúc với trăm loài hoa khác,

Đứng riêng ở rào thưa, cũng thật là thú vị.

Thà rằng ôm hương chết trên cành cây,

Chứ không bao giờ chịu rụng rơi trong gió bắc lạnh buốt)

Thời Độ hiểu rõ, quay đầu nói với Ngu Chiếu Hàn: “Báo cáo đội trưởng, nơi này có người đang mặc kệ.”

Ngu Chiếu Hàn đi tới, liếc xéo Phô Mai một cái. Bả vai Phô Mai co rụt lại, cúi đầu nhận sai: “Đội trưởng tui sai rồi.”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Timeless đi nghỉ một lát, đến lượt tôi tới.”

Nếu như đánh với Timeless là chơi trò chơi kinh dị thì đánh với Shine chính là trò chơi tang thi nguy cơ sinh hóa. Ít ra quái vật còn có thể thấy được, nhưng đấy với Shine lại có cảm giác sợ hãi không thể diễn tả được.

Cậu sẽ không biết anh là ai, anh ở đây, cậu cũng không nhìn thấy anh, chỉ có thể nhìn thấy một điểm đỏ ở trên đầu mình, sau đó —— phanh!

【RH.Shine đánh chết RH.Cheese】

Một súng bắn chết, ngay cả thời gian cho cậu nhảy sông cũng không có.

Ngu Chiếu Hàn thở ơ nói: “Cậu cho rằng cậu đã trốn rất kỹ sao? Trong ống ngắm của tôi, đầu cậu rất lớn, trốn cũng không có tác dụng.”

Sau khi Phô Mai phát hiện ra điểm đỏ đã điên cuồng che giấu đầu mình, nếu đổi thành một tay bắn tỉa khác thì chưa chắc đã có thể bể đầu.

Phô Mai suy yếu nói: “Thực xin lỗi……”

Nhưng thời gian phản ứng của cậu đã nhanh hơn không ít,” Nên mắng thì mắng, nhưng nên khen vẫn phải khen, “Không tồi, có tiến bộ.”

Phô Mai đã không còn đếm được số lần mình bị bể đầu, vốn dĩ cậu đã sắp hoảng loạn, nhưng đội trưởng vừa khen như vậy,, nháy mắt đã đầy máu sống lại: “Tiếp tục chứ đội trưởng, tui cảm thấy tui có thể bị cậu bắn thêm 100 lần nữa, tui có thể……”

Câu nói của cậu bị tiếng lão Đàm mở cửa cắt ngang.

“Các vị,” lão Đàm tươi cười đầy mặt, “Nhìn xem ai tới này.”

Một người đàn ông tóc dài đi sau lão Đàm vào phòng họp. Dáng người đó thon dài, mái tóc màu đỏ rượu buộc thành đuôi ngựa, mi mắt cười cong cong.

“Hiến Hiến?!” Phô Mai bỗng chốc đứng lên, tiến lên ôm chặt Tề Hiến, “Ô ô ô Hiến Hiến cuối cùng anh cũng tới! Anh không biết mấy ngày qua em đã trải qua thế nào đâu!”

“Anh biết mà, anh nghe lão Đàm nói, nghe nói em đã chết hơn hai trăm lần, đầu bắp bị đội trưởng bắn nát.” Tề Hiến đơn giản an ủi Phô Mai một chút rồi đẩy cậu ra, hướng về phía Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ.

“Anh Hiến đến từ lúc nào đó.” Thời Độ cùng Tề Hiến chạm nắm tay, “Cũng không báo trước với bọn em một tiếng.”

Tề Hiến cười nói: “Muốn cho mọi người niềm vui bất ngờ.” Anh nhìn Ngu Chiếu Hàn, “Đội trưởng.”

Ngu Chiếu Hàn nhợt nhạt cười: “Hoan nghênh về đơn vị, Clown.”

Chương 95

Chuyện Tề Hiến về đơn vị này chỉ có lão Đàm là biết trước, đối với những người khác mà nói thì đúng là niềm vui bất ngờ thật. Trong đó, người vui nhất không phải là Phô Mai, cũng không phải là Ngu Chiếu Hàn, mà là —— Lục Hữu Sơn – huấn luyện viên Lục.

Lục Hữu Sơn bổ nhào vào người Tề Hiến, ôm anh mà nước mắt lưng tròng, gào khóc không thôi: “Tề Hiến, cậu tới đúng thười điểm quá! Chúng ta đánh Lawman quá khó khăn, chỉ kém chút thôi là phải thua rồi. Mỗi ngày tôi đều cầu trời xanh cho cậu bình an, không có cậu tôi không biết sống sót như nào.”

Tề Hiến vỗ vỗ vai huấn luyện viên, giống như đang dỗ trẻ con: “Được rồi, không có việc gì.”

Thạch Đầu kinh ngạc nói: “Hóa ra quan hệ của huấn luyện viên cùng anh Hiến lại tốt như vậy, trước đó em cũng chưa nhìn ra.”

Thời Độ cười nói: “Anh ấy đâu có ôm anh Hiến, anh ấy đang ôm xe tăng trong trò chơi đó.”

Cũng chỉ có người dịu dàng như Tề Hiến mới đủ kiên nhẫn như vậy, nếu là cậu thì đã sớm đánh bay Lục Hữu Sơn đi rồi.

Ngu Chiếu Hàn hỏi: “Tay của anh khôi phục thế nào rồi.”

“Vừa mới hoàn thành bài tập hồi phục, hiện tài dùng hai, ba giờ cũng không sao.” Tề Hiến cởi áo gió khoác ngoài ra, bên trong là một một cái áo len dệt mỏng cổ chữ V. Phần cổ tay của anh ở ngoài áo, lộ rõ một vết sẹo mảnh.

“Có thi đấu huấn luyện anof không?” Tề Hiến xoay xoay cổ tay, “Đã lâu không đánh, có chút ngứa tay.”

Lục Hữu Sơn vội nói: “Có có có, cùng PPZ đánh lúc 9 giờ, vừa lúc để tôi cùng Shine đánh giá trạng thái của cậu xem thế nào.”

Sau khi Tề Hiến phẫu thuật xong đã có một thời gian dài không huấn luyện gì, gần đây mới bắt đầu khôi phục cảm giác. Anh có thể lên sân thi đấu hay không còn phải phụ thuộc vào trạng thái trong thi đấu huấn luyện.

Lão Đàm nhớ tới một chuyện, nhếch miệng cười nói: “Thiếu chút nữa đã quên nói với mấy cậu, Lawman muốn hẹn chúng ta đánh thi đấu huấn luyện.”

Phô Mai cười như đã báo được thù lớn: “Thiên Đạo luân hồi mà! Lúc trước là bọn họ không muốn thi đấu huấn luyện với hcungs ta, bây giờ lại chủ động hẹn —— mọi người mau đến xem đê, Los Angeles-Lawman không cần mặt mũi nữa rồi!”

“Có thể hẹn.” Thời Độ nói, “Nhưng có quá nhiều đội hẹn thi đấu huấn luyện với chúng ta, có thể xếp hàng đến tận Pháp. anh bảo Lawman lấy số xếp hàng đi.”

Ngu Chiếu Hàn bị bạn trai ngốc đến cạn lời: “Chúng ta đang ở Pháp.”

“À, xin lỗi, dỗng dưng quên mất.”

Lão Đàm xin chỉ thị từ đội trưởng: “Vậy anh từ chối bọn họ nhé?”

“Từ chối, nói theo Timeless.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Nhớ rõ đem ‘ Pháp ’ đổi thành ‘ Hàn Quốc ’.”

Thi đấu huấn luyện với PPZ, R.H dùng tổ hợp xe tăng cùng phụ trợ là Tề Hiến cùng Phô Mai.

Lục Hữu Sơn không muốn để cho quá nhiều người biết Tề Hiến quay về chiến đội, giấu chiêu cũng là một chiến thuật mà mọi người thường dùng. Ngay lúc đối thủ cho rằng xe tăng cảu bọn họ đã là vị trí cố định của Thạch Đầu thì Tề Hiến trước kia quay về sáng mù mắt bọn họ, đánh cho họ không kịp trở tay. Vì thế, Tề Hiến dùng tài khoản của Thạch Đầu để đánh thi đấu huấn luyện.

Đối với đội ngũ chú trọng vào thi đấu đoàn đội nhưu R. H mà nói, thay đổi một người thôi cũng đủ để tạo ra ảnh hưởng long trời lở đất. Lục Hữu Sơn nhìn bốn người đang ngồi trước máy tính,  ——Shine, Timeless, Clown, Cheese, đây chính là đội ngũ trong mơ từ ban đầu của anh. Đây cũng là bốn người kề vai sát cánh lâu nhất ở R. H. Dù cho thao tác tay của Tề Hiến có trở lại trạng thái đỉnh cao của anh hay không thì sự ăn ý của bốn người cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi một cuộc phẫu thuật.

Bản đồ đầu tiên, xe tăng cùng bắn tỉa phối hợp hành động khiến cho R. H nhanh chóng chiếm được ưu thế.

PPZ biết rõ tầm quan trọng của việc phòng Shine, xe tăng của bọn họ tạo một lá chắn ở trước mặt hàng phía sau, ngăn lại đường đạn của Shine một cách hoàn mỹ.

Đến tận khi Clown dùng cơ giáp vọt vào, chuẩn xác tìm được vú em rồi đâm bay. Ngay giây phút vú em PPZ bay ra khỏi lá chắn, viên đạn của Shine vững vàng dừng lại trên trán cậu ta, một súng bắn chết.

Bản đồ thứ hai, PPZ sao chép chiến thuật của Lawman nhằm vào Cheese, nhưng cả ván đấu này Cheese lại chưa từng chết lần nào.

Clown bảo vệ vú em quá tốt, anh luôn có thể giơ lá chắn cứu mạng lên người Cheese ngay tại thời điểm quan trọng nhất. Mấy lần Cheese đều tìm đươc đường sống trong chỗ chết, điên cuồng bón sữa cho đồng đội, thanh máu của bốn người R. H gần như chưa từng cạn kiệt.

Bản đồ thứ ba, Timeless chơi nữ thích khách Kẻ săn ánh sáng. Chiêu cuối của Kẻ săn ánh sáng có thể ném một quả bom dính vào kẻ thù, quả bom này chỉ cần dính vào người kẻ thù là có thể gây ra được sát thương mang tính hủ diệt.

Kỹ năng gây sát thương càng cao thì càng khó đánh trúng, mặc dù là Kẻ săn ánh sáng hàng đầu thì cũng chỉ có tỷ lệ bắn trúng khoảng 60%. Số liệu của Kẻ săn ánh sáng của Timeless xếp hạng thứ hai trong Liên minh, tỷ lệ trúng khoảng 59.8%.

Trong đợt đoàn chiến mấu chốt cuối cùng, PPZ tung tận ba chiêu lớn vào người Cheese cùng Shine, hai người lập tức bỏ mạng, chỉ còn lại Timeless cùng Clown hai đánh bốn.

Chiêu lớn của Timeless còn chưa tung ra, bom dính của Kẻ săn ánh sáng chính là lợi thế để bọn họ có thể lấy ít địch nhiều.

Nhưng dù là Timeless cũng không thể đảm bảo lần nào cũng có thể kéo đồng đội bay lên. Cậu vọt vào giữa vòng vây của kẻ địch, ném bom dính ra. Đáng tiếc tính là chỉ thiếu chút nữa là được, quả bom không dính vào kẻ thù.

Lúc này, xe tăng đã sắp cạn máu của Clown xông lại, mạnh mẽ đụng ba tên da giòn vào quả bom dính.

Quả bom nổ mạng, Timeless lấy được ba mạng người liên tiếp, người nào cũng đều có Clown trợ công.

Kết thúc ba ván đấu, R. H dẫn đầu với tỷ số 3:0, PPZ nói bỗng dưng có việc nên không thể đánh tiếp.

Thi đấu huấn luyện cũng đánh BO7 như nửa mùa sau, nhưng PPZ đã bị đánh đến ngốc, nếu như trận tiếp là 4:0, tâm lý của tuyển thủ nhất định sẽ hỏng mất.

Lão Đàm hỏi giám đốc của PPZ xem khi nào thì đánh thi đấu huấn luyện tiếp. Giám đốc PPZ dùng tiếng trung không quá chuẩn lắm của mình mà đáp lại, “Ngại quá, chúng tôi quyết định tạm thời kéo R. H vào sổ đen.”

Lão Đàm: “Why?”

Giám đốc PPZ chua xót nói: “Bởi vì sau khi đánh xong với mấy cậu, mấy nhóc kia của chúng tôi đột nhiên cảm thấy bản thân mình không hóa ra không biết chơi.”

Lão Đàm cười nói: “Tôi sẽ coi đó là lời khen, ha ha ha ha Thank you.”

PPZ giám đốc: “Không cần phải nói ‘Thank you’, nói ‘ cảm ơn ’.”

Lão Đàm cúp điện thoại, cười ha hả nói: “Giám đốc mới này của PPZ thật thú vị, tốt hơn người trước kia nhiều.”

Ngu Chiếu Hàn hỏi Tề Hiến: “Tay thế nào?”

Tề Hiến cười tủm tỉm nói: “Rất không tồi.”

Thi đấu huấn luyện chỉ giằng co một giờ, trạng thái tay của anh vẫn coi như là tốt đẹp. Nhưng trong lòng anh hiểu rõ, nếu đánh suốt ba giờ giống như trận đấu với Lawman, chưa chắc anh đã có thể duy trì được trạng thái này.

Dường như Thời Độ cũng nghĩ đến vấn đề này, nói: “Nếu như chung kết còn phải đánh với Lawman, lại đánh 4: 3 thì quá mất mặt các anh em.”

“Không sai!” Hôm nay hiệu suất bỏ mạng của Phô Mai siêu thấp nên hưng phấn mười phần, “Không nói 4: 0 cùng 4: 1, tốt xấu gì cũng phải 4: 2!”

Thời Độ cười nhạo: “Giả ngầu cũng không dám ăn to nói lớn, anh hèn quá!”

Tề Hiến mới về đơn vị, Ngu Chiếu Hàn không muốn để anh quá mệt mỏi nên dời phục bàn thi đấu huấn luyện vừa này sang ngày mai, để cho mọi người về nghỉ ngơi sớm một chút.

Thạch Đầu chủ động ở lại luyện thêm. Ngu Chiếu Hàn lo lắng trong lòng Thạch Đầu cảm thấy không cân bằng liền bảo Thời Độ về trước, anh muốn nói chuyện một mình với Thời Độ.

Thạch Đầu rất ít khi ở một mình với đội trưởng, trong niềm vui sướng lại có chút thấp thỏm: “Đội trưởng, Timeless không đợi anh sao?”

Ngu Chiếu Hàn không biết vì sao Thạch Đầu lại hỏi câu này: “Tôi bảo cậu ta đi về trước.”

“À……Vậy cậu ta sẽ đợi anh ở trong phòng đúng không?

Ngu Chiếu Hàn “Ừ” một tiếng, nói: “Dựa vào trạng thái hiện tại của Tề Hiến, nếu như có thể duy trì, khả năng trận chung kết sẽ để anh ấy lên. Cậu…”

“Em biết, đội trưởng.” Thạch Đầu vội vàngnói, “Vốn dĩ em là dự bị của anh Hiến, anh ấy đánh cũng tốt hơn em. Ai trâu bò thì người đó lên, đội ngũ nào cũng đều là như vậy.”

Ngu Chiếu Hàn rất vui mừng.

Anh biết là Thạch Đầu không phải loại người như vậy mà. Quả nhiên anh không nhìn lầm.

Ngu Chiếu Hàn đúng lúc cổ vũ: “Tề Hiến phối hợp với bọn tôi trong thời gian dài, cậu mới vao đội, tương lai chưa chắc đã kém hơn. Chúng tôi cũng sẽ không bỏ qua việc huấn luyện của cậu, nếu như cậu muốn luyện thêm, tôi có thể cùng cậu đánh đôi, suốt đêm cũng không sao.”

Thạch Đầu được sủng mà sợ, hưng phấn nói: “Có thể sao đội trưởng? Anh đánh đôi suốt đêm với em, liệu Timeless phòng không gối chiếc cả đơn có ghen ghét không. Nhưng mà ghen cũng là một loại đường khác.”

Ngu Chiếu Hàn: “……?”

Đứa nhỏ ngốc này đang nói cái gì?

Ngày hôm sau, mọi người ở R. H thu dọn xong hành lý, chuẩn bị đến Berlin-Đức đánh trận thi đấu tiếp theo.

Thời Độ ngồi trên sô pha ở đại sảnh xem lại ghi hình của trận huấn luyện tối qua, chờ lão Đàm làm xong thủ tục trả phòng. Bỗng nhiên cậu ngửi thấy được một mùi nước hoa đàn ông nhàn nhạt. Ở R. H cũng chỉ có một người sử dụng nước hoa mà thôi.

Thời Độ tháo tai nghe xuống, cũng không ngẩng đầu lên: “Anh Hiến.”

Tề Hiến vươn tay trước mặt Thời Độ, dùng ngón trỏ cùng ngón cái kẹp một tờ tiếng Pháp: “Lần trước hình như có người nói với anh, cậu ta cùng đội trưởng chú trọng tình yêu về mặt tinh thần, phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp.”

Thời Độ không ăn bộ dáng kia của Tề Hiến: “Đừng nói hình như có người, chỉ em thì cứ nói thẳng.”

“Đúng vậy, chính là em.” Tề Hiến nói, “Vậy em có biết tiếng Pháp préservatif là có nghĩa là gì không?”

Tiếng Anh cùng tiếng Hàn của Thời Độ đều tốt, chỉ có tiếng Pháp là không biết gì: “Có nghĩa là gì?”

Tề Hiến dùng tư thế của một người anh trai lớn nói cho em trai bieesrt préservatif nghĩa là gì, còn không quên trêu chọc: “Em trai nhỏ tuổi nhất R.H cũng đã trưởng thành. Cái này không phải là chuyện xấu, làm sao lại không dám thừa thận  —— thẹn thùng?”

Thời Độ ngắm liếc danh sách một cái, đúng lý hợp tình mà cười: “Ai nói dùng cái này thì nhất định đã trưởng thành? Dùng liền không thể thực thuần khiết mà phát sinh từ tình cảm, dừng lại trước lễ nghĩa sao.”

Tề Hiến – thành viên đảm nhiệm cho EQ cùng chỉ số thông minh của R. H hiếm khi lộ ra biểu tình hoang mang: “…… Cái gì?”

“Từ bỏ đi anh Hiến,” Thời Độ vỗ vỗ bả vai Tề Hiến, “Chuyện của em cùng đội trưởng, anh sẽ không hiểu đâu.”

Tề Hiến: “…… Anh đúng là không hiểu thật.”

Chương 96

R. H cùng PPZ đánh trận chung kết của tổ thắng cuộc ở Berlin, đội nào giành được chiến thắng sẽ trực tiếp tiến vào trận trung kết cuối cùng, đội thua sẽ rơi vào tổ thua cuộc, cạnh tranh vé vào chung kết cuối cùng với IPL, DSD, Lawman.

Trận đấu của R.H cùng PPZ được sắp xếp ở khung giờ đầu tiên. Tổ huấn luyện viên đánh giá thực lực của PPZ, quyết định giấu Tề Hiến đến trận chung kết cuối cùng, bốn người ra sân hôm nay chính là hai C cố định cùng cặp tăng-phụ là Giang Địch cùng Thạch Đầu.

Đánh xong trận thi đấu huấn luyện 3:0 kia, khó khăn lắm PPZ mới nghiên cứu ra được một đội hình có thể phá được hệ thống tăng-phụ kia của R. H. Ai ngờ đến khi thi đấu chính thức R. H lại dùng vú em bạo lực, đánh hệ thống lấy vú em làm trung tâm khiến cho những thứ mà bọn họ chuẩn bị từ trước căn bản không thể sử dụng được.

Đánh xong nửa trận đầu tiên, R.H đần đầu với tỷ số 2: 0, huấn luyện viên của PPZ lợi dụng thời gian nghỉ giữa ván đấu để diều chỉnh chiến thuật, thay đội một xe tăng có sức chịu đựng càng mạnh mẽ hơn mới có thể gian nan đoạt được một điểm trong tay R. H, nhưng cũng chỉ là giãy giụa trước khi chết mà thôi.

Cuối cùng, R.H thắng thi đấu với tỷ số 4: 1, thuận lợi xông vào trận chung kết cuối cùng —— vé vào cửa của Madrid – Tây Ban Nha.

Thắng lợi của trận đấu này nằm trong dự kiến, dù mấy người R. H có vui vẻ thì cũng không quá mức như trận trước. Sau khi kết thúc trận đấu, bọn họ cũng không vội vàng quay lại khách sạn mà ở lại trong phòng nghỉ xem trận đấu của IPL cùng DSD.

Dối với không ít fans trong nước, hai đội ngũ này lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt. Dù cho chiến đội nào giành được chiến thắng thì bọn họ cũng đều cảm thấy vui mừng cho đội này, đồng thời cũng cảm thấy tiếc hận cho đội kia.

【 Đột nhiên thật hy vọng Địa điểm mục tiêu có cơ chế hòa, không muốn nhìn thấy hai đứa nhóc này thua đâu QAQ】

【 Dù là IPL cùng DSD ai thắng, trận sau còn phải đánh bại PPZ cùng Lawman, nói thật đều rất khó】

【Vị thần Địa điểm ở trên cao, tín nữ nguyện dùng mười cân thịt để đổi tất cả chiến đội của Trung Quốc đều được vào trận chung kết! 】

Phô Mai nhìn bình luận dưới phòng phát sóng trực tiếp, nói: “May mà chúng ta không bị rơi vào tổ thua cuộc, nếu không muốn giành được quán quân còn phải dẫm lên thi để của chiến đội anh em.”

“Cái này có cái gì.” Thời Độ không để bụng mà nói, “Tâm lý ngày càng kém nha, Cheese, em thấy lúc đấu thường quy thắng bọn anh còn rất vui vẻ mà.”

Phô Mai không phục nói: “Anh đang tự mình thổn thức một chút cũng không được sao? Timeless, em thật không có tâm, Bỉ Ngạn cùng XU còn là đồng đội cũ của em đó.”

Trong sáu đội trong nước, quan hệ của IPL cùng R. H là tốt nhất, quan hệ cá nhân giữa các tuyển thủ cũng không tồi, fans hai bên cũng ở chung với nhau khá hòa hợp. Trong mắt mấy fans CP vạn vật đều có thể thành đôi thì R. H cùng IPL đã sinh vài cái thai rồi.

Biểu tình của Ngu Chiếu Hàn có vẻ thâm trầm: “Từ mình loại người bạn tốt đã từng là đồng đội của mình, đây không phải là một trong những điểm hấp dẫn của thi đấu thể thao điện tử sao?”

Giang Địch đã tự mình cảm nhận qua điều này rất nhiều lần cũng đồng ý: “Đúng vậy.”

Ngu Chiếu Hàn nói mấy câu ít ỏi nhưng đã khiến cho Phô Mai hóa thương cảm thành sức mạnh: “Mẹ ơi, đội trưởng thật biết ăn nói.”

Thời Độ nhướn mày, thừa dịp trận đấu bắt đầu, sự chú ý của những người khác đều tập trung vào trận đấu liền thấp giọng nói, “Câu vừa rồi chắc không phải là anh lấy từ trên mạng đúng không?”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Sao em lại biết? Đây là cảm nhận thật sự của anh đó.”

Thời Độ cười khen ngợi: “Ngu Chiếu Hàn thật là giỏi nha.”

Ngu Chiếu Hàn nhẹ cau mày: “Em lại hô thẳng tên húy của anh rồi.”

Thời Độ rũ mắt cười khẽ.

Tuy nói Shine là đội trưởng mà Ngu Chiếu Hàn giả vờ thành, nhưng cũng không phải bất kỳ người nào cũng có thể tùy tiện giả vờ thành Shine.

Thao tác cùng ý thức chỉ huy của Shine, sự quan tâm yêu quý đối với đồng đội, sự hiểu biết đối với trò chơi cùng thi đấu thể thao điện tử, làm gì có cái nào không phải là của chính bản thân Cá Cá chứ.

Nói Shine là do Cá Cá giả vờ thành còn không bằng nói Shine vốn dĩ chính là một mặt khác của Cá Cá mới đúng.

Vì tương lai có thể thuận lợi comeout với gia đình, Thời Độ đã dần dần trải chăn cho hai bà mẹ của họ. Ví dụ như mỗi lần đến một thành phố mới, cậu sẽ làm như vô tình nói với mẹ: ở Anh, Pháp, Đức, hôn nhân đồng tính đều là hợp pháp, mẹ cảm thấy thế nào với vấn đề này?

Lại ví dụ như, cậu thêm wechat của mẹ Ngu, thường xuyên thăm hỏi ân cần. Mẹ Ngu đã từng nói với cậu, bà hy vọng ở chiến đội Ngu Chiếu Hàn cũng có thể không cần chịu áp lực mà được làm chính mình, muốn cậu giúp đỡ bảo bối của bà quay lại con người thật của mình ở trước mặt đồng đội.

Nhưng Thời Độ vẫn luôn cảm thấy, dù là bạn trai hay mẹ thì cũng khó có thể can thiệp đến quyết định của Cá Cá.

Bởi vì Ngu Chiếu Hàn…… Chính là như vậy mà.

Một câu “Mũi tên thật chuẩn” của Lục Hữu Sơn đã kéo lại dòng suy nghĩ của Thời Độ, là cung thủ của Archer đã giết ngược lại thích khách của đối thủ khi chỉ còn lại chút máu dính da.

Ở mùa giải này, IPL cùng DSD vẫn luôn là hai đối thủ có thực lực ngang nhau. Hai bên đều phát huy hết khả năng của bản thân mình để không để lại bất kỳ tiếc nuối nào. Tỷ số trận đấu từ 2: 2, rồi lại đến  3: 3, trình độ xuất sắc của trận đấu này cũng không kém trận của R. H đấu với Lawman là bao.

Ván thứ bảy, IPL chọn bản đồ duy nhất trong Địa điểm mục tiêu có mang nét đặc trưng của Trung Quốc, Đại Minh Cung.

Đánh tới ván quyết thắng, trạng thái của tám người trên sân hiển nhiên đã bị sụt giảm. Lúc này đang đua xem ai ổn định hơn, ai có thể bắt được sơ hở của đối thủ.

XU nóng lòng bón sữa cho Bỉ Ngạn, vị trí di chuyển cũng lớn mật hơn chút, bị thích khách của DSD tìm được cơ hội ám sát. Cái chết của XU như tiếng kèn tấn công của DSD, DSD dùng lợi thế bốn đánh ba, dứt khoát lưu loát thắng được đợt đoàn chiến cuối cùng.

IPL bị diệt đoàn, tiến độ chiếm lĩnh của DSD cũng đã đến 92%.

Thời gian sống lại không kịp, IPL đã thua rồi.

Phô Mai thở dài, đứng lên nói: “Tui đến chỗ phòng nghỉ của IPL chờ, đợi tí nữa an ủi XU.”

Đồng tử của Ngu Chiếu Hàn hơi mở lớn: “Từ từ.”

“Chờ cái gì?” Phô Mai khẩn trương mà ngồi trở về, “Chẳng lẽ IPL còn có cơ hội?”

IPL không còn khả năng lật bản, bốn người IPL cũng rất rõ điểm này. Anh hùng của bọn họ chết ở điểm mục tiêu C, động cũng không thể động, thứ duy nhất bọn họ có thể làm chính là để lại vết sơn cuối cùng trên bản đồ.

Một dòng chữ Trung Quốc màu đỏ lóa mắt.

—— Các anh em, thực lực không bằng nên đi trước một bước, mang theo hy vọng của bọn tôi tiếp tục chiến thắng.

Bốn người DSD cũng đáp lại bọn họ bằng vết sơn như vậy.

—— Được.

Địa điểm mục tiêu là giải thi đấu mang tính chất toàn cầu, trong 32 chiến đội, bao gồm cả tổ huấn luyện viên thì số đội toàn là người Trung Quốc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Càng ngày càng có nhiều chiến đội vì thành tích mà tuyển thêm cả tuyển thủ người Hàn Quốc cùng Âu Mỹ. điều này cũng không có gì đáng trách, fans cũng tỏ vẻ có thể hiểu được.

Nhưng mà đối với fans trong nước mà nói, chiến đội toàn người Trung Quốc chính là không giống nhau, vính viễn là cánh chim đầu.

Năm nay là năm có thành tích tốt nhất của chiến đội toàn người Trung Quốc, ba chiến đội R.H, DSD cùng IPL đã đánh bại hơn hai mươi đội lấy người Hàn Quốc cùng Âu Mỹ làm chủ, từng bước từng bước đi đến ngày hôm nay.

Bọn họ là đối thủ, nhưng bọn họ cũng là đồng bào.

Tiến độ chiếm lình của DSD:……98%, 99%, 100%

Màu sơn đỏ cùng biến mất theo bản đồ, một hàng chữ to xuất hiện ở trên màn hình——

【HangZhou-DSD Victory】

Toàn trường bùng nổ.

Màn ảnh dừng lại trên người một fan của IPL. đó là một người đàn ông trung niên, là một trong những người chơi sớm nhất của Địa điểm mục tiêu. Má trai của ông ta vẽ logo của IPL, má phải là quốc kỳ, hai giọt nước mắt khẽ chảy xuống khiến cho quốc kỳ Trung Quốc hơi nhòe đi.

【 Hu hu hu khóc chết! Sao đám nhóc con này lại làm như vậy! Nước mắt của tui không cần tiền sao……】

【IPL trâu bò, DSD trâu bò! 】

【 Năm đội mạnh nhất năm nay, đội toàn người Trung chiếm ba suất; Hai mươi tuyển thủ hàng đầu thế giới, trong đó có 12 người Trung Quốc. 】

【 Đội Trung Quốc trâu bò! 】

Kết thúc thi đấu đến giai đoạn bắt tay, tám người trên sân khấu không một ai bắt tay, có cũng chỉ là mười sáu cái ôm cùng mấy cái khóc ướt bả vai.

Ôm xong, bốn người DSD đi ra giữa sân khấu cúi đầu cảm ơn những người đã đến xem, bốn người IPL lặng lẽ thu dọn bàn phím cùng chuột rồi xuống dưới sân khấu.

Phô Mai hít hít cái mũi, nói giọng khàn khàn: “Sao bọn họ đều khóc vậy, làm tui cũng muốn khóc.”

Tề Hiến híp mắt nhìn màn hình: “Bỉ Ngạn vẫn còn bình tĩnh, không hổ là xe tăng ổn định nhất khu Đông.”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Bỉ Ngạn là đội trưởng.”

Đội trưởng thì không thể khóc trước mặt mọi người.

Archer giành được danh hiệu MVP của trận đấu, chuẩn bị đi nhận phỏng vấn —— tiếp theo là thời gian thuộc về người thắng cuộc.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Timeless, cùng ta đi xem mấy người IPL.”

XU là phụ trợ do một tay Ngu Chiếu Hàn dẫn dắt, Bỉ Ngạn là đội trưởng trước của Thời Độ. IPL chiến bại bị loại, theo lý thì bọn họ nên đi an ủi một chút. Cũng không cần phải nói gì nhiều, chỉ cần hiểu trong lòng, vỗ vỗ vai nhau một cái là đủ rồi.

Thời Độ mặc áo khoác vào: “Được.”

Lúc hai người đi ngang qua phòng vệ sinh, mơ hồ nghe thấy tiếng khóc nức nở của ai đó bên trong. Tiếng khóc phát ra từ một góc bí ẩn, giống như là ẩn giấu quá nhiều hối hận cùng không cam lòng.

Ngu Chiếu Hàn hỏi: “Là XU?”

IPL thua đợt đoàn chiến cuối cùng, ngòi nổ chính là XU di chuyển quá mức mạo hiểm. Chỉ bằng điểm này, fans của IPL nhất định sẽ ném một nửa nồi vào người cậu ta, dù từ trước đến nay cậu ta vẫn luôn biểu hiện rất tốt.

Năng lực chịu đựng áp lực của XU quá yếu, lần nào trộm khó ở trong nhà vệ sinh cũng là điều bình thương.

Thời Độ cẩn thận nghe một chút: “Không phải XU, thanh âm này là…… Bỉ Ngạn.”

Ngu Chiếu Hàn nao nao.

Bỉ Ngạn là tướng cũ đã đánh thi đấu sáu năm, thời gian thi đấu còn gấp đôi Ngu Chiếu Hàn. lúc Ngu Chiếu Hàn vẫn còn ở trong đội huấn luyện trẻ thì Bỉ Ngạn đã đến thời kỳ đỉnh cao. Khi đó, thiên hạ này là của xe tăng, xe tăng vừa có thể chống chịu lại có thể tấn công, thậm chỉ một mình Bỉ Ngạn cũng có thể đấu với hai C đối địch.

Mấy năm nay, theo sự biến hóa của phiên bản, vị trí C dần dần thành chúa tể của sân thi đấu, Bỉ Ngạn càng ngày càng ít biểu hiện lóa mắt. Rất nhiều người đều nói anh ta đã già rồi, không đánh được nữa, có thể dọn dẹp một chút rồi giải nghệ là vừa. Nhưng Bỉ Ngạn vẫn luôn có thể cứu lại đoàn đội trong thời điểm trong trọng nhất, dùng số liệu để vả mặt anti-fans.

Anh là xe tăng tốt nhất khu Đông, là đội trưởng của IPL, là tuyển thủ “Lớn tuổi” được công nhận. Số lần sóng gió anh trải qua có lẽ cũng không ít hơn Ngu Chiếu Hàn đâu.

Năm ngoái anh tuột mất vị trí quán quân, năm nay lại chỉ dừng bước ở top5. Dù anh có là đội trưởng lớn tuổi thì anh cũng có thể khóc.

Thời Độ hỏi: “Muốn đi an ủi chút không?”

Ngu Chiếu Hàn lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: “Để anh ấy khóc đi.”

Chương 97

Thời điểm IPL rời đi dị thường yên lặng. Bọn họ cũng muốn nói lời tạm biết mới các anh em, nhưng R. H cùng DSD đều đang phải vội vàng chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo. Thời gian quý giá, mọi người đều là bạn bè lâu năm nên cũng không để bụng chút thời gian này. Chờ khi nào đều về nước thì mọi người tụ tập một bữa cũng không muộn.

Thành tích năm ngoái của IPL là á quân toàn cầu, năm nay lại chỉ là top5, có một bộ phận fans tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Thi đấu thể thao điện tử, chỉ người nào thắng mới có quyền miễn bị mắng, mấy tuyển thủ IPL dù ít dù nhiều cung đều bị ân cần hỏi thăm cả nhà mấy lần. XU đứng mũi chịu sào, Bỉ Ngạn theo sát sau đó.

Dựa vào số tuổi của Bỉ Ngạn, mỗi lần thua là lại có tin đồn sẽ giải nghệ về xưởng làm việc, anh cũng đã quen. Sau khi về nước, anh lập tức đăng weibo đáp lại tin đồn giải nghệ.

【IPL. Bỉ Ngạn: Cảm ơn quan tâm, đã đến Bắc Kinh. Nghỉ ngơi mấy ngày, hẹn gặp lại ở đội tuyển quốc gia. PS: RH, DSD cố lên ( xếp hạng không phân biệt trước sau ) 】

Ở Berlin còn có hai trận thi đấu, lần lượt là vòng bán kết cùng chung kết của tổ thua cuộc.

Trước đó DSD bị PPZ đánh vào tổ thua cuộc. Hiện giờ hai đội ngũ này lại gặp nhau lần nữa ở tổ thua cuộc. DSD đánh một trận chiến xoay người xinh đẹp, báo thù thành công với tỷ số 4:2, thăng cấp tiến vào vòng chung kết của tổ thua cuộc, bảo vệ vị trí nằm trong top3 toàn cầu của mình.

Bời vì quy tắc của giải đấu, trước tiên là DSD đánh với PPZ, thua bị loại, thắng mới có cơ hội cạnh tranh tấm vé cuối cùng vào trận chung kết với Lawman, bởi vậy DSD tập trung sức lực vào trận chiến với PPZ hơn.

DSD đánh xong PPZ ngày hôm sau đã phải đánh Lawman. Lawman dĩ dật đãi lao*, chuẩn bị đầy đủ, đánh DSD thắng  4:1.

(*Dĩ dật đãi lao: là kế thứ 4 trong 36 kế Binh Pháp Tôn Tử, là lấy sự thanh thản để đối phó với hấp tấp, nhọc nhằn; dưỡng sức mà đợi kẻ phí sức, lấy gần đợi xa, lấy nhàn đợi mệt nghĩa là trên chiến thuật phải tìm nắm trước địa vị chủ động để ứng phó với mọi tấn công của địch. Cũng có ý nói nên chuẩn bị chu đáo, dễ dàng lấy cái thế bình tĩnh xem xét tình hình biến hóa mà quyết định chiến lược, chiến thuật. Đợi địch mỏi mệt, giảm nhuệ khí, uể oải… rồi mới thừa cơ xuất kích tấn công, giành thắng lợi.)

Đến đây, DSD bị loại, vị trí top3 toàn cầu cũng được xác định. R. H cùng Lawman lần lượt dùng vị trí đứng đầu tổ thắng cuộc và tổ thua cuộc để tiến vào trận chung kết toàn cầu, lại một lần nữa tái chiến ở Madrid – Tây Ban Nha.

Sau khi Lawman thua R. H với tỷ số 3:4, Lawman đã sửa lại phong thái cao cao tại thượng kia của mình. Sau trận đấu đó, phóng viên ở khu thi đấu phía Tây  muốn phỏng vấn bọn họ một phen nhưng cả đám không nói một lời, lạnh mặt đẩy mic ra, giống như hại bọn họ thua không phải là chính bọn họ mà là một người khác vậy.

Trước kia, đừng nói là thắng thi đấu chính thức, dù là thắng thi đấu huấn luyện, ngược đối thủ thì bọn họ cũng sẽ lên Twitter nói vài câu. Thậm chí Umbra còn đăng một bảng biểu trên Twitter, ban đầu là dùng để thống kê số bản đồ bọn họ thắng liên tiếp, nhưng sau khi bọn họ liên tiếp cầm dược điểm từ IPL thì sửa thành số lần thắng cả trận đấu. Sau trận thi đấu kia, số lần thắng liên tiếp của bọn họ bị gián đoạn bởi R. H,  Umbra đột nhiên ở ẩn trên Twitter.

Hiện nay đã có thể xông vào trận chung kết, sự bành trướng, tự tin của Lawman lại bùng cháy lần nữa. Chuẩn bị đánh chung kết, bọn họ phải xây dựng lòng tin tưởng với các fans của mình. Mấy người lại một lần nữa xác chết vùng dậy trên Twitter.

【Lawman.Umbra: Lúc này, nữ thần may mắn sẽ không lại đứng về phía RH. 】

Trừ bỏ Umbra, Paradox đăng một bài  “Xin lỗi” trên Twitter.

【Lawman.Paradox: Sau khi thua bởi RH, tôi vô cùng cảm thấy tự trách, mất ngủ mấy ngày liền. Tôi không thể không nghĩ rằng, nếu như thân thể tôi không bị bệnh, liệu tôi có thể thao tác càng tốt hơn không? Vạn phần xin lỗi…. Trận chung kết này tuyệt đối sẽ không mắc sai lầm như vậy nữa. 】

Phô Mai nhìn thấy hai bài Twitter này, gãi gãi đầu: “Sao em lại cảm thấy Umbra cùng Paradox nói cứ quái quái, nhưng em lại không nói được quái ở chỗ nào. Dù sao nghe vào cũng không thoải mái.”

Tề Hiến giải thích: “Umbra đang nói chúng ta có thể thắng Lawman là dựa vào may mắn.”

Thời Độ bổ sung: “Paradox phụ họa cách nói của Umbra, cũng lấy ra chứng cứ.”

Bình luận trên Twitter hầu hết đều là fans của Lawman, phong cách hoàn toàn khác với weibo.

【Lần trước thi đấu Paradox ăn phải đồ hỏng nên bị tiêu chảy, nhất định trạng thái không tốt bằng ngày thường. Nếu không có chuyện này, sao R. H có thể thắng được Lawman chứ】

【Rõ ràng Tide có vấn đề, bằng không sao có thể giải thích được chuyện cậu ta đánh với đội khác thì trạng thái rất tốt, đến lúc đánh với chiến đội Trung Quốc thì lại kéo chân như vậy. Không phải cậu ta đang đánh giả đấy chứ? 】

【 Còn cả ván thứ sáu kia nữa, Virus Tide đã tàng hình còn bị Shine một phát bắn chết. Trong phỏng vấn sau đó, Shine cũng đã nói cậu ta có thể bắn bể đầu Tide cũng hoàn toàn là do may mắn】

【Vận may của RH đúng là quá tốt rồi, thật giống như là dùng tool vậy 】

【 Dùng tool thì không thể rồi, tôi tin vào trọng tài của liên minh. Nhưng đúng là R. H may mắn đến không bình thường, có lẽ đi mua vé số cũng sẽ trúng thưởng đó】

【 Tôi nhớ là trước khi thi đấu có một đoạn lời nói rác rưởi, Timeless nói cậu ta còn biết cầu sinh bái phật, còn biết đoán mệnh. Không biết liệu có liên quan gì đến huyền học hay không 】

【 Ông đừng nói nữa, phương Đông thật sự có mấy đồ vật rất thần bí, rất khó để giải thích được 】

【 Đây là sức mạnh đến từ phương Đông thần bí sao

“Thật đúng là bị Timeless nói trúng rồi.” Biểu tình của lão Đàm như đã thấy qua việc đời, “Trước khi thi đấu, Paradox giả bệnh bán thảm chính là để sau này dùng đó!”

Phô Mai xem xong phần phiên dịch trong bình luận của bọn họ, ánh mắt hiện rõ hai chữ “Quá đáng”, “Quan trọng là fans của bọn họ còn tin thật! Bọn họ có ngốc hay không vậy, nếu như huyền học thật sự có tác dụng, vậy chẳng phải chức vô địch hàng năm đều thuộc về khu thi đấu phía Đông sao?!”

Thời Độ cười lạnh: “Anh đi mà nói những lời này với fans của Lawman.”

Giang Địch nắm chặt tay: “Không thể nói lý.”

Thạch Đầu căm giận nói: “Thừa nhận người khác ưu tú là điều khó như vậy sao.”

Thời Độ không có chút kinh ngạc nào: “Thua không nổi là văn hóa lâu đời củaLawman.”

Trong hai năm gần đây, Lawman thắng nhiều thua thiếu, rất nhiều người đề đã quên sắc mặt của họ khi thua thi đấu là như thế nào. Tổng kết một câu, bọn họ thắng thi đấu là dựa vào thực lực, thua là do nhân tố bên ngoài tác động vào —— tuyển thủ sinh bệnh, không thích ứng với hoàn cảnh, đối thủ quá may mắn, v..v…

Cái gọi là Ma vương lớn ở Bắc Mỹ, thích nhất chính là nói xấu người khác. Theo cách nói của Lục Hữu Sơn thì chính là phạm vào tội ngạo mạn.

“Để ý đến bọn họ làm gì.” Lão Đàm đoạt lấy di động của Phô Mai để cậu không thể đọc được nữa, “Trong khoảng thời gian này cũng đừng ra mạng nước ngoài tự gây ngột ngạt cho mình, ở trong nước nghe fans thổi rắm cầu vòng không thơm hơn sao.”

Ngu Chiếu Hàn giận dỗi ở trong lòng. Cậu nói một phát kia hoàn toàn là do may mắn còn không phải là do muốn giả ngầu sao, sao lại còn có người lấy ra để nói chứ.

Anh không phủ nhận một phát bể đầu Virus đang tàng hình kia có 80% là do may mắn, nhưng mà đầu tiên thì anh cũng phải phán đoán được vị trí đại khái của Triều Tịch đã, rồi hán đoán thân cao cùng phần đầu của loại anh hùng như virus này thì mới có được 20% khả năng kia.

Hơn nữa, may mắn cũng là một loại thực lực mà.

Dù Ngu Chiếu Hàn có tức giận hơn nữa thì cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài, lại còn phải giả bộ bình tĩnh mà nói: “Không cần để ý tới, tiếp tục huấn luyện.”

Lão Đàm nhìn thời gian, nói: “Luyện xong rồi thì đến tầng 5 tập hợp, hôm nay có khách quý đến thăm, mọi người bớt thời gian một tiếng cùng ăn cơm với họ.”

Mấy ngày nay huấn luyện gấp rút, ngay cả ăn cơm bọn họ cũng mang đến trước máy tính giải quyết, cả quá trình không vượt quá hai mươi phút.

Trong giọng nói của Ngu Chiếu Hàn mang theo chút ý lạnh: “Vị khách quý nào mà còn muốn bọn em đặc biệt tiếp đón.”

“Ông chủ nhỏ cùng bà chủ.” Lão Đàm nói, “Bọn họ đặc biệt từ xa bay tới đây để cổ vũ cho chúng ta. Ăn một bữa cơm cũng không quá đáng chứ.”

Ngu Chiếu Hàn sửng sốt, theo bản năng mà nhìn Thời Độ, Thời Độ cũng đang nhìn lại anh.

Hiển nhiên, Thời Độ cũng nghĩ như anh.

Nếu như không phải cặp tình nhân nhỏ xuất hiện đúng lúc, mở ra mọt thế giới mới cho họ thì dựa vào mức độ ngu ngốc trong tình cảm của anh cùng Thời Độ, có lẽ anh còn coi Thời Độ là mẹ ở căn cứ một thời gian dài nữa.

Đối với bọn họ mà nói, ông chủ nhỏ cùng bà chủ không chỉ là bố đường.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Có thể, không quá phận.”

Tề Hiến cười trêu ghẹo: “Đội trưởng cũng phải khom lưng trước bố đường sao?”

“Không phải là khom lưng.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Ông chủ nhỏ cùng bà chủ là thầy dạy nhân sinh của em cùng Timeless..”

Trừ bỏ Tề Hiến cùng Thời Độ, những người khác đềui: “…… Gì?”

Thời Độ nhịn cười đến bả vai cũng rung lên không ngừng: “Đúng thật.”

Ngu Chiếu Hàn không hiểu sao em trai lại muốn cười, hỏi: “Cậu cười cái gì.”

Thời Độ thực thành thật mà nói: “Không có gì, chỉ là cảm thấy có phải anh có chút làm quá hay không?”

Ông chủ nhỏ cùng bà chủ đúng là đã mở ra một thế giới mới cho bọn họ, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là chất xúc tác mà thôi. Cậu vẫn tin vào chỉ số thông minh của bản thân mình, dù không có ông chủ nhỏ cùng bà chủ chỉ điểm, sớm hay muộn thì cậu cũng sẽ nhận ra bản thân thích Ngu Chiếu Hàn thôi.

Đều như vậy rõ ràng, tim cậu cũng không mù.

Cho nên cũng không đến mức là thầy dạy nhân sinh đâu Cá Cá.

Ngu Chiếu Hàn không nghe được Thời Độ âm thầm gọi mình là Cá Cá ở trong lòng, bất mãn nheo mắt lại: “Nói như vậy, cậu đang nghi ngờ tôi?”

Nhìn thấy bộ dáng muốn cãi nhau của hai C nhà mình, Lục Hữu Sơn cùng Thạch Đầu lập tức cảm thấy bất an, giống như đang đối mặt với kẻ thù lớn.

Ai cũng biết tính tình của Timeless không tốt, vạn nhất cậu ta không thể thay đổi được tính tình thiếu gia kia trước mặt đội trưởng, vậy……

Thời Độ cười nói: “Không dám.”

Ngu Chiếu Hàn cười lạnh một tiếng: “Thật không, tôi thấy lá gan của cậu thật sự rất lớn mới đúng.”

Lục Hữu Sơn đổ mồ hôi. Trận chung kết sắp tới, anh nguyện độc thân 20 năm để đổi Shine cùng Timeless ân ân ái ái, ăn ý không thay đổi.

“Vậy em sai rồi, được không.” Thời Độ bỗng dưng chuyển thành bộ dáng em trai nhỏ ngoan ngoãn nhận sai, “Đội trưởng đừng nóng giận.”

Thạch Đầu cùng Lục Hữu Sơn không hẹn mà cùng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi: Không sai, chính là như vậy, Timeless nói rất đúng!

Chương 98

Buổi tối, ông chủ nhỏ Lý Dược Hi cùng bà chủ Nam Tự tới đúng hẹn. Hai người mặc áo khoác cùng kiểu, cả người hiện lên vẻ phong trần mệt mỏi, nhìn qua cũng biết chưa ổn định lại tinh thần.

Từ Bắc Kinh đến Berlin cũng phải bay mất 10 tiếng, ngay cả sinh viên đại học tràn đầy sức sống như ông chủ nhỏ cũng có chút mỏi mệt, dựa vào người bạn trai ngáp mấy cái.

Biết được lão Đàm chuẩn bị một bữa tiệc lớn cho hai người, Lý Dược Hi vô cùng cảm động sau đó từ chối “Về sau có rất nhiều cơ hội ăn bữa tiệc lớn, hiện tại mọi người vẫn nên tập trung vào huấn luyện, không cần lãng phí thời gian cho chúng tôi.”

Lúc Ngu Chiếu Hàn nói chuyện cùng thầy dạy nhân sinh của mình, bên môi đều mang theo một chút ý cười nhạt, “Ăn bữa cơm cũng không tốn bao nhiêu thời gian.”

Lý Dược Hi ngượng ngùng nói, “Chủ yếu là ngồi máy bay lâu như vậy, tôi cùng anh tôi đều muốn nghỉ ngơi trước một chút, làm quen với lệch múi giờ.”

Tề Hiến hỏi “Ông chủ nhỏ đến đây một tuần, phía trường học không sao chứ —— là xin nghỉ?”

“Đúng vậy, tuy rằng xin nghỉ nhưng bài tập cuối kỳ vẫn phải giao.” Nhắc tới cái này, dường như Lý Vạn Hi có một vạn lời phàn nàn muốn phun ra, “Trước khi tôi tới đây đã phải làm bài tập trước cả một tuần, báo cáo môn tự chọn cũng phải nhờ anh tôi làm giúp.”

Nam Tự nói “Đừng quên trả thù lao.”

Lý Dược Hi gãi gãi đầu “…… À.”

Thời Độ đồng cảm vì chính bản thân mình cũng bị bạn trai ghét bỏ: “Thực tốt, em đã bắt đầu ghét học.”

Ngu Chiếu Hàn không ngờ giữa ông chủ nhỏ cùng bà chủ vẫn còn rất khách khí, giúp một chút mà vẫn còn phải trả thù lao. Không biết làm một cái báo cáo thì tốn bao nhiêu tiền nhỉ? Nếu như sau này Thời Độ muốn anh giúp làm bài tập, chắc là anh sẽ không muốn tiền của Thời Độ đâu.

Xem ra dù cùng là tình yêu đồng tính thì phương thức yêu cũng không giống nhau, bọn họ không thể luôn dựa theo nhóm thầy giáo mà làm được.

Tề Hiến cười nói: “Ông chủ nhỏ bận rộn học tập mà vẫn còn tự mình đến đây cổ vũ cho bọn tôi, thật ra cổ vũ ở trong nước cũng được mà.”

“Vậy không được, chiến đội chúng ta tiến vào chung kết toàn cầu, tôi cần phải tới hiện trường.” Lý Dược Hi cười hì hì nói, “Nhất định ông chủ của Lawman cũng tới. Tôi đã xem qua ảnh chụp của ông ta, vừa không trẻ lại còn không đẹp trai bằng tôi. Yên tâm đi các anh em, ở hiện trường nhất định tôi sẽ cho mấy cậu mặt mũi, hơn nữa còn có cả anh tôi nữa.”

Phô Mai không khỏi cảm khái: “Thời buổi này cạnh tranh giữa các bố đường cũng kịch liệt như vậy sao. Chẳng những muốn đua thực lực cùng tài lực, còn phải đua nhan sắc, không dễ dàng mà —— hy vọng vẫn luôn tiếp tục đua như vậy, cảm ơn.”

Lý Dược Hi nói: “Nói đến bố đường, tôi nghe nói có một vị đại gia ở Phật Sơn đã cố ý mua lại Quảng Châu-ZC, sau mùa giải nói không chừng ZC sẽ đổi ông chủ.”

Trong lòng Ngu Chiếu Hàn vui vẻ, lãnh đạm nói: “Chuyện tốt. Còn có một chuyện tốt khác, các anh cũng nên biết.”

Lý Dược Hi chờ mong hỏi: “Cái gì?”

Ngu Chiếu Hàn: “Tôi cùng Timeless ở bên nhau.”

Đôi mắt to của ông chủ nhỏ còn trừng lớn hơn nữa: “A?”

Nam Tự: “Chúc mừng.”

Lão Đàm thiếu chút nữa tắc thở, tức đến nỗi muốn hộc cả máu: “Anh nói hai người các cậu, có thể đừng thấy người nào là comeout với người ta hay không!”

Quảng Châu-ZC cũng là một đội ngũ bị ông chủ mặc kệ làm chậm trễ, sau khi thua liên tiếp mười mấy trận cuối cùng cũng có thể tỏa sáng. Huấn luyện viên chính của ZC là Alligator cũng là một trong những huấn luyện viên Ngu Chiếu Hàn đặc biệt có ấn tượng tốt. Nếu như mùa giải này ZC có thể có được một bố đường tốt như ông chủ nhỏ, sang năm số đội Trung Quốc có thể tiến vào nửa mùa sau nhất định sẽ thêm một suất.

Ông chủ nhỏ để cho bọn họ tập trung huấn luyện, không cần phải để ý đến cậu ta cùng bà chủ. Nhưng mà đến hiện tại, số đội có thể hẹn đánh huấn luyện cũng trở nên khó khăn hơn. Lão Đàm đã gửi một tin nhắn trong nhóm ngoại giao của các chiến đội lớn, đều nói bọn họ đã nghỉ, trong căn cứ không có mấy người.

Vốn dĩ lão Đàm không ôm quá nhiều hy vọng, định kêu đội học viện đến cho đủ người, không ngờ mấy đội kia lại nhắn lại.

Giám đốc IPL- anh Phong: “Mấy đứa nhỏ nhà anh tổ chức thành nhóm đi Hải Nam qua mùa đông rồi. Anh nói với bọn nó là R. H muốn hẹn thi đấu huấn luyện, Bỉ Ngạn đã dẫn bọn họ đi tìm tiệm net. Nửa giờ sau sẽ onl, mấy cậu chờ chút.”

Huấn luyện viên DSD tỏ vẻ: “Còn nửa giờ gì nữa, bọn Archer đang ở trong nhà, đã online, thi đấu huấn luyện có thể bắt đầu bất kỳ lúc nào.”

Anh Phong tỏ vẻ khinh thường, “Nhà bọn họ có máy gia tốc không? Mạng Berlin đến trong nước bị lùi lại bao nhiêu mấy người không biết hở?”

Alligator nói “Toàn bộ thành viên của ZC đều ở căn cứ huấn luyện thêm. Nếu như cần dùng tới, chúng tôi lúc nào cũng đợi mệnh.”

Lão Đàm cúp điện thoại, dở khóc dở cười, “Hết nhóm này lại tới nhóm khác, khiến cho cả người anh giờ tràn đầy nhiệt huyết.”

Ngu Chiếu Hàn cũng có một chút cảm động “Trở về mời bọn họ ăn cơm.”

“Chắc chắn là như vậy.” Phô Mai vuốt ngực nói, “Đột nhiên tui cảm thấy sau lưng chúng ta có thật nhiều người nha.”

Thời Độ nói: “Phía sau anh vẫn luốn đứng rất nhiều người, anh không biết sao?”

Trước ngày thi đấu một ngày, bọn họ di chuyển tới Madrid-Tây Ban Nha. Khách sạn mà phía liên minh sắp xếp cho bọn họ chỉ có thể nói là trên trung bình, ông chủ nhỏ lại bỏ tiền nâng cấp thành khác sạn nghỉ phép xa hoa cho bọn họ. Thời Độ chỉ thuận miệng nói một câu muốn ăn bánh bao kẹp thịt, hai giờ sau ông chủ nhỏ đã cho người đưa tới, người nào cũng có phần.

Tiền tài đúng là có thể khiến cho con người cảm thấy vô cùng vui sướng.

Ngày này, Ngu Chiếu Hàn trải qua cũng rất thả lỏng. Đến khách sạn nghỉ ngơi, huấn luyện, phục bàn, cùng ăn bánh bao kẹp thịt với mọi người, cũng không có chỗ nào là khác thường.

Anh nhớ lần trước lúc đánh với Lawman, anh chịu áp lực rất lớn, khẩn trương đến khóc, còn thiếu chút nữa là cùng héo với Thời Độ. Lần này, bọn họ chuẩn bị đánh trận chung kết với Lawman, thua chính là thua, thắng chính là thắng, không còn cơ hội lần thứ hai, vì sao anh lại không còn khẩn trương như trước nữa.

Buổi tối trở lại phòng, Ngu Chiếu Hàn nói với Thời Độ điều này.

“Thật là kỳ quái, lần này đánh với Lawman tuy rằng anh cũng sẽ khẩn trương nhưng mà kém hơn lần trước rất nhiều. Thậm chí anh còn cảm thấy anh không cần phải mặc áo ngủ khủng long để xả stress nữa.”

Thời Độ nói: “Có thể là bởi vì anh Hiến về đơn vị?”

Ngu Chiếu Hàn nghĩ nghĩ, nói: “Có lẽ một phần nguyên nhân là do cái này. Hơn nữa, anh đã không thể tưởng tượng được chúng ta có chỗ nào kém Lawman. Anh vô cùng tin tưởng, nhưng anh lại nghĩ, anh tự tin như vậy liệu có phải là quá kiêu ngạo hay không…”

Thời Độ nhìn anh một lúc, gật đầu “Đúng là có chút kiêu ngạo nha.”

Ngu Chiếu Hàn nhăn mi: “Kiêu binh tất bại, anh vẫn nên khiêm tốn một chút mới tốt.”

“Đừng, em thích nhìn bộ dáng kiêu ngạo của anh.” Thời Độ đặt hai tay lên hai vai anh, cùi người nhìn thẳng vào mắt anh, nói: “Toàn bộ liên minh này làm gì có ai có thể được phép kiêu ngạo hơn  Ngu Chiếu Hàn anh chứ. Người khác đều có thể kiêu ngạo, vì sao anh lại không thể?”

Ngu Chiếu Hàn không khỏi khẽ giương khóemiệng: “Thời Độ thật biết ăn nói.”

Thời Độ nhìn anh cười, chính mình cũng cười “Đêm nay không cần an ủi bạn trai khẩn trương, em cũng có thể ngủ ngon.”

Ngu Chiếu Hàn đơ người, vội vàng bổ sung “Tuy rằng anh không quá khẩn trương, không cần phải mặc áo ngủ khủng long, nhưng anh vẫn còn cần em phải hôn hôn, ôm ôm kiểu gấu túi, còn cả sờ đầu anh nữa.”

Trong ngực Thời Độ nóng lên, ngoài miệng lại thiếu đòn: “Nhưng mà hôm nay em có chút mệt, không thể ôm gấu túi được.”

Ngu Chiếu Hàn “À” một tiếng, rất là thất vọng, lại không muốn miễn cưỡng bạn trai: “Vậy vất vả em ôm anh bình thường là được.”

Thời Độ cười nói “Chờ, em ôm anh kiểu bình thường đi tắm rửa.”

Hôm nay bọn họ mới đến Madrid, đem hành lý để vào phòng rồi đi huấn luyện luôn, còn không kịp thu dọn. Thời Độ mở vali hành lý ra, hỏi Ngu Chiếu Hàn “Ngày mai anh muốn mặc quần lót màu đỏ đi thi đấu không?”

“Ý kiến hay,” Ngu Chiếu Hàn nói, “Nhưng mà anh không có quần lót màu đỏ.”

Lúc này di động của Ngu Chiếu Hàn rung lên một chút, là wechat của Nam Tự.

“Tự quấy rầy, hình như chúng tôi lấy nhầm vali hành lý.”

Shine: Chờ một lát, tôi nhìn xem

Gu thời trang của trai đẹp luôn có điểm giống nhau. Vali hành lý của Thời Độ cùng Nam Tự cùng một kiểu giống y hệt nhau, lại ở cùng trên giá vận chuyển, đúng là có khả năng lấy nhầm thật.

Ngu Chiếu Hàn hỏi “Thời Độ, cái vali kia là của chúng ta sao?”

Thời Độ đối vali trước mặt mình ra, đưa lưng về phía anh, một lúc lâu sau cũng không đáp lại.

Ngu Chiếu Hàn lại hỏi: “Em có cầm vali của ông chủ nhỏ cùng bà chủ không?”

Thời Độ chậm rãi khép vali, “Có” một tiếng trầm thấp.

Không phải là cậu nhìn trộm hành lý của Lý Dược Hi cùng Nam Tự, chỉ là đạo cụ cậu mới dùng gần đây nên có ấn tượng khá sâu, vừa nãy chỉ cần liếc mắt một cái là có thể thấy được mấy đồ vật kia trong đống quần áo cùng đồ dùng sinh hoạt.

Các cặp tình nhân mang đạo cụ theo khi đi ra ngoài cũng là chuyện bình thường, nhưng mà một lọ khác là cái gì?

Hình như là một loại chất lỏng. Thật kỳ quái, cậu muốn xem lại một lần nữa.

Thời Độ nhớ lại phần thân lọ.

Nhãn dán.

Chờ đã, hình như cậu đã hiểu ra.

Đờ?

Đờ mờ!!!

Ngu Chiếu Hàn trả lời lại wechat của Nam Tự, nói: “Được rồi, lát nữa bọn họ sẽ đến đổi với chúng ta.”

Thời Độ vẫn duy trì tư thế đóng vali, vẫn không nhúc nhích, giống như đã bị kỹ năng của Băng nữ đóng băng.

Ngu Chiếu Hàn không yên tâm mà đi qua: “Thời Độ?”

Thời Độ chậm rãi ngước mắt nhìn về phía anh.

Ngu Chiếu Hàn nhìn thấy sắc mặt của Thời Độ, lo lắng hỏi: “Vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, hối hận không thôi này của em là sao hả?”

Thời Độ giật giật môi, biểu tình cực kỳ phức tạp “Em… Chúng ta……” Thời Độ hít sâu một hơi, nở một nụ cười, “Không có việc gì, không xảy ra chuyện gì đâu, chờ khi nào thi đấu xong thì nói tiếp.”

Ngu Chiếu Hàn im lặng hai giây, nói “Nhưng nhìn bộ dạng của em lúc này không giống như không có chuyện gì mà.”

Tiếng đập cửa vang lên, chắc là ông chủ nhỏ cùng bà chủ đến đổi vali. Ngu Chiếu Hàn cầm lấy vali, đang định đi mở cửa thì bị Thời Độ ngăn lại.

Thời Độ nhận lấy vali từ trong tay anh, nói, “Để em.”

Thời Độ mở cửa phòng, thấy Lý Dược Hi cùng Nam Tự cùng nhau tới.

Lý Dược Hi áy náy nói “Hình như lúc ở sân bay tôi đã lấy nhầm vali trước, xin lỗi xin lỗi.”

“Không có việc gì.” Thời Độ mỉm cười, đổi vali với Nam Tự, bộ dáng lễ phép tôn sư trọng đạo, “Hai thầy ngủ ngon.”

Nam Tự “……”

Lý Dược Hi “Hở??”

Ngu Chiếu Hàn nhìn mà cũng không hiểu gì cả —— Không phải Thời Độ ngại anh coi ông chủ nhỏ cùng bà chủ là thầy dạy nhân sinh là quá khoa trương sao, tại sao chính bản thân cậu lại gọi ra tiếng trước vậy.

Thời Độ nhìn ông chủ nhỏ rời đi mà không hiểu gì cảm xoay người nói với Ngu Chiếu Hàn: “Cá Cá, thi đấu ngày mai chúng ta nhất định sẽ thắng.”

Editor: Không thắng thì em trai sẽ héo đó~~~ ≧°◡°≦

Chương 99

Giải thi đấu quốc tế của Địa điểm mục tiêu bắt đầu từ tháng ba, trải qua lịch thi đấu kéo dài suốt tám tháng, cuối cùng cũng đến trận chung kết toàn cầu ngày hôm nay.

Bây giờ là 7 giờ theo giờ địa phương, còn một giờ nữa mới bắt đầu thi đấu nhưng trong sân vận động của Madrid đã kín hết chỗ ngồi. Khu vực khán đài bị một lối đi nhỏ phân chia làm hai phần, một bên là màu sắc xám đặc trưng của Lawman, một bên là màu hồng phấn thiếu nữ, ranh giới rõ ràng.

Mấy người R. H xuống xe buýt rồi đi theo nhân viên công tác vào phòng nghỉ ngơi qua lối đi chuyên dụng nên vẫn chưa được cảm nhận trước bầu không khí của trận chung kết này.

Ngu Chiếu Hàn phát hiện, không chỉ anh, dường như các đồng đội của anh đã cảm thấy nhẹ nhàng hơn lần đánh với Lawman trước đó không ít —— đương nhiên, trừ bỏ Lục Hữu Sơn.

Lục Hữu Sơn đã lặp lại những việc cần chú ý đến lần thứ tám, đừng nói là tuyển thủ, ngay cảm lão Đàm cũng nghe đến mức lỗ tai đóng kén rồi. Thời điểm như thế này, đội viên cũ đều lựa chọn xem nhẹ anh ta, chỉ có người thành thật như Thạch Đầu là còn miễn cưỡng bản thân để lắng nghe, nhưng ánh mắt cậu cũng đã dần dần tan rã.

Giang Địch dựa vào sô pha nhắm mắt nghỉ ngơi. Tề Hiến vừa làm mấy động tác hoạt động cổ tay một cách nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ vừa nghe Phô Mai đọc mấy lời nhắn của fans ở trên Weibo.

Hôm nay fans của bọn họ dịu dàng, nhiệt tình một cách khác thương, ngay cả anti-fan cũng thu lại không ít. Tư thế này giống như các bậc phụ huynh đưa con đi thi đại học —— giờ khắc này RH chính là tổ tiên mà bọn họ phải cung phụng, có thù oán gì thì đợi thi đấu xong rồi nói tiếp.

Weibo chính thức của mấy chiến đội lớn trong nước đều đăng bài cổ vũ bọn họ, cụ thể nói những gì thì Phô Mai cũng lười đọc ra. Đến khi cậu nhìn thấy một ID quen thuộc thì lập tức éc éc hai tiếng, “Thái gia gia, tài khoản mà anh follow mới cập nhật trạng thái!”

Tề Hiến hỏi: “Em nói ai?”

“Cá nhỏ thổi bong bóng!” Phô Mai hưng phấn nói, “Sau khi kết thúc trận thường quy em chưa thấy em ấy online lại, em còn tưởng rằng người ta đã thoát fan rồi, còn khiến em khó chịu mấy hôm liền!”

Thời Độ biết rõ cố hỏi: “Hả? Vì sao chứ?”

Phô Mai suy đoán: “Thế giới thật tương đối vội?”

“Có thể là yêu đương nên không có thời gian chăng.” Thời Độ nói, ngẩng đầu nhìn Ngu Chiếu Hàn.

Ngu Chiếu Hàn đang tập trung nhìn một cái bản đồ, căn bản không nghe được nội dung nói chuyện của bọn họ. Ở trong đầu anh, Thiên Nga Đen của anh đã tìm được điểm ngắm bắn tốt nhất, đang yên lặng chờ đợi con mồi.

“Cá nhỏ đăng liên tiếp sáu bài weibo liền, địa chỉ là ……” Phô Mai bỗng chốc đứng lên, “Là Madrid! Em ấy đang ở hiện trường!!! Cá nhỏ thổi bong bóng đến tận nơi ủng hộ chúng ta! Trời ơi!”

Thời Độ làm bộ như bị kinh ngạc: “Thật vậy chăng? Em không tin.”

Phô Mai tin chuyện ma quỷ của Thời Độ, em điện thoại đưa cho cậu xem: “Em xem! Em xem đê!”

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH.Cheese, thi đấu không lo, người khác có súng, ta có Phô Mai! 】

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH.Clown trợn mắt chơi game, toàn bộ hành trình chơi lớn! 】

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH.Jiang vú em cơ bắp dũng mãnh mặc đồng phục hồng nhạt của chiến đội là đáng yêu nhất  】

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH.Boulder năm đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp đã tiến vào chung kết, thật lợi hại quá đi, tương lai đầy hứa hẹn  】

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH. Timeless yêu cậu

【 Cá nhỏ thổi bong bóng: RH. Shine thiếu chút nữa đã quên…… Cũng yêu cậu nha 】

Nhìn thấy weibo thứ hai từ dưới lên, khóe miệng Thời Độ cong lên; nhìn thấy cái cuối cùng, cậu không nhịn được liền cười ra tiếng.

“Tôi vừa mới ra khán đài nhìn, có rất nhiều fans của R. H nha!” Lý Dược Hi hưng phấn đẩy cửa vào, Nam Tự đi theo phía sau, “Nhìn còn nhiều hơn Lawman!”

Lần đầu tiên Lý Dược Hi tới khu thi đấu phía Tây xem thi đấu. Lúc trước xem qua phát sóng trực tiếp chỉ thấy mức độ nổi tiếng của R. H cũng cao nhưng không ngờ lại cao như vậy, thậm chí có thể nói là cao hơn Lawman không ít.

“Tôi còn tưởng rằng thi đấu ở Châu Âu, người ủng hộ đội Bắc Mỹ sẽ càng nhiều, khó trách đội hoạt động nói với tôi đơn đặt hàng mấy vật phẩm quanh thân của chiến đội càng ngày càng nhiều—— kiếm lớn nha các anh em.”

Thời Độ cười nói: “Lời này của thầy Lý sai rồi, người xem ở Châu Âu cũng không mù.”

Phía tổ chức ở địa phương mời một nhóm nhạc nổi tiếng đến biểu diễn mở màn. Nhạc rock and roll sôi động như thắp lửa bầu không khí ở hiện trường rồi lại bỗng dưng im bặt ở giai đoạn cao trào nhất, ánh đèn cũng tắt, trong sân bỗng dưng chìm vào bóng tối, chỉ có ánh đèn từ các bàng biểu cổ vũ của các fans là còn sáng lên.

Ngu Chiếu Hàn dẫn theo đồng đội của anh đứng ở cửa thông đạo chờ lên sân khấu. Trong bóng đêm, bỗng dưng anh cảm thấy có người đang cầm tay mình. Anh lập tức nắm lại bàn tay quen thuộc đó, mười ngón tay đan vào nhau.

Trong khoảnh khắc, ánh đèn sáng lên, Ngu Chiếu Hàn nghe thấy được tiếng thét chói tai cùng tiếng hoan hô, như là ở bên tai, lại như là từ nơi rất xa truyền đến, một tiếng lại một tiếng, một trận lại một trận, kêu gọi bọn họ đến trước khán đài —— đến nơi ánh sáng tụ lại.

Ngu Chiếu Hàn không nói thêm bất kỳ lời dư thừa nào: “Đi.”

Ngu Chiếu Hàn là người đầu tiên đi vào thông đại. Lúc sắp hoàn toàn đi vào trong bóng tối, anh bỗng nhiên nhớ tới trận thi đấu đầu tiên của mình.

Khi đó, anh đứng ở vị trí của Thời Độ bây giờ, đứng thứ hai trong đội, phía sau là đồng đội, phía trước… Chính là đội trưởng của anh.

Giờ khắc này, đứng sau anh vẫn là đồng đội của anh, nhưng mà trước anh đã sớm không còn đội trưởng, chỉ có sân khấu trình độ cao nhất của Địa điểm mục tiêu.

Lục Hữu Sơn đột nhiên nói: “Shine.”

Ngu Chiếu Hàn dừng chân, ngoái đầu nhìn lại, mặt nghiên dừng lại giữa ranh giới của ánh sáng cùng bóng tối.

Bình tĩnh ưu nhã, trước sau như một.

Huấn luyện viên không thể cùng tuyển thủ cùng nhau lên sân khấu, Lục Hữu Sơn chỉ có thể đưa bọn họ đến đây.

Lục Hữu Sơn lẳng lặng mà nhìn Ngu Chiếu Hàn. Tại giây phút này, Ngu Chiếu Hàn giống như thấy lại huấn luyện viên Lục của hai năm trước.

Không có lải nhải dong dài, không có lo âu không thể khống chế được, không có buồn lo vô cớ —— trong cuộc đời anh không chỉ có 【 thắng thi đấu 】 , anh có thể nhìn thấy được nội tâm mẫn cảm của từng tuyển thủ, có thể vững vàng như núi trước từng trận ngược gió, cũng có thể an ủi bọn họ lần sau sẽ thắng sau mỗi lần thua cuộc.

Nhưng ngay khi Lục Hữu Sơn mở miệng liền kéo Ngu Chiếu Hàn về lại hiện thực, “Chiến thuật tôi nói cậu đã nhớ kỹ hết chưa? Nếu đối diện là virus, cậu nhớ rõ….”

Ngu Chiếu Hàn nhẹ nhàng gật đầu, nói: “Lawman có thực lực, nhưng còn chưa đủ. Chúng ta sẽ thắng, đừng lo lắng.”

Lục Hữu Sơn bỗng dưng sửng sốt.

“Chúng ta sẽ thắng, đừng lo lắng” là câu nói thường dùng trước kia của anh để cổ vũ các tuyển thủ trước khi bắt đầu thi đấu.

Mấy chữ nhẹ nhàng như vậy, chỉ cần một lần không làm được, liền thành chê cười.

Lục Hữu Sơn biết, Shine chưa bao giờ là một người ngạo mạn, dù cho bản thân cậu ấy có vô số tư cách để ngạo mạn. Một khi cậu ấy nói ra những lời ngạo mạn không chỉ không khiến người khác cảm thấy cậu khinh địch mà chính là dựa vào thực lực của bản thân, thật sự tự tin.

Shine tự tin, đủ để bình định tất cả lo âu, bất an, cũng khiến cho lòng Lục Hữu Sơn đạt được sự bình tĩnh đến kỳ lạ.

Thói quen nói với anh, anh nên nhắc lại chiến thuật một lần nữa, nhưng lúc này không hiểu sao anh lại thật sự tin vào những câu nói “Chúng ta sẽ thắng, đừng lo lắng” này.

Em trai nhỏ mà Dạ Phong xem trọng nhất, Shine-người mà anh đã thao dõi toàn bộ quá trình trưởng thành nói bọn họ sẽ thắng, anh còn cái gì không yên tâm chứ?

Lại nói, Ngu Chiếu Hàn đã thay đổi từ một đứa nhỏ thích khóc thành Shine của hiện tại từ lúc nào? Sao anh không có chút ấn tượng nào cả, điều anh có thể nghĩ đến chỉ là tỷ lệ trúng đích của Shine tăng từ 60 lên 80 mà thôi.

Mấy năm nay, dường như trong mắt anh chỉ có thể nhìn thấy chuyện thi đấu thắng hay thua.

Lục Hữu Sơn cưỡng bách bản thân mình đem một đống lời dặn dò dong dài nuốt ngược lại, “…… Được.”

Ngu Chiếu Hàn quay người lại, tiếp tục đi về phía trước.

Xuyên qua thông đạo chật hẹp, tiếng hoan hô càng lúc càng lớn. Anh là người đầu tiên đi ra, nghe được âm thanh đột nhiên phóng to gấp mười mấy lần, tầm mắt cũng được mở rộng.

Ngu Chiếu Hàn được vây quanh bởi màu hồng nhạt mà anh thích nhất.

ID của anh, ID của bạn trai anh cùng ID của các đồng đội anh nhiều gấp mấy lần của Lawman.

Mỗi trận thi đấu của R. H ở Châu Âu đều hút thêm một đợt fans. Ở hiện trường, trừ bỏ fans ở khu thi đấu phía Tây thì còn có không ít fans cứng của R. H lặn lội đường xa đến tận Châu Âu để cổ vũ cho bọn họ. Những người đó giơ biển cổ vũ bằng tiếng Trung, khàn giọng hô to tên thật của bọn họ.

Ngu Chiếu Hàn, Thời Độ, Từ Lan Chi, Giang Địch, Thạch Hoài Nhượng cùng với —— Tề Hiến.

“Anh Hiến, đờ mờ, là anh Hiến!”

“Clown——”

“Tề Hiến anh là tên đàn ông tồi hu hu hu! Anh còn biết đường về sao, anh có biết em lo lắng anh thế nào không! Đồ tồi ——”

Nghe tiếng Trung quen thuộc, đột nhiên Ngu Chiếu Hàn cảm thấy bản thân mình như đang ở trong nước, đang ở sân nhà quen thuộc nhất với bọn họ.

Tuyển thủ hai bên lần lượt lên sân khấu, đứng thành hai hàng. Trên màn hình lớn phía sau bọn họ lần lượt xuất hiện thông tin cơ bản của tuyên thủ tham gia thi đấu ngày hôm nay. Màn ảnh cho mỗi người một cảnh quay cận mặt, dù là chính thức hay dự bị thì bình luận viên đều có một phần giới thiệu tương đối tỉ mỉ.

Sau khi bộc lộ xong quan điểm với các tuyển thủ, dự bị tạm thời đi xuống, chính thức vào vị trí của mình.

Los Angeles-Lawman:

Xe tăng Gunner [ Mỹ ]

Súng ngắn Umbra [ Mỹ ]

Súng ngắn Rattler [ Hàn Quốc ]

Phụ trợ Paradox [ Hàn Quốc ]

Thượng Hải-RH:

Xe tăng Clown [ Trung Quốc ]

Súng ngắn Timeless [ Trung Quốc ]

Bắn tỉa Shine [ Trung Quốc ]

Phụ trợ Cheese [ Trung Quốc ]

“Triều Tịch không lên?” Tề Hiến cười cười đeo tai nghe lên, “Chắc là Lawman không có bắn tỉa nào dám đối đầu với đội trưởng hở?”

Thời Độ cười khẽ: “Vậy bọn họ lạnh rồi.”

Phô Mai nhịn không được mà nhìn nhìn đội trưởng một cái. Ngay tại thời điểm cậu cho rằng đội trưởng sẽ chỉ ra tội ngạo mạn của Timeless, đội trưởng lại mở miệng: “Đúng là nên lạnh.”

Bình luận viên biết tiếng Trung tổng cộng có ba người. Bọn họ chịu nguyên tắc công bằng, phân tích khách quan đội hình của cả hai bên.

“Lấy không được bắn tỉa có thể đối lại được với Shine, dứt khoát dùng hai súng ngắn. Đây là Lawman trực tiếp từ bỏ chiến thuật tấn công từ xa sao.”

“Hai thích khách đúng là có thể uy hiếp đến việc phát huy của bắn tỉa. Nhưng mà có phải Lawman đã quên mất rằng thật ra Shine là người tự do, cậu ta có thể kết hợp với Timeless tạo thành tổ hợp hai súng ngắn không? Nếu như thật sự không được, Shine còn có thể lấy xe tăng hoặc vú em ra, mỗi vị trí đều có trình độ trên trung bình của toàn liên minh đó.”

“Tôi không lo lắng chút nào về Shine, cái tôi lo lắng là Cheese. Lần trước chiến thuật nhằm vào vú em của Lawman rất có hiệu quả, không có lý do nào mà không dùng tiếp ở trận chung kết này.”

“Bản đồ đầu tiên vô cùng quan trọng, đúng như cầu nguyện của Umbra, nữ thần may mắn đã đứng về phía Lawman, bản đồ ngẫu nhiên này không thích hợp để bắn tỉa phát huy rồi.”

Bản đồ đầu tiên của trận chung kết là bản đồ ngẫu nhiên. Trên màn hình lớn bắn đầu hiện lên đủ loại bản đồ, dần dần tăng tốc rồi lại dần dần giảm tốc, cuối cùng dừng lại ở Căn cứ sao Hỏa.

Màn ảnh chuyển đến người Umbra.

Bàn nay nắm chuột của Umbra rõ ràng đã buông lỏng, sắc mặt như trút được gánh nặng.

Bình luận Giáp: “Ừm… Hình như lực lượng thần bí đến từ phương Tây đã hiển linh? Có lẽ bản đồ này là bản đồ mà Lawman hy vọng nhìn thấy nhất.”

Bình luận Bính: “Còn  không phải là sao, hôm nay Paradox cũng không tiêu chảy nữa.”

Căn cứ sao Hỏa dễ thủ khó công, điểm ẩn mình có hạn, vú em thực dễ dàng bị nhằm vào. Đây đã từng là bản đồ mà Phô Mai ghét nhất, mỗi lần đánh bản đồ này, cậu nhất định phải gào lên mấy tiếng.

Ngu Chiếu Hàn chờ nghe tiếng tru của Phô Mai, nhưng đợi nửa ngày, ngay cả một tiếng mà Phô Mai cũng chưa có. Anh liếc nhìn màn hình Phô Mai một cái.

Còn một chút thời gian chuẩn bị nữa mới đến lúc thi đấu, Phô Mai tận dụng khoảng thời gian này luyện tập bắn súng gây mê —— một khi kẻ thù vòng ra phía sau giết cậu, súng gây mê là đòn phản kích có hiệu quả nhất của cậu.

Trong Địa điểm mục tiêu, tiếp viện sữa vô cùng quan trọng. Trong trận đoàn chiến mà không có sữa là đã thua một nửa. Làm một vú em đủ tư cách, Từ Lan Chi cậu tuyệt đối không thể là người chết đầu tiên.

Lawman còn muốn làm cậu ngồi tù như lần trước sao? Nằm mơ đi!

Súng gây mê của Phô Mai không ngừng bắn vào người máy, đến tận khi cậu bị cưỡng chế rời khỏi khu bắn tập. Hình ảnh trên màn hình thay đổi, tai nghe truyền đến bối cảnh âm nhạc tràn đầy sắc thái của khoa học viễn tưởng.

Bọn họ dịch chuyển tới Căn cứ sao Hỏa, thi đấu chính thức bắt đầu.

Ngu Chiếu Hàn lợi dụng ưu thế của bắn tỉa áp chế ở cự ly xa, thành công dẫn dắt đồng đội chiếm lĩnh được hai vị trí ở trên cao. Bọn họ nhìn từ trên cao xuống, bao quanh bốn người Lawman.

Đúng như dự đoán của bọn họ, xe tăng Gunner nếm được mùi ngon liền nhảy lên tầng hai, dùng cái giá mất hai phần ba lượng máu để tìm được được vị trí của Phô Mai—— Cheese đang trốn trong một phòng nhỏ ở tầng hai không ngừng bón sữa cho đồng đội, Clown ở cách cậu không xa dang giúp cậu thông khí.

Gunner dùng thân pháp cùng cách di chuyển vừa chạy trốn vừa chỉ huy ở trong đội ngũ, “Vú em sữa tôi, tôi dẫn dắt Clown rời đi!”

Gunner lại nhảy lên một lần nữa, bức bách Tề Hiến phải đặt sự chú ý vào người cậu ta. Cùng lúc đó, Đấu sĩ vẫn đủ kỹ năng của Rattler đột nhiên không kịp phòng ngừa mà xông ra từ cửa cầu thang, nhanh chóng hướng về phía Phô Mai.

Súng gây mê của Phô Mai thành công bắn trúng mục tiêu: “Ngoan ngoãn, mi muốn đánh ai?”

Đấu sĩ nằm dưới mặt đất ngủ ngon lạnh. Ở đằng xa, Ngu Chiếu Hàn cùng Thời Độ cùng nhau thu đầu người của Paradox, súng ngắm vừa vặn vào đúng vị trí đầu của Đấu sĩ.

【 RH Shine đánh chết Paradox 】

Ngu Chiếu Hàn nói: “Ngủ thật xinh đẹp.”

Phô Mai khinh thường nói: “Tui chính là vú em bị Timeless hành hạ, chút thân pháp này của Rattler căn bản không so được với Timeless.”

Thời Độ: “Em coi như anh đang khen em.”

Phô Mai: “Đờ mờ, còn có!”

Ninja của Umbra không thèm để ý đến bất kỳ thứ gì nhằm về phía Phô Mai, không tiếc dùng mạng của mình để đổi lấy mạng của Phô Mai. Lawman đã rớt hai người, đợt đoàn chiến này bọn họ đã chắc chắn thua, nhưng chỉ cần tạo ra chênh lệch với thời gian sống lại của vú em, xác suất chiến thắng đợt đoàn chiến tiếp theo của bọn họ sẽ tăng lên nhiều.

Thời Độ cần phải có thời gian mới tới được, đường súng của Ngu Chiếu Hàn không thể nào xuyên qua vách tường. Tề Hiến bị Gunner dây dưa. Phô Mai nhìn thời gian làm lạnh của súng gây mê, trốn cũng không thoát được, cậu chỉ có thể cố gắng kéo dài thời gian.

Dưới tay Ninja của Timeless cậu có thể sống được tối đa năm giây, vậy dưới tay của Umbra thì sao?

Ba giây, bốn giây, năm giây…… Bảy giây, tám giây.

Thanh máu cảu cậu chỉ còn một giọt, Umbra còn tận một nửa.

Phô Mai hô lớn nói: “Thực xin lỗi, tui đã tận lực!”

Một thân hình cao lớn chắn trước người vú em nhỏ đang run bần bật, dùng thân thể khổng lồ gánh lấy sát thương bùng nổ của Ninja, sau đó xoay người, chuẩn xác đánh bay Umbra ra khỏi phòng nhỏ.

Phô Mai vui mừng không thôi: “Hiến Hiến!”

【 RH.Clown】

Kẻ săn ánh sáng của Thời Độ khó khăn lắm mới đuổi tới, nhìn thi thể của Umbra, từ từ nói: “A, đã tới chậm rồi.”

Tề Hiến mới vừa một mình giết Gunner, lại bắt được đầu người của Umbra, bắt được hai mạng người liên tiếp sớm hơn cả hai C. anh đánh đến mức tay chảy cả mồ hôi, thừa dịp kẻ địch vẫn còn đang trong thời gian chờ sống lại liền lơ đãng chỉnh chỉnh cổ tay áo, chậm rãi mở to mắt, từ từ gõ chữ:

【[ toàn bộ ] RH.Clown: Nghe nói mấy cậu thích giết vú em nhà tôi? 】

Màn hình nhạy bén bắt được cái gì đó. Hình ảnh kéo gần, vết sẹo lưu lại sau phẫu thuật của Tề Hiến hiện rõ trước mắt trăm triệu người xem.

Toàn trường yên tĩnh hai giây, ngay sau đó là tiếng kêu gào như sóng thần.

Những fans hô lớn Tề Hiến là “Đồ tồi” khi mới tiến vào sân khấu kêu gào như đã điên rồi, không ngừng giơ cao biển tên của Tề Hiến, thậm chí còn không rảnh lau mồ hôi cùng nước mắt ở trên mặt.

Chương 100

Tất cả đều được giải thích.

Vì sau trận thường quy Clown mới đánh được một nửa đã biến mất, vì sao R. H vẫn luôn để người có thực lực không bằng là Boulder đánh chính thức. Trong khoảng thời gian này Clown đã đi đâu, làm cái gì… Dường như đáp án của tất cả vấn đề này đều nằm trong vết sẹo dài kia.

Trị liệu vật lý, phẫu thuật, phục hồi. Có một đoạn thời gian, bệnh viên như là căn cứ thứ hai của Tề Hiến. anh mang theo vết thương ở tây, vừa cười vừa xem phát sóng trực tiếp đồng đội quét ngang ở Hàn Quốc, sát xuyên ở Châu Âu.

Anh muốn trở về, anh cần phải trở về.

Cảm giác khi chạm vào con chuột cùng bàn phím, một khi đeo tai nghe lên liền yên tĩnh giống như đang đặt mình vào một không gian kỳ diệu.

Sau đó, anh nghe được tiếng chỉ huy của đội trường luôn bình tĩnh, nghe được em trai kiêu ngạo trào phúng, nghe được kêu kêu to vui mừng của Phô Mai.

Anh đã từng như một vai hề, một Clown luôn mang bộ mặt tươi cười trước mặt người khác. Rất nhiều người vì điều này mà động lòng với anh rồi lại lần lượt phản bội anh.

Tình thân cũng được, tình yêu cũng thế, dù anh có cố gắng nỗ lực thế nào thì cuối cùng vẫn không thể lưu được bất kỳ cái gì.

Chỉ có đồng đội của anh, chỉ có thi đấu thể thao điện tử, chỉ có ước mơ sẽ vĩnh viễn đợi anh.

Ly biệt ngắn ngủi nhất định là để cho lần gặp lại càng thêm tốt đẹp hơn.

Chiếm thuật nhằm vào phụ trợ của Lawman hoàn toàn tan rã, R. H nhẹ nhàng bắt được bản đồ đầu tiên.

Thời Độ cười hỏi: “Thế nào anh Hiến, có sảng hay không?”

Mỗi khi nói chuyện với đồng đội, đôi mắt của Tề Hiến lại cong lên, “Sảng, không có gì có thể sảng hơn cái này.”

Ngu Chiếu Hàn vô cùng đồng ý với cách nói của Tề Hiến, không có gì sảng hơn là chơi game.

Thời Độ lại không dám gật bừa: “Này…… Chỉ có thể nói là tùy từng người thôi.”

Ngu Chiếu Hàn:…… Hả?

Trong Căn cứ sao Hỏa, Phô Mai chỉ bỏ mình ba lần, so với lần trước đánh với Lawman một ván chết tận mười mấy lần mà nói, cậu đã sớm không phải ngồi tù, mà là vượt ngục thành công, lại còn có thể nhảy nhót trước mặt Lawman nữa.

“Ha ha ha ha cái tên Rattler kia muốn giết tui lần nào là bị tui gây mê lần đó! Còn “Cắn câu quyền” gì chứ, tui câu cả nhà tên đó—— đội trưởng, cậu đoán xem tỷ lệ bắn trúng của súng gây mê của tui là bao nhiêu?”

Ngu Chiếu Hàn: “Cậu dùng 20 súng gây mê, trúng 15 lần, tỉ lệ bắn trúng 75%.”

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Phô Mai tỉ lệ bình quân là 70%, lần này tăng 5% là do cậu bị Thời Độ tàn nhẫn giết chết hơn một ngàn lần đổi lấy.

Phô Mai kinh ngạc nói: “Gì? Cậu có thể nhìn thấy số liệu của tui sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Không thể, nhưng tôi nhớ rõ, tôi sẽ tính toán.”

Phô Mai cảm động nói: “Đội trưởng thật là để ý đến tui mà.”

Ngu Chiếu Hàn không tỏ ý kiến: “Clown, cảm giác cổ tay thế nào.”

Tề Hiến cười nói: “Còn ổn. Có thể lại kiên trì thêm ba ván, không thể nhiều hơn được.”

Ngu Chiếu Hàn tĩnh một tĩnh, nói: “Sẽ không có ván thứ năm.”

Thời gian nghỉ ngơi giữa các ván, tuyển thủ ở lại trên sân đấu, huấn luyện viên ở dưới sân tham gia vào kênh nói chuyện.

Lục Hữu Sơn: “Bên phía Lawman chưa nói muốn thay đổi người, ván sau nhất định vẫn đánh hai súng ngắn.”

Phô Mai: “Bọn họ còn muốn nhằm vào em? Tới đê, em mà sợ thì em không phải họ Chi nữa!”

Ngu Chiếu Hàn: “Sẽ không.”

Lục Hữu Sơn: “Shine nói đúng. Gần đây Rattler đang điên cuồng luyện virus, ngày hôm qua vừa mới giành được top1 ở máy chủ Mỹ.”

Rattler đặc biệt luyện virus, mà từ trước đến nay Ngu Chiếu Hàn đều chơi bắn tỉa là chính, những vị trí khác chỉ là thuận tiện thì luyện mà thôi.

Mọi người đều biết, virus là nhân vật trung tâm của hệ thống đánh hoạt động.

Tề Hiến: “Nghĩa là Lawman muốn đánh hệ thống hoạt động với chúng ta?”

Thời Độ: “Em còn tưởng rằng Lawman sẽ tiếp tục cứng đầu, làm nửa ngày cũng là đánh không lại thì gia nhập.”

Ngu Chiếu Hàn như suy tư gì: “Nếu Rattler đã dốc lòng luyện virus, chúng ta chỉ dựa vào may mắn thôi thì sợ là không bắt được cậu ta đâu.”

lPhô Mai không hiểu được ý tứ của đội trưởng, Thời Độ lại cười: “Đội trưởng thật là mang thù nha.”

Ngu Chiếu Hàn: “Học theo cậu.”

Thời Độ: “Học rất tốt.”

Ván thứ hai, Lawman thua nên được chọn bản đồ, quả nhiên bọn họ chọn một phòng nhỏ nhiều đồ, thích hợp để virus phát huy.

Bình luận Ất: “Không khó để nhìn ra, Rattler đánh cảnh trong gương đúng không?”

Bình luận Giáp: “Những người khác đều đã chọn xong anh hùng, chỉ còn Shine. Hình nhưu Shine đang do dự giữa Cao bồi miền Tây cùng Virus… Chờ đã, cậu ấy không chọn cả hai, cậu ấy khóa Đại tỷ!”

Đại tỷ là một trong những anh hùng ít được bắn tỉa chú ý đến. Tầm bắn của cô không bằng Thiên Nga Đen cùng cung thủ, lượng sát thương cũng tương đối thấp, một phát bắn bể đầu cũng không đủ để hạ gục da giòn trong nháy mắt, bình thường đều cần phải hai, ba phát mới được.

Nhưng cô cũng có ưu điểm mà bắn tỉa khác không có. Kỹ năng quan trọng nhất của cô nàng chính là có thể ném một quả bom lửa nhỏ, loại bom này sẽ không tự động phát nổ mà cần được kích hoạt bằng cách bắn trúng nó mới có thể tạo thành sát thương liên tục với kẻ địch trong phạm vi nhất định.

Nói cách khác, Đại tỉ có thể sát thương theo nhóm.

Cùng là nữ anh hùng nhưng tính cách của Đại tỉ cùng Thiên Nga Đen hoàn toàn khác nhau. Thiên Nga Đen là ưu nhã cùng đoan trang, mà Đại tỉ lại ngang ngược, ngông cuồng, bộ dáng lúc nào cũng kiểu như bà đây là số một.

Đại tỉ có một câu thoại kinh điển thường được người chơi trích dẫn để trào phúng đối phương —— Rác rưởi nên bị xử lý.

Ở mùa giải này, số lần Ngu Chiếu Hàn sử dụng Đại tỉ chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngay lúc anh lấy ra, bình luận viên đều đoàn được ý định của anh.

“Trong bản đồ này, đúng là dùng Đại tỉ sẽ tốt hơn. Ai chơi qua rồi sẽ biết, đem kẻ địch bức vào trong căn phòng nhỏ, sau đó châm lửa một cái, một phát thiêu đốt bốn người.”

“Nhưng tôi lại lo lắng điểm thuần thục của Shine với Đại tỉ. Mùa giải này cậu ta rất ít chơi anh hùng này, thật sự đủ để dùng trong trận chung kết sao?”

“Nào, chúng ta cùng nhau tiến vào bản đồ thứ hai —— Viện điều dưỡng khủng bố.”

Bối cảnh âm nhạc quỷ dị vang lên, phòng bệnh hoang tàn, đèn ngoài hành lang không chừng chớp nháy. Viện điều dưỡng được người chơi công nhận là bản đồ giống âm phủ nhất. Nếu như kết hợp với một Virus đang tàng hình đi tới đi lui quanh ngươi, chuẩn bị tấn công bất kỳ lúc nào thì hiệu quả khủng bố lập tức tràn đầy.

Nếu như muốn bắt được Virus đang tàng hình, hoặc là Virus chủ động nổ súng, sử dụng kỹ năng, hoặc là phải tạo thành sát thương cho Virus. Cho nên một khi đội hình kẻ thù có Virus, mọi người sẽ thỉnh thoảng bắn mấy phát vào không khí, nói không chừng có thể bức Virus hiện thân.

Rattler dốc lòng luyện Virus, cậu ta đủ tự tin là sẽ không bị R. H dễ dàng bắt được. Sau khi tàng hình, cậu ta một mình vòng ra phía sau, ý đồ nhắm vào hàng sau của R. H.

Rất nhanh sau đó, cậu tìm được Shine đang trốn ở trong một căn phòng nhỏ. Cậu yên lặng không một tiếng động tiến lại gần, tự cho rằng đây sẽ là một lần tập kích hoàn mỹ, không ngờ Shine bỗng nhiên ném một quả bom lửa lên không trung, đồng thời cũng nhanh chóng châm lửa.

Tuy rằng bom lửa không trực tiếp trúng vào người cậu, nhưng chỉ cần cậu ở quanh đó thì cũng sẽ bị thương tổn mà giải trừ trạng thái tàng hình.

May mắn, cậu ở phía sau Shine, mặc dù bị bắt hiện hình thì cậu cũng không đến mức bị Shine bắn một phát liền chết. Cậu còn có thể bắn trúng Shine hai phát, tích góp năng lượng cho chiêu lớn của mình.

Sự thật chứng minh, suy nghĩ của cậu có chút ngu ngốc.

Ngay khi cậu hiện thân, Shine xoay người 180 độ, bắn liền ba phát vào người cậu,

Phát bào cũng bể đầu.

【 RH. Shine đánh chết Rattler】

Một cái xoay người 180 độ nhắm chuẩn này khiến cho bình luận viên xem mà choáng váng, “Shine thật sự không cần thời gian ngắm bắn sao! Độ chuẩn xác này, không phải là Rattler tự mình đưa đầu đến chứ?!”

Gunner bực bội nói: “Đã nói bao nhiêu lần là đừng có solo với Shine, cậu đổi người khác xâm lấn không được sao?”

Rattler nhìn màn hình đã xám, cưỡng ép bản thân mình phải trấn tĩnh lại. Đánh hệ thống hoạt động có thua một đợt đoàn chiến cũng không sao, chỉ cần tích góp được chiêu lớn, thắng được đợt đoàn chiến quan trọng, sau đó hình thành tuần hoàn năng lượng là được.

Sau khi sống lại, Rattler nghe theo chỉ huy không có lại đi tìm Shine. Cậu ta cũng tìm được vị trí của Cheese. Cậu là một C, một mình đấu với phụ trợ cũng không nói chơi. Để cho chắc chắn, cậu gọi cả Umbra đi cùng, hai C cùng nhau giết Cheese.

Trong tầm nhìn của Ngu Chiếu Hàn, anh đang theo dõi đối thủ, bỗng nhiên đối phương thay đổi phương hướng, sau khi trèo tường thì đã biến mất.

Ngu Chiếu Hàn suy nghĩ nửa giây, hỏi: “Phô Mai ở đâu.”

Phô Mai: “Tui ở phòng bệnh 202.”

Ngu Chiếu Hàn: “Biết.”

Hiện tại cậu đang ở tầng 3, cửa số đối diện chính là phòng bệnh 202.

Đại tỉ vô cùng mạnh mẽ đánh vỡ cửa sổ, ném bom lửa vào phòng 202, sau đó bắn phá một hồi vào trong phòng, quét ra Virus đang tàng hình, thuận tiện nhận lấy đầu người của Umbra đang chạy đến chi viện.

Umbra muốn mắng người: “!”

Rattler lại lần nữa bại lộ bản thân, không thể không dẹp đường hồi phủ, còn bán cả Umbra. Cậu nhìn mức năng lượng của chiêu lớn của mình, thảm đến không nỡ nhìn thẳng. Nếu cứ như vậy, đến ngày nào tháng nào cậu mới có thể tích góp được chiêu lớn cuối cùng.

Lần tấn công thứ ba, mục tiêu xâm lấn của Rattler đổi thành Clown.

Khổ người của xe tăng lớn, dễ dàng bắn trúng, thuận tiện cho cậu thu thập năng lượng. Nhưng lần này, thậm chí ngay cả cơ hội tiếp cận Clown cũng không có, thích khách dịch chuyển liền ba bước lóe lên sau lưng cậu ta, một dao cắt ngang cổ họng.

Rattler ngơ ngác mà nhìn thi thể của mình, tinh thần suy sụp hơn phân nửa.

Kỹ năng tàng hình của cậu có phải là giả không? Nếu không thì không có cách nào giải thích đực vì sao Shine luôn biết được vị trí cậu muốn xâm nhập!

Sau ba lần, bốn người Lawman nhận được lời chào từ Shine.

【[ toàn bộ ] RH Shine: Lucky? 】

Phô Mai mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc hô: “Đờ mờ đội trưởng?! Sao cậu cũng……?”

Thời Độ nhìn Đại tỉ điên cuồng vác súng ở trong trò chơi, khóe miệng giương lên: “Ngầu.”

Bình luận viên cười đến điên rồi, “Ha ha ha, giải thích cho những người xem không hiểu một chút. Trong lúc thi đấu ở tổ thắng cuộc, Shine đã từng bắn một phát liền trúng Triều Tịch đang tàng hình, không ít fans Lawman cho rằng thao tác thần kỳ này chỉ là do ‘may mắn’, là ‘lucky’. Hiện tại tôi muốn hỏi, mấy người còn cảm thấy đây là may măn sao?”

RH lấy thư thế nghiền ép mà bắt được bản đồ thứ hai,dẫn đầu 2:0.

Rattler  phục hồi tinh thần, phát ra tiếng rống tức giận: “Không có khả năng! Có phải là Shine nhìn thấy tôi không?! Bản đồ này có bug! Trọng tài? Trọng tài!!!”

Trọng tài vội vàng đi lên trước ngăn lại Rattler la to, cũng nghiêm túc mà cảnh cáo cậu ta, nếu như cậu ta nói thêm một câu nữa sẽ mất đi tư cách tiếp tục tham dự trận đấu này.

Bình luận viên Bính: “Hôm nay Rattler nóng nảy quá đi! Cái này cần phải cho một cái thẻ vàng.”

Bình luận viên Ất: “Lại nói Shine hôm nay cũng thật lạ, trước kia cậu ta không phải là loại người như này. Khiêu khích trên kênh trò chuyện hẳn là phong cách của Timeless mới đúng —— chẳng lẽ Shine bị Timeless bám vào người?”

Bình luận viên Giáp: “Không đúng, ván thứ nhất Cheese cùng Clown—— Toàn bộ R. H đều bị thiếu gia dạy hư rồi, đều ngông cuồng hơn!”

Chương 101

Thời gian nghỉ ngơi sau hai trận, tuyển thủ hai bên đều được xuống dưới sân khấu, trên màn hình lớn bắt đầu chiếu lại những màn biểu diễn xuất sắc nhất trong hai ván vừa qua.

Gần nhu tất cả đều là hình ảnh của R. H—— màn ám sát sởn tóc gáy của Timeless, biểu tượng đầu lâu tượng trưng cho cái chết xuất hiện trên màn hình mỗi khi Shine nổ súng.

Lần trước Ma vương lớn ở khu vực Bắc Mỹ còn có thể đánh tới đánh lui với R. H nhưng lần này lại hoàn toàn trở thành phông nền phụ trợ cho đối thủ.

Cả đường Rattler đều hùng hùng hổ hổ, vẫn nghi ngờ thao tác của Shine. Umbra nóng nảy vẫn luôn không có chút kiên nhẫn nào với người đồng đội Hàn Quốc này, đột nhiên dừng chân lại, xoay người nói: “Câm miệng, người hố đồng đội không có tư cách ồn ào ở chỗ này? Cút đi.”

Rattler cũng không phải là người có tình tình tốt gì, có thể tiến vào Lawman thì làm gì có ai không phải tuyển thủ hàng đầu chứ. Phàm là người có thực lực thì ít nhiều cũng có chút kiêu ngạo trong người: “Cậu ——”

Rattler đi về phía trước một bước, hùng hổ dọa người, “Cậu muốn nói cái gì?”

Gunner ngăn Rattler lại, lạnh lùng nói: “Quay phim đang ở đây, mọi người chú ý một chút.”

Paradox giữ chặt Rattler có cùng quốc tịch với mình, dùng tiếng Hàn huyên thuyên một chuỗi dài. Rattler nhịn xuống không tiếp tục làm ồn, đến phòng nghỉ mới nói: “Huấn luyện viên, ván ván vừa rồi tuyệt đối có vấn đề, Shine……”

“Đủ rồi, cậu còn ngại không đủ mất mặt?! Cậu muốn biết vì sao Shine lại tìm được cậu?” Huấn luyện viên Lawman tức giận đến đỏ mặt tía tai chỉ vào màn hình, trên đó đang phát lại dưới góc nhìn của Shine: “Tự cậu xem đi!”

Dưới góc nhìn của Shine, từ trước đến nay đều  không có hình ảnh của Virus, chỉ có ba người khác của Lawman. Mỗi khi ba người ngày có hành động lệch khỏi quỹ đạo vốn có, Shine liền bắt đầu quét Virus—— quét ở ngay bên người anh, quét ở bên người Cheese, quét trên tuyến đường ngắn nhất từ điểm sống lại đến điểm mục tiêu.

Shine dự đoán, thông qua thao tác của ba người, dự đoán vị trí tàng hình của Virus.

Hai mắt Rattler dần dần trợn to, bàn tay nắm chặt có chút nản lỏng mà buông ra.

Cậu câm miệng.

Không chỉ cậu, tất cả những người ở Lawman đều im lặng. Sự nôn nóng cùng bất an bắt đầu im hơi lặng tiếng dần dần lan tràn giữa các tuyển thủ cùng huấn luyện viên.

Cuối cùng, là dự bị Triều Tịch đánh vỡ không gian yên tĩnh này.

“Tính kỷ luật của R. H quá nghiêm ngặt, từng người bọn họ đều tuân theo sự chỉ huy của Shine.” Triều Tịch nhìn chằm chằm Đại tỉ tùy ý làm bậy trên màn hình, trong ánh mắt ẩn giấu sự phức tạp mà người khác không thể hiểu được, “Chúng ta không thể đánh hoạt động tốt hơn bọn họ được.”

Huấn luyện viên Lawman hít sâu một hơi: “Không thể để RH bắt được 3:0, tuyệt đối không thể.”

Trong thi đấu BO7, 2:0 đã là một đường ranh giới. Ván tiếp theo nếu thắng thì cần một điểm nữa là hòa, nếu như tiếp tục thua, trên tay đối thủ liền có 4 cơ hội sống lại, mà bọn họ mỗi trận đều phải đánh trong sự áp lực nặng nề.

3 đuổi 4 là quá hiếm thấy, cả một mùa giải cũng chưa chắc có thể xuất hiện một lần.

Triều Tịch trầm giọng nói, “Chúng ta không thể để cho R. H dắt mũi, vì bọn họ mà từ bỏ thứ chúng ta am hiểu nhất.” Lawman am hiểu nhất chính là dựa vào thao tác đỉnh cao của từng người mà đánh ra thế trận nghiền ép, trước giết một người, lại lấy nhiều đánh ít, nhanh chóng không chế cuộc chiến, “Để tôi lên sân đấu đi huấn luyện viên.”

Huấn luyện viên nhìn về phía Triều Tịch, trong giọng nói đầy vẻ trào phúng, “Cậu đã khắc phục được áp chế từ trong máu của Shine với cậu sao?”

Triều Tịch sửng sốt, lập tức nói: “Tôi không sợ Shine, tôi có thể đấu súng với cậu ta.”

Huấn luyện viên lắc đầu: “Tôi đã cho cậu cơ hội, Tide, cậu đã làm tôi thất vọng.”

Triều Tịch không cam lòng nói: “Huấn luyện viên……”

Huấn luyện viên quyết định: “Đừng nói nữa.” Ông ta giơ tay lên, bảo với trọng tài: “Lawman xin thay đổi người.”

Ở đầu bên kia, trong phòng nghỉ của R. H, mọi người đều ăn thêm một quả chuốt để bổ sung thể lực. Tuy rằng không khí cũng không đến mức nhẹ nhàng thích ý nhưng cũng không đến mức lo lắng, khẩn trương. Ngay cả cái người thường xuyên lo lắng, khẩn trương nhất kia cũng miễn cưỡng coi như bình tĩnh.

Lục Hữu Sơn nói: “Lawman sẽ không dùng thứ đã thua, bọn họ sẽ không đánh hoạt động với chúng ta nữa.”

Ngu Chiếu Hàn trầm ngâm: “Dưới tình thế 2:0, khẳng định Lawman sẽ cố gắng ván thứ ba, bọn họ sẽ thay đổi người.”

Tề Hiến hỏi: “Đổi Triều Tịch?”

Thời Độ ăn xong một quả chuối lại cầm một quả: “Số liệu lần trước khi đánh với chúng ta của Triều Tịch quá khó coi, huấn luyện viên Lawman chưa chắc đã cho anh ta cơ hội.”

“Quản ông đổi ai.” Phô Mai kiêu ngạo mà nói, “Chỉ là giãy giụa trước khi chết mà thôi.”

Lục Hữu Sơn gật gật đầu: “Chính  xác. Một đội ngũ thường xuyên thay đổi người, vậy bọn họ cách thất bại thảm hại cũng không xa nữa đâu.”

Phô Mai khiếp sợ tới mức tay cầm chuối siết chặt, “Thế mà anh lại không nói bọn em phạm vào tội ngạo mạn! Anh không phải Lục Hữu Sơn, anh là ai?!”

Lục Hữu Sơn lớn tiếng nói: “Tôi nói chính là lời nói thật!”

Trong lúc đang thua điểm lại thường xuyên đổi người, chứng minh Lawman không thể nắm chắc được đội hình cùng hệ thống tối ưu nhất, chỉ có thể không ngừng thử nghiệm, tìm kiếm cách để phá vỡ tình thế hiện tại. Nhưng vấn đề của bọn họ hiển nhiên không phải là đổi một tuyển thủ hoặc đổi một vị trí là có thể giải quyết được.

“Các anh trai, em có ý tưởng này.” Thời Độ ném vỏ chuối vào thùng rác ở góc tường một cách chính xác, “Lawman không biết đánh hai súng ngắn, không bằng chúng ta dạy nhóm bọn họ?”

Ván thứ ba, RH cùng Lawman thay Cheese, Rattler.

Danh sách đổi người vừa ra, bình luận biên liền chần chờ nói: “Này… Lawman đang ẩn giấu chiêu lớn nào chăng?”

Jiang cùng Cheese đều là vú em, thay phiên nhau cũng đều là đều bình thường. Nhưng Rattler là súng ngắn, Tank lại là xe tăng——Lawman muốn đánh hệ thống hai tăng, một c, một vú em. Lại kết hợp với bản đồ mà bọn họ chọn, Ngu Chiếu Hàn có thể kết luận: “Bọn họ muốn đánh trận địa chiến.”

Thời Độ cười: “Thật là một hệ thống cổ xưa.”

Trận địa chiến là một loại đội hình vô cùng phụ thuộc vào bản đồ. Lawman đã tìm được vị trí thích hợp nhất trên bản đồ và dọn xong trận hình, bốn người gắt gao đi với nhau. Hai cái xe tăng khổng lồ ở hàng trước canh phòng nghiêm ngặt, một khắc không buông mà tạo lá chắn cho hàng phía sau. Một lá chắn bị R. H đánh nát thì vẫn còn một cái lá chắn nữa.

Trọng trách tấn công của bọn họ được đặt vào vai vị C duy nhất. Umbra chọn anh hùng có lượng DPS ( sát thương mỗi giây) cao nhất là Thành lũy. Thành lũy có được một cây súng máy có sức tấn công cao nhất, mỗi giây có thể đánh ra một lượng sát thương kinh người, nhưng đồng thời nhân vật này cũng có một khuyết điểm trí mạng—— Súng máy của Thành lũy không thể di chuyển, chỉ có thể bắn ở một vị trí cố định mà thôi. Thích khách tới giết, anh ta rất chó chạy, hoặc là bị giết, hoặc là giết ngược lại.

Nhwung hiện tại có hai xe tăng dựng tường đồng vách sắt xung quanh Thành lũy, viên đạn của bán tỉa chỉ có thể đánh vào lá chắn, thích khách vừa xông vào đội hình của bọn họ sẽ bị đánh hội đồng.

Bình luận viên không khỏi cảm thán: “Umbra được bảo vệ quá tốt, dù có là thần cùng không thể giết được cậu ta! R. H nên phá thế cục này như nào đây?”

“Quả nhiên Shine không có chọn bắn tỉa, cậu ta dùng chính là Virus không hề có đất dụng võ trên tay Rattler, mà Timeless lại chọn anh hùng thành danh của cậu ta là Ninja,  xem ra hai người là muốn nắm tay thẩm thấu xâm lấn nha.”

Sức tấn công của Thành lũy thực sự quá cao, bị anh ta quét một, hai giây, một gia dòn liền tàn đời. R. H thử tấn công một lần, sau khi bị sức hỏa lực mạnh mẽ đẩy lùi đành không thể không lui lại bổ sung máu, chuẩn bị cho lần tấn công tiếp theo.

Tấn công chính diện là điều không thể, chỉ có thể dựa vào hai thích khách di chuyển tìm kiếm cơ hội từ hai bên.

Thời Độ: “Hai lá chắn này có chút phiền toái, đội trưởng có thể hủy một cái không?”

Ngu Chiếu Hàn: “Có thể. Nhưng mặc dù tôi hủy một cái, tạo ra cơ hội cho cậu thì cậu vẫn phải một đánh bốn —— cậu có thể chứ? Không cần cậu giết bốn, chỉ cần cậu giết được Thanhfluyx, còn lại giao cho chúng tôi.”

Thời Độ cười: “Anh  tin tưởng em, em liền có thể.”

Ngu Chiếu Hàn không chút do dự: “Tôi tin cậu.”

Đợt tấn công thứ hai, Giang Địch ở nơi xa bón sữa cùng một phần hỏa lực, Tề Hiến phụ trách vảo vệ cậu ta. Thời Độ bò tường tìm một vị trí bí mật, tùy thời hành động.

Virus của Ngu Chiếu Hàn tàng hình tới gần, Lawman cũng không ngừng bắn phá xung quanh nhằm quét ra Virus, nhưng mà bọn họ cũng chỉ quét được không khí.

Ngu Chiếu Hàn kiên nhẫn chờ đợi, thầm đếm, đến tận khi súng máy của Thành lũy bắt ra viên đạn cuối cùng, không thể khoogn dừng lại để đổi băng đạn, cần chừng khoảng một giây.

Một giây này, virus của Ngu Chiếu Hàn chủ động giải trừ tàng hình.

Gunner là người đầu tiên phát hiện ra anh: “Shine chuẩn bị phóng chiêu lớn, mau tản ra!”

Vì tránh né chiêu lớn cuối cùng của Virus, trận hình của Lawman xuất hiện một lỗ hổng rất nhỏ. Ngu Chiếu Hàn đem bàn tay hướng về phía Tank cách anh gần nhất.

Tank căn bản không kịp làm ra bất kỳ hành động nào để phản ứng lại —— xâm lấn thành công!

Sau khi anh hùng vị Virus xâm lấn không thể dử dụng kỹ năng, mà lá chắn chính là một trong những kỹ năng của Tank. Sau khi xâm lấn thành công, lá chắn của cậu ta cũng biến mất luôn. Lawman chỉ còn lại một lá chắn.

Umbra phản ứng lại, tức giận đến đôi mắt đỏ lên: “Mẹ nó, Shine căn bản không có kỹ năng cuối, đây là động tác giả của cậu ta!”

Ngu Chiếu Hàn: “Thời Độ, hiện tại. Tề Hiến Giang Địch, hướng chính diện.”

Ninja của Thời Độ xoay người nhảy xuống tường, thuận lợi rơi xuống đất —— rơi xuống giữa trận hình của kẻ thù.

Sát thương của vị C công cụ hình người là Virus không đáng sợ, Lawman lập tức thay đổi đối tượng tấn công. Đồng đội ở chính diện muốn phá lá chắn cần một thời gian, Thời Độ đúng như dự đoán từ trước mà rơi vào cục diện một đánh bốn.

Cậu có một kỹ năng có thể phản lại sát thương của kẻ địch, nhưng mà kỹ năng này cần thời gian làm lạnh đến tận 10 giây. Trên địa hình này còn có một cây cột, có thể dùng để tránh một bộ phận sát thương. Nhưng mà Lawman có bốn người, chênh lệch về số người có thể áp được tất cả mọi thứ.

Hỏa lực của bốn người đồng thời rót vào người Thời Độ. Bản thân Ninja cũng là một da giòn, Thành lũy chỉ cần quét một băng đạn tới liền có thể đưa cậu về điểm dống lại.

Bình luận viên lo lắng sốt ruột nói: “Timeless có thể chờ đến khi đồng đội chi viện không? Kỹ năng phản đòn của cậu ta đã mất, hiện tại chỉ có thể dựa vào thân pháp cùng di chuyển để cố gắng kéo dài thời gian.”

“Timeless chỉ còn lại một phần ba máu, chắc chắn cậu ta sẽ chết. Nhưng mà không sao, Timeless thành công mở cục diện, những chuyện còn lại giao cho đồng đội của cậu ta là được.

“Chờ đã —— Timeless né tránh súng gây mê của Paradox, lại né tránh Gunner xung phong…… Vị trí di chuyển của cậu ta quá quỷ dị, súng máy của Umbra căn bản không đuổi theo kịp!”

Trên màn hình lớn, thân hình của thiếu niên Ninja vô cùng nhanh nhẹn, cậu không ngừng lợi dụng sự che chắn của địa hình, chống đỡ trước sức tấn công của Lawman.

“Không chết được không chết được! Timeless chính là không chết được! Lawman đã vội muốn chết!”

“Timeless còn chưa chết! Cậu ta còn có thể tỏa sáng tiếp!”

“Máu của Timeless  gần như đã thấy đáy—— kỹ năng phản đòn của cậu ta đã làm lạnh xong, cậu ta vẫn đang tỏa sáng!”

Một mình Thời Độ thâm nhập vào vòng vây kẻ địch, dưới sự canh phòng nghiêm ngặt của hai tăng một phụ, thuận lợi lấy được đầu người của Thành lũy, còn thuận tay dùng kỹ năng phản đồn cắt luôn đầu của vú em.

【 RH. Timeless đánh chết Umbra 】

【 RH. Timeless đánh chết Paradox】

“Một đánh bốn mang đi hai người, bản thân lại còn sống!” Bình luận viên dường như đã quên bản thân mình vẫn còn đang ngồi ở ghế bình luận, không ngừng thét chói tái như fan cuồng: “A a a a Timeless!!! Em trai ngầu nhất!!”

RH thành công nghiền nát Lawman, tỉ số đã thành con số 3:0 mà Lawman không muốn nhìn nhất.

【[ toàn bộ ] RH Timeless: Muốn học đánh hai súng ngắn thế nào không? Bọn tôi dạy cho. 】

Không ai có thể tự tuyệt màn thể hiện đỉnh cao của thích khách này. Toàn trường đều đang hô hào cho thanh niên 18 tuổi đó, dù là fans của chiến đội nào, dù bọn họ ủng hộ tuyển thủ nào, giờ phút này đều bị Timeless kéo vào trong sự cuồng hoang của thi đấu thể thao điện tử.

“Timeless, Timeless, Timeless ——”

Thời Độ nghe không được fans thét chói tai, cậu chỉ muốn được bảo bối Cá Cá khen ngợi: “Đội trưởng, màn biểu hiện này của em có ngầu hay không?”

Ngầu chết rồi, ngầu đế mức Ngu Chiếu Hàn hận không thể xông lên hôn Thời Độ một cái: “Ừ.”

Thời Độ cười nhẹ một tiếng: “Thật lạnh lùng quá.”

Ngu Chiếu Hàn nghĩ nghĩ, nói: “Giang Địch, Tề Hiến, hai người tháo tai nghe xuống.”

Tề Hiến cười nói: “Ai nha nha, là có cái gì anh cùng Tiểu Giang không nên nghe sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Tháo xuống.”

Hai người theo lời làm theo.

Ngu Chiếu Hàn ngẩng đầu che miệng, nhẹ nhàng mà cố lấy miệng cá vàng: “…… Ba.”

Ngực Thời Độ nhảy lên, trên người còn nóng hơn thời điểm chỉ còn tí máu mà có thể giết được hai mạng. Cậu vừa muốn nói chuyện thì giọng nói của Lục Hữu Sơn đã xen ngang: “Tôi tới! Ván tiếp theo Shine có ý tưởng gì không?”

Miệng cá vàng của Ngu Chiếu Hàn bẹp trở về, ra hiệu cho Giang Địch cùng Tề Hiến đeo tai nghe lên, nói: “Gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, tùy cơ ứng biến.”

Từ đầu đến giờ quyền lựa chọn bản đồ đều nằm trong tay Lawman.

Nằm vào vú em, hệ thống hoạt động, trận địa chiến, bọn họ đều đã thử qua. Nếu như anh là huấn luyện viên, dưới tình huống đang thua 3:0, nhất định bọn họ sẽ lựa chọn hệ thống mà mình am hiểu nhất để quyết chiến đến cùng.

Trong phòng nghỉ của Lawman, Triều Tịch lại lần nữa chủ động xin ra trận.

“Huấn luyện viên, đã đến lúc này, chúng ta thật sự còn muốn đánh những đội hình mà chưa từng thử qua sao?” Triều Tịch khẩn thiết nói, “Cho tôi thêm một cơ hội, tôi sẽ chứng minh cho mọi người xem.”

Huấn luyện viên chính của Lawman cau mày, im lặng không nói.

“Tôi đã từng là đội viên của Shine, tôi hiểu cậu ta.” Triều Tịch dừng một chữ, giọng điệu trở nên gian nan, “Dù cho tôi không thể đối lại cậu ta, tôi cũng có thể đoán được mốt ít bố cục của cậu ta.”

Trước kia ở RH, anh đã từng sống dưới bóng ma của Shine, chỉ có thể từ dưới nhìn lên vị đội trưởng xinh đẹp lạnh lùng, xa cách ít lời kia.

Vì sao khi tới Lawman, anh vẫn không thể nào thoát khỏi sự áp chế của Shine? Mặc dù là ở nửa mùa sau năm ngoái, mặc dù R. H thua Lawman thì số liệu của Shine cũng đè anh một đầu.

Rõ ràng thời điểm solo với người khác, tỷ lệ bể đầu của anh cũng không khác Shine là bao, rõ ràng anh vẫn luôn là bắn tỉa hàng đầu khu thi đấu phía Tây.

Chỉ là chướng ngại tâm lý mà thôi, thực lực của anh không kém hơn Shine chút nào. Chỉ cần cho anh thêm một cơ hội… Một lần là được.

Bây giờ mỗi bản đồ mà Lawman đánh đều có thể là bản đồ cuối cùng của bọn họ.

“Tide nói không sai.” Umbra hào sảng nói, “0:3 còn đánh cái quỷ gì đội hình, biết cái gì thì đánh cái đó, chỉ so về thao tác của từng người, chúng ta lại kém R. H sao? À, trừ bắn tỉa ra. Shine đúng là con mẹ nó…. Mùa sau có thể mua Shine lại đây không?”

Gunner lạnh lùng nói: “Cậu cho rằng tầng quản lý chưa thử sao? Cậu ta cùng Timeless như nhau, chỉ đánh ở đội ngũ toàn người Trung.”

Triều Tịch nghẹn một hơi: “Nhưng trong đội ngũ trừ bỏ tôi, những người khác xứng solo với Shine sao?”

Thởi điểm này, dù cho huấn luyện viên chính có bố trí chiến thuật khác thì dưới áp lực nặng nề, chưa chắc các tuyển thủ đã nghe vào chứ đừng nói là tuân theo. Huấn luyện viên không thể không thừa nhận bọn họ không còn cách nào khác, chỉ có thể buông tay mà đánh.

Huấn luyện viên chính nói: “Để Tide thay cho Tank.”

Triều Tịch đứng thẳng thân thể: “Huấn luyện viên yên tâm, tôi không sợ Shine —— rôi có thể đánh được.”

“Tốt nhất là như vậy. Nếu cậu còn không đánh ra đúng thực lực vốn có của bản thân……” Huấn luyện viên chính hừ lạnh một tiếng, chỉ chỉ trỏ trỏ vào vai Triều Tịch, “Hết mùa này cậu cút về khu phía Đông đi.”

Ván thứ tư, ván quyết định của R. H, bản đồ là Thần Điện ở Ai Cập.

Sa mạc vàng óng, pho tượng thần bí, tín đồ thành kính nói nhỏ, thần linh bí ẩn mà cường đại. Đây là một bản đồ có phong cách Ai Cập cổ xưa, địa hình tương đối đơn giản, cũng không có nhiều vật che chắn, so chính là kiến thức cơ bản của trò chơi bắn súng —— khả năng ngắm bắn.

R- Cheese một lần nữa lên sân khấu, Lawman thay Tank, Ngu Chiếu Hàn biết chính mình đoán đúng rồi.

“Bọn họ muốn solo rồi đánh chết chúng ta.” Ngu Chiếu Hàn nói, “Lấy anh hùng mà mọi người am hiểu nhất đi.”

Phô Mai: “Thu được! Tiểu Linh Thước tui tới đây——”

Chọn anh hùng xong, bốn người R. H lấy tư thế thoải mái bắt đầu ra quân.

Cheese, Linh Thước cánh dài.

Clown, Thiếu nữ cơ giáp

Timeless, thiếu niên Ninja đeo mặt nạ

Shine, Thiên Nga Đen môi đỏ rực lửa

Bình luận viên hưng phấn nói: “Hai chiến đội bỗng nhiên ‘ trở về sơ tâm ’, không đánh cái gọi là đội hình cùng hệ thống! Ngả bài, không giả vờ nữa, tôi chính là thích xem loại đánh nhau đơn giản mà thô bạo này!”

“Từng tuyển thủ của Lawman đều đứng đầu khu thi đấu phía Tây, kỳ thật đây mới chính là phong cách hợp với bọn họ nhất! Nếu như ba ván trước bọn họ đánh như vậy, nói không chừng  sẽ không bị buộc đến 3:0.”

“Nhưng R. H có Ninja cùng Thiên Nga Đen hàng đầu liên minh,  Linh Thước là vú em thuần, không thể tạp bất kỳ sát thương nào, cậu ta sẽ đi theo Timeless hay Shine đây?”

Ngu Chiếu Hàn: “Phô Mai cùng Timeless.”

Thời Độ tỏ vẻ không cần: “Em solo với Umbra mà còn cần vú em đi theo sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Vậy cậu cảm thấy tôi solo với Triều Tịch cần sao?”

Phô Mai bị tổn thương: “Hu hu hu, bị hai C nhà mình ghét bỏ! Không phải mọi người đều không cần tui đấy chứ?”

Tề Hiến cười nói: “Phô Mai cùng anh đi.”

Phô Mai lập tức cười tươi: “Tuân lệnh!”

Lúc Ngu Chiếu Hàn tung móc câu bay lên đã nhạy bén kiểm tra được một tia khác thường. Anh theo bản năng khống chế Thiên Nga Đen hơi cùi thấp đầu giữa không trung, không bay đến độ cao dự kiến ban đầu.

Quả nhiên một viên đạn bay ra từ phái Lawman, bắn trúng thân thể anh, nháy mắt lấy đi một phần ba máu.

Triều Tịch nghe được âm thanh bắn trúng kẻ địch, trong mắt như bốc lên ngọn lửa hừng hực —— anh đánh trúng Shine, đáng tiếc không bể đầu.

Tề Hiến nói: “Triều Tịch solo với đội trưởng, cuối cùng tay cũng không run lên nữa”

Ngu Chiếu Hàn nở nụ cười nhợt nhạt: “Khá lắm.”

Anh cũng mong chờ có thể cùng tay súng bắn tỉa hàng đầu khu thi đấu phái Tây, đồng đội trước kia của anh quyết đấu chân chính.

Ngu Chiếu Hàn ăn một túi máu trên bản đồ, máu đã đầy lại.

Thời Độ: “Em đi giết Triều Tịch?”

Ngu Chiếu Hàn đặt điểm ngắm bắn vào vị trí, nhắm ngay về phía con đường nhỏ mà Triều Tịch có thể đi qua: “Không cần.”

Năm giây sau.

【 RH Shine đánh chết Lawman.Tide】

Thời Độ cười nói: “Đúng là không cần.”

Triều Tịch ngây ngốc, cảnh này anh quá quen thuộc, quen thuộc đến mức trong mơ cũng không thể thoát khỏi.

Từ RH đến Lawman, từ thời điểm ở dưới nhìn lên Shine đến khi trở thành đối thủ của Shine.

Anh lại bại bởi Shine.

Triều Tịch hung hăng mà cắn miệng mình, dùng đau đớn để khiến bản thân bình tĩnh lại.

Không sao, thi đấu chỉ vừa mới bắt đầu.

Màn quyết đấu giữa hai bắn tỉa vĩnh viễn là linh hồn của trò chơi bắn súng. Thiên Nga Đen giấu ở trong bóng tối, giống như hồn ma, theo dõi đối thủ dưới vô số góc độ khác nhau. Một khi nàng bắt được thân ảnh của đối thủ thì cũng có nghĩa là uy hiếp của Tử Thần đã buông xuống.

Thậm chí có lẽ bạn còn chưa kịp cảm giác gì, một giây trước vẫn còn báo điểm với đồng đội, giây tiếp theo đã bị một súng bắn chết. Mà khi bạn muốn nói cho đồng đội biết nàng ở đâu, nàng đã thu súng một cách ưu nhã rồi xoay người, lần nữa trốn đến nơi mà bạn không tìm được, bóng tối yên tĩnh.

Đạo diễn không chút keo kiệt mà cho Shine cùng Tide nhiều hình ảnh nhất. Nhiệm vụ chính của hai bắn tỉa này là tìm được đối phương, nhìn chằm chằm phòng đối phương. Mỗi một phát súng bắn ra của bọn họ, hoặc là khiến cho khán giải ở hiện trường kinh ngạc cảm thán, hoặc là tiếc hận kêu to, cũng tác động đến trái tim của trăm triệu người xem trên toàn cầu.

“Hình như Triều Tịch đã thoát được ‘áp chế từ huyết mạch’ của Shine đối với cậu ta. Lần này cậu ra đã phát huy được đúng thực lực của bắn tỉa hàng đầu khu thi đấu phía Tây. cho dù đối diện là Shine thì cậu ta cũng có thể lấy ra kỹ năng bắn súng thực sự của mình! Thần tiên đánh nhau!”

“Thông báo với mọi người một chút, cho tới bây giờ, tỉ lệ bắn trúng mục tiêu của Triều Tịch là 77.5%, mà Shine …… Vẫn luôn ổn định ở mức 80%.”

“Tại sao tay Shine có thể ổn định đến như vậy, đây là tỉ lệ bắn trúng mà loài người có thể đạt được sao?”

Bình luận viên nói mấy câu vui đùa không ảnh hưởng đến trận đầu trong bầu không khí căng thẳng này: “Kỳ thật bộ dáng của Shine cũng không quá giống con người, tôi vẫn luôn nghi ngờ cậu ta là được nặn ra —— là tác phẩm tâm huyết nhất của Nữ Oa.”

Thiên Nga Đen dựa vào tơ nhện của mình mà xuất quỷ nhập thần ở trên chiến trường, hầu hết thời điểm là dựa vào đường đạn để phán đoán vị trí của nàng.

Ngu Chiếu Hàn bán súng có một thói quen, đó chính là cậu rất ít nổ súng, số lần nổ súng thấp hơn bình quân của liên minh rất nhiều, nếu không xác định thì cậu rất ít khi bắn.

Đã lâu Ngu Chiếu Hàn chưa bại lộ đường đạn, Triều Tịch mất tầm nhìn, tạm thời đem đầu súng hướng về phía chiến trường chính diện.

Một sợi tơ nhện mảnh khảng rơi xuống từ trên mái hiên xuống, tiến vào tầm nhìn của Triều Tịch. Trong gương ngắm bắn, anh đang đói diện một đôi mắt lạnh như băng, sau đó trước mắt hiện lên sắc đỏ diễm lệ.

Giày cao gót màu đen nhẹ nàng đạp lên cửa sổ bên cạnh, tiếng nói trầm thấp gợi cảm của nữ vang lên bên tai: “ciao.”

Sống lưng Triều Tịch chợt lạnh, giống như câu chào bằng tiếng Ý này không phải truyền đến từ tai nghe mà thật sự vang lên ở bên tai anh.

—— Ngu Chiếu Hàn tới tìm anh.

Thiên Nga Đen chỉ cách Triều Tịch trong gang tấc, súng hướng về giữa mày anh —— phanh.

【 RH. Shine đánh chết Lawman.Tide】

Đây có thể được coi là một cuộc mưu sát hoàn mỹ thường được chiếu trong các bộ phim lớn..

“Tới tới, một cách chơi khác của Thiên Nga Đen —— ai nói bắn tỉa nhất định phải ngắm bằn từ xa chứ?”

“Thực xin lỗi, có một câu tôi nhất định phải nói! Tôi biết Shine là người chơi tự do toàn năng, Đại tỉ trong ván thứ hai của cậu ta vô cùng trâu bò, cũng vô cùng sáng mắt, nhwung chỉ có Thiên Nga Đen —— tôi càng nguyện xưng là ‘Góa phụ đen ’—— chỉ có góa phụ đen mới là anh hùng khắc sâu vào chỗ sâu nhất trong linh hồn của Shine!”

“Cầu xin, nhất định phải có một bộ trang phục FMVP dành riêng cho Góa phụ đen của Shine—— được rồi, đạo diễn đang nhắc nhở tôi phải chú ý lập trường trung lập, xin lỗi các anh chị em, tôi kích động quá nên tạm quên mất, chúng ta tiếp tục xem thi đấu thôi.”

Triều Tịch bỏ mình, RH lấy nhiều đánh ít, thuận lợi bắt lấy mục tiêu điểm A, cuộc chiến bắt đầu đi đến điểm B.

Từ điểm A đến điểm B, màn solo giữa Ngu Chiếu Hàn cùng Triều Tịch chưa từng dừng lại. Tuy rằng Triều Tịch rơi vào hoàn cảnh xấu nhưng mà anh ta cũng đã thành công thu hút được hơn nửa sự chú ý của Shine vào người anh ta. Dù cho không giết được Ngu Chiếu Hàn cũng có thể giảm được một nửa hỏa lực của R. H.

Thời Độ cùng Tề Hiến kết hợp giúp R. H chiếm được điểm B, tiến độ chiếm lĩnh từ 0 lên 100 cũng cần một thời gian nhất định, Lawman cần phải tổ chức một đợt tiến công trong khoảng thời gian này.

Ngu Chiếu Hàn tính ra mức năng lượng của chiêu lớn bốn người Lawman, nói: “Umbra cùng Paradox đều có chiêu, để ý.”

Phô Mai có chút bất an: “Chiêu lớn của tui vẫn còn chưa được, chúng ta vẫn đấu sao?”

Vừa dứt lời, một viên đạn cọ qua người Ngu Chiếu Hàn —— Triều Tịch vẫn chưa từ bỏ nhiệm vụ nhìn chằm chằm anh, tỉ lệ bắn trúng có, nhưng vẫn còn chưa đủ.

Thời Độ: “Đội trưởng ở đây, có thể.”

Phô Mai: “Nhưng mà không phải đội trưởng phải nhìn chằm chằm Triều Tịch……”

Tình hình chiến đấu không cho bọn họ quá nhiều thời gian để thảo luận, Phô Mai còn chưa dứt lời, Umbra liền được vú em bón sữa tăng sát thương tăng phòng ngự, mở chiêu lớn nhắm thẳng vào hàng phía sau của R. H. Paradox cùng Gunner đi phía sau cậu ta, bảo đảm cậu ta vừa có lá chắn vừa có sữa, cố gắng đánh ra mức sát thương cao nhất.

Ngay tại thời điểm ngìn cân treo sợi tóc, tâm ngắm của Triều Tịch vẫn tìm kiếm thân ảnh của Shine như trước. Anh đã tìm được rồi.

Ngu Chiếu Hàn cũng tìm được Triều Tịch.

“Tide đánh quá hăng say, trong mắt cậu ta chỉ có Shine, đã sắp quên đây là một trò chơi đoàn đội rồi.”

“Nhưng Shine không quên! Cậu ấy không quên!”

Thời Độ câu kẻ địch đến phạm vi ngắm bắn của Ngu Chiếu Hàn. Ngu Chiếu Hàn không chút chần chờ mà thay đổi súng ngắm của mình, liên tiếp bắn ba phát ở hưởng ngược lại với Triều Tịch, đồng thời cũng để lộ cái gáy của mình cho Triều Tịch.

【 RH Shine đánh chết Gunner】

【 RH Shine đánh chết Paradox】

【 RH Shine đánh chết Umbra】

“Ba mạng! Shine bắt được ba mạng liên tiếp! Lawman chỉ còn lại một mình Triều Tịch, mà tiến độ chiếm lĩnh của R. H đã đến 90!”

“Lawman không kịp sống lại, R. H cách thắng lợi cuối cùng, cách danh hiệu quán quân thế giới đầu tiên của họ, cách số tiền thưởng một ngàn đôla Mỹ chỉ còn 10 giây cuối cùng!”

“Nhưng Shine cũng không thể sống được nữa!”

“Này có là gì? RH đã muốn thắng!”

Sau khi Thiên Nga Đen giết được ba mạng liên tiếp đã bị kẻ thù bắn bể đầu từ phía sau.

Nàng ôm súng ngắm, mang kính lọc ánh sáng, quỳ một gối trên mặt đất, hai tay buông xuống, mắt nhắm nghiền, giống như chỉ đang yên tĩnh ngủ một giấc mà thôi.

【Lawman. Tide đánh chết RH. Shine 】

Triều Tịch ngơ ngác mà nhìn toàn bộ đồng đội của mình đã xám xịt, trong đầu hỗn độn một mảnh. Đồng đội trách mắng, nghẹn ngèo, gào rống…. Anh không nghe được bất kỳ cái gì.

Cuối cùng anh cũng solo thắng Shine một lần, sau đó thì sao?

Linh Thước của Phô Mai vỗ vỗ đôi cánh nhỏ, bay đến bên thi thể Shine, mang theo biểu tình thánh kính nhưu đang phụng dưỡng thần linh, giơ súng trị liệu của nàng lên ——

“Heros Never Die!”

Trong ánh sáng màu vàng lóe mắt, một thân ảnh cao gầy với mái tóc dài như ẩn như hiện, toàn thân phát ra ánh sáng nhàn nhạt.

【 RH. Cheese hồi sinh RH. Shine 】

Nàng khiêng súng ngắm lên, chậm rãi nhắm một mắt lại, đối mắt màu xanh kề sát kính ngắm bán, đôi môi đỏ rực như lửa hơi mở ra, khuyên tai màu bạc như đang tỏa sáng rực rỡ dưới anh sáng hoàng hôn.

Ngu Chiếu Hàn dùng 0.3 giây để tìm được mục tiêu.

Màn hình trước, anh quyết đoán ấn chuột xuống.

Trong trò chơi, nàng nhẹ nhàng ấn vào cò súng.

—— đinh.

【 RH. Shine đánh chết Lawman. Tide 】

【 RH. Shine giết bốn】

【Lawman diệt đoàn 】

【Tiến độ chiếm lĩnh điểm B: 97, 98, 99……】

Trên màn hình lớn ở hiện trường hiện lên điểm số của cả hai bên 【3:0】, ngay tại thời điểm tiến độ chiếm lĩnh đến 100, số, “3” lắc mình biến hoá:

——4:0.

Trong khoảnh khắc, làn sóng hồng nhạt thổi quét toàn trường.

Chương 102

10 giờ tối ở Madrid, rạng sáng 5 giờ ở Thượng Hải, 6 giờ sáng ở Seoul, 1 giờ chiều ở Los Angeles……Bình luận viên quốc tịch khác nhau dùng ngôn ngữ khác nhau đồng thời công bố chung một sự kiện cho mọi người:

—— Thượng Hải RH là quán quân toàn cầu!

R. H cho fans niềm hạnh phúc  ổn định nhất, toàn bộ hành trình đều là tư thái nghiền ép, không bị bất kỳ điều gì ngăn cản mà 4:0 Ma vương lớn ở khu vực Bắc Mỹ, đạt được danh hiệu quán quân toàn thế giới ở mùa giải này.

Đến bây giờ, thời đại thuộc về Ma vương lớn ở khu vực phía Đông chính thức bắt đầu.

【4:0】trên màn hình lớn  cũng đã biến mất, màu sắc hồng nhạt chủ để của chiến đội chậm rãi lan từ ngoài vào trong, haonf taonf bao trùm toàn bộ màn hình chính cùng màn hình ở hai bên sườn.

Tất cả ánh đèn đều tụ lại trên người Ngu Chiếu Hàn. anh vẫn mang khuôn mặt không có biểu tình gì, đầu vẫn đang mang tai nghe nên hoàn toàn không nghe được tiếng kêu gào ID của anh đến khản cả giọng của người xem, chỉ có thể nhìn thấy từng gương mặt đang không ngừng chảy những giọt nước mắt nóng hổi, ra sức hò hét.

Một tiếng nổ lớn vang lên, trên sân đấu rơi xuống một cơn mưa vàng kim, vô số dải lụa màu sắc rực rỡ rơi xuống từ trên trần, lóe lên ánh sáng lóa mắt như ánh sáng trong sa mạc ở Ai Cập cổ đại.

Trong mắt Ngu Chiếu Hàn phản chiếu ánh áng vàng quen thuộc này, bỗng nhiên có chút ngây ngốc cùng hoảng hốt.

Kết thúc, anh không phải Thiên Nga Đen, không phải tay súng bắn tỉa ẩn núp trong thần điện Ai Cập. Anh là Shine, anh đang ở trên sân thi đấu, anh vừa mới cùng đồng đội giành được danh hiệu quán quân toàn cầu.

Hưng phấn dần dần lan truyền khắp từng tế bào của Ngu Chiếu Hàn. ở bên người anh, Phô Mai cùng Tề Hiến đang ôm chặt nhau. Anh vốn tưởng rằng Phô Mai sẽ kích động đến khóc, không ngờ lại thấy nước mắt từ từ rơi xuống từ khóe mắt của Tề Hiến.

Dù là lúc khóc thì mặt mày của Tề Hiến vẫn cong cong.

Tề Hiến là tuyển thủ lớn tuổi nhất ở R. H, lại còn là một trong những thành viên của tổ ba người từ 1m85 trở lên —— ngay cả Tề Hiến cũng khóc.

Ngu Chiếu Hàn cũng rất muốn khóc, nhưng anh không giống như Tề Hiến, anh chính là đội trưởng của R. H.

Nhưng Bỉ Ngạn cũng là đội trưởng, Bỉ Ngạn thua thi đấu cũng khóc, anh khóc vì thắng trận đấu chắc cũng không bị rớt thiết lập tính cách đâu nhỉ.

Đây chính là trận chung kết, lại còn thắng 4:0.

Đang lúc Ngu Chiếu Hàn do dự xem có nên cố gắng kìm nén nước mắt của mình không thì đột nhiên có người tháo tai nghe xuống giúp anh.

Tay người nọ không biết cố ý hay vô tình mà cọ qua gương mặt anh, đầu ngón tay nóng lên, mang theo cảm giác quen thuộc, hơi thở khiến anh động lòng.

—— là người mà anh thích nhất.

Đối diện với đôi mắt của thanh niên, sự hưng phấn của Ngu Chiếu Hàn như được phóng đại vô hạn, cuối cùng anh cũng có thể phát ra âm thanh: “Thời Độ, chúng ta thắng, chúng ta là quán quân!”

Thời Độ nở nụ cười, bộ dáng tùy ý, tỏa nắng lại ngông cuồng.

Lão Đàm dần đầu những người khác trong chiến đội chạy vội lên sân đấu. Anh đã nghĩ kỹ rồi, nhân cơ hội này phải ôm Shine một cái thật chặt, thoát khỏi trận doanh đáng thương gồm những người chưa từng ôm đội trưởng này.

Sau đó anh thấy Timeless nâng gương mặt của Shine lên, cúi đầu về phía Shine.

Lão Đàm nhìn thấy camera ở đằng xa gần như nhắm ngay mặt của Shine cùng Timeless, vui quá hóa buồn suýt nữa đột phát bệnh tim. Anh phấn đấu quên mình mà vươn tay, ý đồ ngăn lại một màn “Bi kịch” này: “—— không!”

Tiếng than khóc của lão Đàm nhanh chóng bị bao phủ trong tiếng thét chói tai như dời non lấp biển. Động tác của Thời Độ vẫn không dừng lại chút nào, còn mượt mà hơn thao tác trong trò chơi của cậu. Cậu nhắm hai mắt lại, nhanh chóng in một nụ hôn lên khóe mắt của Ngu Chiếu Hàn.

Cánh tay đang vươn ra của lão Đàm đột nhiên thu lại, nhanh chóng che lấy ngực.

Vẫn ổn vẫn ổn, còn có thể cứu được.

Lão Đàm buồn quá hóa vui, bị hai C nhà mình tra tấn đến chết đi sống lại, đã thế còn phải lo giải quyết tốt hậu quả của hai tên đầu sỏ gây tội: “Tiểu Giang, hôn anh, mau!”

Giang Địch: “?”

Lão Đàm túm lấy bả vai của Giang Địch, nhanh chóng bẹp một cái lên mặt thẳng nam sắt thép này, “Chúng ta cần phải chứng minh cho fans thất, thẳng nam ở R. H đều như vậy!”

Giang Địch: “.”

Giang Địch cứng đờ một lát, trong lòng mãnh liệt đấu tranh tư tưởng một trận, cuối cùng vô cùng thẳng nam mà hôn lại một cái.

Phô Mai kêu đến giọng nói cũng khàn đi: “A a a em cũng muốn! Hiến Hiến chúng ta tới hôn một cái! Thạch Đầu cùng nhau không?”

Thạch Đầu không thể đáp lại lời mời này của Phô Mai. Lục Hữu Sơn giống như sắp khóc ngất đi rồi, cần phải nhờ cậu nâng mới có thể đứng vững trên sân khấu.

Trong mảnh cuồng hoan này, có rất ít người chú ý tới vị trí đầu kia của Lawman đã trống ba phần tư.

Kết thúc thi đấu, ba tuyển thủ khác của Lawman đã gấp không chờ nổi mà xuống sân khấu, thậm chí Umbra còn bỏ lại thiết bị ngoại vi. Bốn vị trí tuyển thủ chính thức kia chỉ còn lại một mình Triều Tịch.

Triều Tịch ngẩng đầu nhìn trận mưa vàng chói mắt rơi xuống vì R. H, thất thần trong hai giây ngắn ngủi, sau đó không kìm lòng được mà vươn tay ra.

Một dải lụa màu vàng rực rỡ rơi xuống lòng bàn tay anh.

Nhân viên công tác lại đây nhắc nhở anh rằng đồng đội của anh đều đã rời đi rồi. Triều Tịch chậm rãi nắm bàn tay lại, nhìn về phía Ngu Chiếu Hàn lần cuối cùng, đứng dậy xuống sân khấu.

Chỉ có người thắng, mới xứng có được sân khấu của trận chung kết.

Toàn bộ thành viên của R. H dần dần bình tĩnh lại, không hẹn mà cùng nhìn về phía giữa sân đấu —— một cái cúp màu vàng kim được tạo hình thành một viên đạn đứng yên nơi đs, chứng kiến toàn bộ quá trình đoạt giải quán quân của bọn họ.

Bởi vì đột nhiên bị bạn trai hôn vào khóe mắt nên không còn muốn khóc nữa, Ngu Chiếu Hàn quyết định mang theo đồng đội của mình, lại một lần nữa giả ngầu.

Huấn luyện viên cùng tuyển thủ, chính thức cùng dự bị, trước sân khấu cùng đứng sau màn, bọn họ đều cùng nhau đi lên trước, đồng tâm hiệp lực giơ cái cúp hình viên đạn kia lên.

Thợ chụp ảnh kịp thời lưu lại khoảnh khắc này.

Vẻ mặt lão Đàm vẫn còn nghĩ mà sợ, trên môi là nụ cười chuyên nghiệp, Lục Hữu Sơn thì ở trong trạng thái nửa ngất nửa tỉnh, Boulder gian nan đỡ lấy huấn luyện viên nhưng vẫn tươi cười đầy mặt, Jiang dùng cơ cắp căng cứng để thể hiện tâm tình của mình, Cheese nở nụ cười tươi rói khoe cả hàm răng trắng sáng, Clown tóc dài hai mắt vẫn cong cong.

Lý Dược Hi ở dưới dân khấu thấy hình ảnh như vậy, cảm xúc mênh mông khiến cho hốc mắt hơi đỏ lên, tiếng nói cũng khàn đi: “Nhìn thấy bọn họ, em cảm thấy tâm hồn thể thao điện tử của em như đang thiêu đốt! Anh, em muốn quay lại đánh chuyên nghiệp!”

Nam Tự đã sớm quen với việc đàn em nhỏ này nghĩ gì nói lấy, lạnh lùng nói: “Anh khuyên em nên từ bỏ. Nếu như thôi học bây giờ, vậy bài tập cuối kỳ cậu đã làm chẳng phải tốn công vô ích sao.”

Lý Dược Hi lập tức bình tĩnh hơn phân nửa: “Được, đánh chuyên nghiệp thì miễn đi, nhưng em muốn dấn thân cả đời vào ngàng sản xuất thi đấu thể thao điện tử này!”

Nói xong, ông chủ nhỏ cũng hăng hái xông lên sân khấu, cùng đám người trên đó sảng khoái ôm nhau.

Lý Dược Hi hào phóng vung tay lên bao luôn phòng tổng thống trên tầng cao nhất của khách sạn làm nơi tổ chức tiệc ăn mừng. Khách sạn này bằm trong khu vực tam giá vàng về nghệ thuật nối tiếng ở Madrid, còn từng tiếp đón không ít thành viên hoàng thất Châu Âu.

Giá cả bao đêm ở phòng tống thống được xếp vào loại xa xỉ, nhưng với R. H vừa giành được một triệu đôla Mỹ tiền thưởng mà nói chỉ như mua một túi que cay mà thôi.

Tâm lý căng thẳng trong suốt toàn bộ nửa mùa sau cuối cùng cũng có thể hoàn toàn được giải tỏa. Lệnh cấm hút thuốc, cấm uống rượu, cấm này cấm nọ đều được giải trừ!

Nhưng hầu hết thành viên của R. H không hút thuốc lá, cũng không có sinh hoạt xấu nào, ăn ăn uống uống mới alf phương thức chức mừng tốt nhất với bọn họ.

Điểm tâm từ nhà ăn Michelin giống như không cần tiền mà không ngừng đưa lại đây, rượu vang đỏ giá năm con số vừa mở chính là vài chai, nhưng thanh niên này lại càng yêu thích mấy loại thức ăn vừa rẻ lại không tốt cho sức khỏe lắm như gà rán cùng khoai tây chiên.

Ngu Chiếu Hàn cũng không thế giả vờ nữa, Thời Độ gắp cho món nào thì anh ăn món đó, thậm chí mấy người Tề Hiến đến tìm anh uống rượu cũng không từ chối. Anh cũng không sợ say, lúc Dạ Phong rời đi anh cũng đã từng say rồi, anh biết bản thân mình sau khi say cũng chỉ ngoan ngoãn đi ngủ mà thôi.

Lục Hữu Sơn là người đầu tiên uống say, anh ôm cúp vô địch, lúc khóc lúc cười, miệng không ngừng lẩm bẩm.

Tửu lượng của Giang Địch kém xa dáng người cậu ta. Sau mấy chén xuống bụng liền nắm chặt lấy Phô Mai không buông, hai người Thạch Đầu cùng Tề Hiến hợp sức cũng không thể giải cứu được Phô Mai từ trong tay cậu.

Người đảm nhiệm vai trò ngoại giao của R. H là lão Đàm có tửu lượng tốt nhất, nhưng anh cũng uống rất nhiều, sau khi say khướt liền không ngừng lải nhải với Ngu Chiếu Hàn: “Cậu còn thiếu anh một cái ôm…”

Thời Độ đẩy lão Đàm sang một bên cho tự ngốc một mình.

“Các anh em, tôi quyết định!” Lý Dược Hi uống đến đỏ cả mặt, dũng cảm quyết định giơ năm ngón tay: “Trận chung kết mỗi người phát 50 vạn tiền thưởng —— đôla Mỹ!”

Cuôi cùng Phô Mai cũng được Giang Địch buông ra, cả người mơ mơ mang màng bẻ ngón tay tính tỉ giá hối đoái: “50 vạn đôla Mỹ là bao nhiêu tệ……”

Tề Hiến cười đỡ lấy cậu, nói: “Đủ để em mua một căn nhà lớn ở hầu hết các thành phố.”

Ngu Chiếu Hàn ngồi ở trên sô pha, đầu dựa vào vai bạn trai, vô cùng thích ý mà nhìn bọn họ cười cười nháo nháo, thường thường hé miệng, ăn món mà Thời Độ đưa tới.

Mọi người nháo đến rạng sáng 3, 4 giờ, đến tận khi say mèm ngủ mất thì bữa tiệc mừng này mới kết thúc.

Phòng xép có ba cái phòng ngủ, trên sô pha của phòng khách cũng có thể ngủ được, bọn Phô Mai dứt khoát ngủ luôn ở đây. Ngu Chiếu Hàn cố gắng chống lại men say cùng cơn buồn ngủ, ôm lấy cúp vô địch từ trong ngực của Lục Hữu Sơn: “Thời Độ, chúng ta về phòng.”

Thời Độ nghĩ phải chăm sóc con cá uống say nên không uống nhiều, trước sau vẫn duy trì tỉnh táo. Cậu mặc áo khoác giúp Ngu Chiếu Hàn, kéo mũ của áo hoodie lên, sau đó dùng kiểu ôm gấu ôm Ngu Chiếu Hàn lên.

Mặt của Ngu Chiếu Hàn thuần thục vùi vào bả vai của Thời Độ, tràn đầy cảm giác an toàn, dù trên đường bị người khác nhìn thấy cũng không sao cả.

Ngu Chiếu Hàn ôm cúp vô địch, Thời Độ ôm anh, hai người một thân mùi rượu mà trở lại phòng.

Thời Độ đặt Ngu Chiếu Hàn lên giường, đứng dậy muốn đi phòng vệ sinh tắm một lượt thì bị Ngu Chiếu Hàn hai mắt vẫn còn đang mông lung vì buồn ngủ tóm được.

“Làm sao vậy?” Thời Độ hỏi, “Có phải là khát nước hay không?”

Ngu Chiếu Hàn nỗ lực mở to hai mắt, nói: “Thời Độ, hôm nay là ngày hoàng đạo chúng ta đoạt được quán quân……”

Nghe được bốn chữ ‘ngày hoàng đạo’ này, Thời Độ có loại dự cảm, đồ vật bị áp lực hồi lâu lập tức ngóc đầu dậy. Cậu cúi đầu, dùng sức hôn đôi môi đầy mùi rượu của Ngu Chiếu Hàn một cái, “Anh còn giết bốn, Cá Cá trâu bò quá.”

Ngu Chiếu Hàn cũng hướng về phía cậu cười một chút: “Nhưng mà, anh buồn ngủ quá, chắc là anh sẽ ngủ mất.”

Thời Độ dỗ dành: “Tắm rửa xong ngủ tiếp, bằng không ngủ cũng không thoải mái.”

“Em giúp anh tắm đi, cảm ơn.” Ngu Chiếu Hàn gian nan mà nói. Có một việc, anh nhất định phải nói cho Thời Độ trước khi ngủ mất: “Còn có, em… Đợi tí nữa đừng quên anh.”

Thời Độ: “……”

Hình như cậu đã hiểu vì sao đêm nay Ngu Chiếu Hàn vẫn luôn uống rượu.

“Anh cố ý chuốc say bản thân mình sao?”

Ngu Chiếu Hàn gật gật đầu: “Chờ ta say mèm rồi, anh sẽ không đau nữa.”

“…… Không cần đua như vậy, em đã có diệu kế có thể khiến anh không đau như vậy nữa. Em đã sớm học xong rồi.” Thời Độ mạnh miệng nói, “Hơn nữa em cũng không muốn làm loại chuyện này lúc anh không có ý thức, đến lúc phục bàn cũng chỉ có một mình em.”

Ngu Chiếu Hàn mới không tin chuyện ma quỷ của Thời Độ. Lần trước bọn họ thử nhiều lần như vậy, lần nào cũng đau.

“Tóm lại, em nhanh tận dụng cơ hội này để cho anh ngủ. Về sau kỷ niệm đêm đầu tiên của chúng ta cũng chính là ngày kỷ niệm chúng ta đoạt giải quán quân.”

Thời Độ đã cứng nhưng vẫn còn chống đỡ: “Này…… Không tốt lắm đâu, ngượng ngùng lắm. Không thì chọn ngày khác?”

Mí mắt Ngu Chiếu Hàn như nặng ngàn cân, anh đã sắp không thể kiên trì được nữa, buông lời nói tàn nhẫn: “Thời Độ, em đồng ý với anh được không, em mà không đồng ý thì anh nhắm mắt cũng không an tâm.”

“Được được được, em đồng ý với anh, anh ngủ rồi em sẽ làm anh.” Tâm tình Thời Độ đầy phức tạp mà đảm bảo với Ngu Chiếu Hàn, “Anh nhanh chóng ngủ đi, đừng cố gắng chống đỡ, ngoan nào.”

Chương 103

Được đến hứa hẹn nên Ngu Chiếu Hàn yên tâm vui vẻ rơi vào giấc ngủ, để lại một mình Thời Độ đang phải đấu tranh giữa thiên thần và ác quỷ.

Lý trí nói với Thời Độ, không cần phải coi lời nói ngu ngốc lúc say rượu là sự thật. Tuy rằng lúc Ngu Chiếu Hàn không uống say thì cũng sẽ đưa ra lý luận ngu ngốc như vậy, cậu cũng thuận miệng đồng ý rồi, nhưng miễn là người bình thường đều sẽ cảm thấy đó chỉ là lời nói đùa mà thôi,

Nhưng Ngu Chiếu Hàn không phải là người bình thường, Ngu Chiếu Hàn đang nghiêm túc, lại còn đã sớm lên kế hoạch, tự chuốc say bản thân rồi đưa lên tận cửa.

Cạu không có ham mê đặc thù nào, ở trên giường được Ngu Chiếu Hàn đáp lại mới sảng, một người diễn kịch một vai không thú vị, chỉ có biến thái mới có thể thích như vậy.

Sau khi tự củng cố niềm tin, Thời Dộ điều chỉnh độ ấm trong phòng tăng thêm hai độ, xả đầy nước vào trong bồn tắm, sau đó quay lại mép giường cởi quần áo cho Ngu Chiếu Hàn.

Dưới tác dụng của cồn, Ngu Chiếu Hàn ngủ thực sự say. Thời Độ nâng tay anh lên để dễ cởi quần áo mà anh cũng không có bất kỳ phản ứng nào, bộ dáng mặc người làm gì thì làm.

Bên trong áo khoác là đòng phục của đội, sau đó là tất, quần dài, cuối cùng chỉ còn lại một cái quần lót.

Hôm nay Ngu Chiếu Hàn muốn mặc quần lót màu đỏ để trợ uy cho trận đấu, nhưng anh không có quần lót đỏ nên đành mặc một cái quần lót hồng vô cùng xứng đôi với đồng phục của chiến đội, trên quần còn in hình một con mèo chiêu tài,

Thời Độ không khỏi cười khẽ một tiếng.

Cái quần lót này là do ngày hôm qua cậu chọn giúp Ngu Chiếu Hàn. hồng nhạt cùng là đỏ, mò chiêu tài phụ trách mời chào tiền thưởng quán quân.

Tóm lại, quan hệ của cậu cùng Ngu Chiếu Hàn đã sớm đến mức chọn quần lót giúp nhau, có chỗ nào trên người Ngu Chiếu Hàn mà cậu chưa thấy qua đâu, giúp đỡ tắm rửa một cái chỉ là chuyện nhỏ hàng ngày mà thôi, không cần hoảng.

Thời Độ bế Ngu Chiếu Hàn lên, ánh mắt dừng lại trên gương mặt của Ngu Chiếu Hàn.

Quần hót của Ngu Chiếu Hàn đỏ bao nhieu thì gương mặt của anh lạnh lùng bấy nhiêu, cho dù là nhắm mắt lại thì cũng lộ ra một loại lạnh lùng vĩnh viễn coi thường người khác.

Nhưng trên quần lót của anh có hình mèo chiêu tài.

Hô hấp của Thời Độ dần trở nên dồn dập, có chút hoảng loạn mà dời tầm mắt.

Dừng lại, đừng nghĩ nữa. Tiếp tục sẽ là biến thái, cậu phải làm người chính trực.

Bồn tắm trong khách sạn cũng đủ lớn, Thời Độ bỏ Ngu Chiếu Hàn vào trong, vô ý làm ướt đồng phục của chiến đội ở trên người mình. Cậu dứt khoát cởi luôn quần áo trên người, cùng tắm với Ngu Chiếu Hàn.

Vì tránh cho Ngu Chiếu Hàn bị sặc nước, Thời Độ dựa lưng vào bồn tắm, ôm lấy Ngu Chiếu Hàn vào trong lồng ngực của mình, sau đó bôi sữa tắm lên người Ngu Chiếu Hàn để tẩy sạch một thân mùi rượu.

Bảo bối được tắm rửa vẫn ngủ ngon lành như cũ, lông mi dính chút bọt biển, đầu ngoan ngoãn mà dựa vào ngực của bạn trai, gương mặt trắng nõn cũng bị nhiệt độ trong phòng tắm huan đến hơi đỏ lên.

Thời Độ: “……”

Cậu có một ý tưởng hay.

Tuy rằng cậu không có ham mê đặc thù, nhưng làm người không thể nói mà không giữ lời. Cậu đã đồng ý với Ngu Chiếu Hàn sẽ làm anh, nếu như thật sự không làm gì, ngày hôm sau Cá Cá tỉnh lại liệu có tức giận với cậu không.

Cậu không muốn làm cho Cá Cá tức giận, cho nên nếu đã đồng ý với Cá Cá thì nhất định phải làm được.

Thời Độ tẩy sạch bọt biển trên người mình và Ngu Chiếu Hàn, kéo khăn tắm xuống rồi bao cả người Ngu Chiếu Hàn vào trong, sau đó ôm lấy anh bước ra ngoài.

Cậu đặt bảo bối đã mất đi ý thức lên giường, kéo ngăn kéo tủ đầu giường ra. Những đạo cụ phải dùng khách sạn đã vô cùng tri kỉ mà chuẩn bị đầy đủ cho khách hàng, bởi vì không biết nên dùng bao nhiêu mới đủ mà cậu còn đặc biệt lên mạng tìm hiểu một chút tri thức có liên quan.

Học tập xong, Thời Độ nằm nghiêng bên người Ngu Chiếu Hàn, ngắm nhìn gương mặt của anh một hồi lâu.

Càng xem càng cảm thấy thật ra mình rất có tiềm chất biến thái.

Cậu âm thầm mặc niệm ở trong lòng, “Mình mẹ nó là đồ ngốc”, cuối cùng cũng không nhịn được, cúi người hôn lên môi Ngu Chiếu Hàn.

Cho dù Ngu Chiếu Hàn không đáp lại cậu chút nào, chỉ nguyên việc hôn Ngu Chiếu Hàn cũng đủ để khiến cho tim cậu đập thình thịch.

……

Đồng hồ sinh học của Ngu Chiếu Hàn vô cùng có quy luật, dưới tình huống bình thường, dù đêm hôm trước cậu ngủ muộn đến mức nào thì 8 giờ sáng hôm sau vẫn sẽ tỉnh lại đúng giờ. Thế nhưng, ngày hôm qua hiển nhiên không phải là ‘tình huống bình thường’.

Ngu Chiếu Hàn nhìn đồng hồ hiện trên màn hình di dộng đã 【13:14】mà rơi vào im lặng.

Một giấc ngủ đến giữa trưa, là do anh uống say hay là bởi vì hôm qua anh bị Thời Độ như vậy như vậy?

Ngu Chiếu Hàn không nhìn thấy Thời Độ ở trong phòng. Anh chậm rì rì mà ngồi dậy, phát hiện mình đang mặc áo ngủ, trên người thực thoải mái, sạch sẽ, chỉ là có một chút khác thường.

Cái này không đến mức đau, nhiều lắm chỉ tính là có chút không khỏe mà thôi. Ví dụ như anh có chút đói, xương quai xanh cùng eo có chút dấu vết nhàn nhạt, môi cùng chân có chút trầy da, còn những chỗ khác vẫn khỏe.

Ngu Chiếu Hàn không thể tin được, lại tỉ mỉ cảm thụ một lần —— thật sự không đau.

Thật tốt quá, dưới tình huống hoàn toàn không đau đớn, anh đã có đêm đầu tiên với Thời Độ, không uổng công hôm qua anh uống nhiều rượu như vậy.

Ngu Chiếu Hàn lăn lộn hai vòng ở trên giường, chúc mừng bản thân mình đã chính thức trở thành một người đàn ông thật sự. Cậu cầm di động lên, đang muốn gửi tin nhắn cho Thời Độ thì cửa phòng mở ra, Thời độ cầm một cái túi giấy đựng đồ ăn bước vào, một thân áp suất thấp.

“Chào buổi trưa Thời Độ.” Nhớ tới chuyện mình làm với Thời Độ vào đêm qua, Ngu Chiếu Hàn có chút thẹn thùng, “Em đi đâu đấy?”

Thanh niên nhướn mày, đôi mắt có chút đỏ do thức đêm: “Anh nói đi?”

Ngu Chiếu Hàn lộ ra một nụ cười nhạt, “Em tìm đồ ăn cho anh, cảm ơn em.”

Thời Độ đặt túi giấy len bàn, giống như không chút để ý hỏi: “Tối hôm qua ngủ ngon sao?”

“Vô cùng ngon.”

Thời Độ cười: “Thật không.”

“Đúng vậy. Đoạt giải quán quân, anh vui vẻ; cùng em lên giường, anh cũng vui vẻ.” Ngu Chiếu Hàn cầm lấy cúp vô địch ở trên tủ đầu giường, yêu thích không buông tay mà ôm vào ngực, “Tâm tình tốt thì đương nhiên sẽ ngủ ngon.”

Thời Độ dùng sức để sữa bò mua cho Ngu Chiếu Hàn lên bàn, xùy một tiếng: “Anh ngủ thật ngon, em mẹ nó cả đêm không ngủ.”

Cả đêm không ngủ?

Ngu Chiếu Hàn ngạc nhiên: “Vì cái gì?”

“Anh ném xuống một câu ‘ mời em’ liền ngủ như chết, anh cảm thấy em ngủ được sao? Nếu là anh anh ngủ dược sao?”

Ngu Chiếu Hàn càng ngạc nhiên: “Nếu như ngủ không được, chẳng lẽ em làm cả đêm sao?”

Thời Độ nỗ lực cả đêm, vậy sao ngày hôm sau anh lại không đau một chút nào?

Ngu Chiếu Hàn do dự nói: “Nó rõ ràng không nhỏ mà.”

“Nhỏ cái rắm.” Thời Độ tức đến cười, “Em căn bản không làm đến cuối cùng.”

“Không có làm?” Ngu Chiếu Hàn bị Thời Độ làm hồ đồ, “Nhưng mà, không phải em đã đồng ý với anh sao? Cơ hội tốt như vậy, anh lại không xấu, vì sao em lại không lên?”

Thời Độ đi đến trước mặt anh, cướp lấy cúp vô địch trên tay anh để sang một bên.

Tầm nhìn của Ngu Chiếu Hàn quay cuồng.

“Bởi vì,” thanh nien ấn anh len giường, từng chút từng chút cởi cúc áo của anh ra, từ trên cao nhìn xuống, “Em phải nghe anh.”

Ngu Chiếu Hàn cảm thấy vô cùng may mắn khi Thời Độ giữ lại đêm đầu tiên cho hôm nay, để cho anh có thể thanh tỉnh mà cảm nhận dược chỗ thần kỳ của chuyện này. Về sau, anh có thể cùng phục bàn với Thời Độ.

Nhưng mà sau đó, hình như anh cũng không thể thanh tỉnh được nữa.

Đầu óc Ngu Chiếu Hàn trống rỗng, mơ mơ màng màng mà nói: “Chúc mừng.”

Giọng nói của em trai trầm thấp hơn ngày thường rất nhiều: “…… Cái gì?”

Chúc mừng Thời Độ thị tẩm thành công, trở thành Hoàng hậu danh xứng với thực.

Chương 104

Sau khi đoạt giải quán quân, mọi người ở R. H không sốt ruột vè nước mà bắt đầu du lịch Tây Ban Nha.

Ngoại trừ thủ đô của Tây Ban Nha là Madrid, Barcelona cũng là một thành phố vô cùng đáng để đến du lịch. Bọn họ đi qua những con đường mang kiến trúc Gothic đặt trưng, xem nhà thờ lớn phong cách La Mã cổ, thưởng thức mặt trời lặn ở tren bở biển, thậm chí còn xem trực tiếp một trận thi đấu bóng đá.

Tuy rằng hầu hết bọn họ không hiểu quy tắc trong bóng đá lắm nhưng cảm xúc đồng cảm của tuyển thủ thi đấu thể dục thể thao vô cùng mạnh, bọn họ nhanh chóng bị những người đam mê bóng đá đồng hóa, đắm chìm trong niềm vui thi đấu.

Xem trận đấu xong, bọn họ liền tìm một nhà hàng gần đó để ăn cơm.

Sau khi đồ ăn dược bưng lên, Phô Mai ngăn mọi người lại để chụp mấy bức ảnh trước rồi mới cho phép mọi người được động đũa. Cậu gửi ảnh chụp vào trong nhóm chung, tiếc hận nói: “Nếu như đội trưởng cũng ở đây thì tốt rồi.”

Lần này tới Barcelona, ngay cả Lục Hữu Sơn cũng tham gia cùng đội ngũ, chỉ có đội trưởng cùng em trai là không tới. Thời Độ nói bọn họ không có hứng thú với chuyện du lịch, vẫn thích ở trong khách sạn chơi hơn.

Phô Mai không thể hiểu được “Hai người ở khách sạn thì có cái gì chơi chứ?”

Thạch Đầu suy đoán: “Chắc là bọn họ đang phục bàn?”

“Tui cảm thấy không phải, ngay cả huấn luyện vien cũng ra ngoài chơi, dù đội trưởng có cuồng phục bàn thế nào thì cũng không thể bằng huấn luyện vien được.” Phô Mai càng ngày càng tò mò, “Hơn nữa tính tình của em trai vốn rất ham chơi.”

Giang Địch nói: “Timeless sẽ chuẩn bị bữa sáng cho đội trưởng sao?”

“Khó mà nói nha,” Trong giọng nói của Tề Hiến ẩn chữ ý cười, “Mấy đứa tò mò như vậy, không bằng hỏi đội trưởng cùng em trai xem bọn họ chơi cái gì ở trong nhà?”

Vì thế, Phô Mai liền đi hỏi. Cậu không muốn để cho loại chuyện nhàm chán này quấy rầy đến đội trưởng nên người cậu hỏi là Timeless.

Qua hơn một giờ, Timeless mới trả lời lại: 【 Anh tự lo chuyện của mình cho tốt đi】

Từ Lan Chi đã đoán sai, Ngu Chiếu Hàn đúng là đang phục bàn, chỉ là không phải là phục bàn trò chơi,

Đám người chơi ở Barcelona bao nhiêu ngày thì anh cùng Thời Độ ở khách sạn chơi từng đó ngày. Đủ loại cách chơi khiến cho anh thật sự sảng khoái đến mức muốn bay lên trời cao.

Tắm rửa xong, Ngu Chiếu Hàn rơi vào trạng thái hoàn toàn trống rỗng, nằm trong lồng ngực của bạn trai mình.

 ở vào một loại hoàn toàn phóng không trạng thái, oa ở bạn trai trong lòng ngực.

“Trận vừa nãy, nhiều lần thiếu chút nữa là đầu anh đụng phải đầu giường rồi. Thời Độ em biết không?” Ngu Chiếu Hàn nói, “Em căn bản không biết, em chỉ lo chính mình.”

Thời Độ tăng lực tay, lau đầu Ngu Chiếu Hàn đến rung không ngừng: “Nếu như em không biết thì đầu của anh đã sớm đụng rồi, đồ ngốc.”

Ngu Chiếu Hàn gian nan ngẩng đầu nhìn cậu: “Sao lại nói vậy?”

Thời Độ nói: “Không có video cho anh phục bàn đâu, anh tự nhớ lại đi.”

Trí nhớ của Ngu Chiếu Hàn rất tốt, trong lúc thi đấu hỗn loạn như vạy mà anh cũng có thể nhớ kĩ được, nhưng lúc anh lên giường với Thời Độ thì đầu óc lại không thể thanh tỉnh được, rất nhiều chi tiết cần phải cẩn thận nhớ lại mới chú ý được.

Vì sao lần nào cũng là anh thiếu chút nữa đã đụng vào đầu giường? Hình như mỗi lần anh chuẩn bị đụng vào thì Thời Độ hoặc là nắm lấy eo anh kéo lại, hoặc là dùng tay che trên đầu anh để tránh cho đầu anh thật sự đụng vào đầu giường hoặc cạnh tủ.

Nghĩ đến đây, Ngu Chiếu Hàn nắm lấy tay Thời Độ, lật mu bàn tay lên nhìn một chút, quả nhiên có chút đỏ lên.

“Thực xin lỗi, là anh hiểu lầm em.” Ngu Chiếu Hàn xoa mu bàn tay của Thời Độ, nghiêm túc mà xin lỗi, “Lần sau chúng ta làm ở cuối giường đi.”

Thời Độ cười: “Ý kiến hay.”

Ngu Chiếu Hàn lại hỏi: “Vậy còn em? Em có ý kiến nào để tối ưu hóa không?”

Thời Độ ra vẻ tự hỏi: “Ừm… Anh đừng vẫn luôn kẹp em? Đôi khi em muốn chơi them chút nữa rồi mới ra.”

Ngu Chiếu Hàn giải thích: “Em hiểu lầm, anh không cố tình kẹp em. Anh như vậy là do anh vốn dĩ liền…” Giọng nói đột nhiên im bặt, từ lúc chào đời đến nay, đây là lần đầu tiên Ngu Chiếu Hàn cảm thấy thẹn thùng khi phục bàn.

Thời Độ nhướng mày: “Liền cái gì?”

Ngu Chiếu Hàn lấy lại bình tĩnh, mặt không biểu tình nói: “Khẩn.”

Thời Độ: “…… Phụt.”

Có thể nói chuyện một cách học thuật như vậy, ngoại trừ bảo bối Cá Cá cũng không có người thứ hai.

Sau đó Ngu Chiếu Hàn mở ipad lên, ghi lại toàn bộ nội dung phục bàn vào, sau đó thuận tay mở weibo lên.

Hai ngày này anh trầm mê Thời Độ nên cũng không vào mạng trong nước xem một chút. Sau khi lão Đàm nói trong nhóm wechat, cùng ngày bọn họ đoạt giải quán quân, mấy người bọn họ lần lượt lên hot search:

Cuối cùng Clown không ngồi tù nữa

Timeless tỏa sáng

Bạn có thể vĩnh viên tin vào súng ngắm của Shine

RH đoạt giải quán quân, RH là quán quân toàn cầu, 4:0

Timeless hôn Shine

Timeless cùng Shine là thật sự

Báo —— Jiang hôn giám đốc RH

Báo —— Cheese hôn thật nhiều người

Phá án, hôn hôn chính là văn hóa xí nghiệp của R. H

……

Bay giờ đã là hai ngày sau trận chung kết toàn cầu, những đề tài liên quan đến việc R. H đoạt giải quán quan vẫn không giảm nhiệt độ, các bảng xếp hạng trên các nền tảng xã hội đều có video của R. H——【 tuyển tấp những thao tác lóa mắt nhất 】, 【 lịch sử của dội R. H 】, 【 Shine vừa xuất đạo đã lên đỉnh, cũng luôn duy trì kiếp sống chức nghiệm truyền kỳ của mình 】, 【 Timeless không chỉ chơi Ninja đến xuất thần nhập hóa mà nấu cơm cũng rất ngon nha 】 đủ loại video xuất hiện, cần gì có đó.

Hôm nay, phía lien minh tuyên bố một tin tức lớn nằm trong dự đoán của tất cả mọi người, nhiệt độ của bản than Shine lại một lần nữa lên đỉnh.

【 Liên minh thể thao điện tử Địa điểm mục tiêu chuyên nghiệp: Cái gì mới được gọi là tinh hoa của bắn súng, cái gì là một súng một mạng? Để ý, tầm ngắm của Shine nhắm vào bạn —— cậu ấy chưa bao giờ thất bại. Năm nay, cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ ngắm bắn hoàn mỹ nhất ở Châu Âu.

Chúc mừng RH. Shine đạt được FMVP của giải thi đấu quốc tề theo lời mời lần này! 】

【 chúc mừng Shine, FMVP danh xứng với thật!!! 】

【 Tui là fan của Timeless nhưng mà tui muốn nói một câu: Em trai ngoan nhé, cái FMVP này thạt sự nên cho đội trưởng của em, năm nay chúng ta lấy cái MVP thường quy trước nhá

【Trang phục của FMVP là Thiên Nga Đen đúng không, đúng không đúng không 】

【 Khi nào ra trang phục? Ví tiền của tui đã chờ không kịp 】

【 Đoán bừa là một bộ lễ phục dạ hội thuần đen đúng không? Cảm giác Shine thích loại chị gái mạnh mẽ kiểu này 】

【 Tui muốn mua nguyên bộ trang phục quán quân của R. H! 】

Biểu hiện của tuyển thủ R. H ở trện chung kết vô cùng tốt, nhưng không thể nghi ngờ Shine chính là người tỏa sáng nhất, trừ khi là phía liên minh mù thì FMVP mới không phải là anh. Đương nhiên phía liên minh cũng không mù, cho nên fans biết được tin tức này cũng không kinh ngạc chút nào, bọn họ càng quan tâm Shine sẽ thiết kế loại trang phục kiểu nào.

Trừ bỏ trang phục thuộc về riêng FMVP của Shine, toàn bộ thành vien R. H cũng được một bộ trang phục có màu chủ đề của chiến đội dành riêng cho quán quân, điều này khiến cho trong tủ quần áo của mỗi anh hùng có thêm một bộ quần áo mới màu hồng nhạt.

Chuyện Shine lấy được FMVP, phía liên minh đã thông báo cho R. H trước một ngày. Lão Đàm cũng đã nói ở trong nhóm, các đồng đội cũng đã chúc mừng trước rồi, nhưng mà lúc đó cặp tình nhân này có chút vội, bây giờ nhìn thấy weibo thì Ngu Chiếu Hàn mới biết được.

“Thời Độ!” Ngu Chiếu Hàn giơ di động lên cho Thời Độ xem, “Anh lấy FMVP.”

Thời Độ vui nhiều hơn là kinh ngạc, cười nói: “Chúc mừng Cá Cá, có phải là chị gái vừa lạnh lùng lại gợi cảm sẽ bị anh thay một bộ quần áo thủy thủ không?”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Trước khi ở cùng em thì anh đúng là đã nghĩ như vậy, nhưng bây giờ đã có ý tưởng mới.”

Thời Độ hỏi: “Ý tưởng gì?”

Ngu Chiếu Hàn thực tự nhiên mà cười một chút, nụ cười không có chút cứng ngắc nào, giống như là anh đã quen cười như vậy: “Đến lúc đó em sẽ biết.”

Ở Tây Ban Nha chơi ba ngày, đoàn người R. H lên máy bay vè nước. Sau hành trình mười mấy giờ, cuối cùng bọn họ đã về tới Thượng Hải.

Bởi vì lệch múi giờ, bọn họ đã trải qua một ngày vô cùng dài dằng dặc. Ngồi trên chiếc xe màu hồng nhạt quen thuộc, cả đám đều mệt mỏi đến mức hận không thể lập tức quay về căn cứ len giường ngủ.

Mấy thanh niên mơ màng đến sắp ngủ ở trên xe buýt, Lục Hữu Sơn bỗng nhiên nói: “Có thể đến nghĩa trang được không?”

Phô Mai lập tức ngồi ngay ngắn: “Đúng đó đúng đó, em không buồn ngủ một chút nào.”

Thời Độ nói: “Em không ý kiến.”

Lục Hữu Sơn nhìn về phía Ngu Chiếu Hàn: “Shine?”

Ngu Chiếu Hàn gật gật đầu: “Có thể.”

Đây là lần thứ hai Thời Độ đến mộ của Dạ Phong. Lần tế bái lần trước, bầu trời mưa nhỏ, cạu vẫn chưa phải là thành viên của R. H.

Bây giờ là buổi sáng có nắng tươi đẹp. Khuôn mặt của thanh niên ở trên di ảnh vừa than thiết lại hiền hòa, đôi mắt nhỏ lẳng lặng nhìn bọn họ dưới ánh nắng ấm áp của mùa đông.

Bọn họ tới vội vàng, không có mua hoa, nhưng bọn họ có chiếc cúp vô địch hình viên đạn.

Lục Hữu Sơn cũng không lải nhải không yên giống như lần trước, anh ôm lấy cúp vô địch, nói một câu: “Dạ Phong, chúng ta thắng.”

Sau khi nói xong năm chữ này, anh đã nghẹn ngào.

Ngu Chiếu Hàn vô cùng hy vọng Lục Hữu Sơn có thể nói nhiều thêm chút với Dạ Phong, nhất định Dạ Phong sẽ thích nghe bọn họ nói chuyện. Nhưng mà Lục Hữu Sơn chỉ bận khóc, vậy anh chỉ đành nói ở trong lòng.

Đội trưởng, chúng ta đã câm được danh hiệu quán quân toàn cầu. Đội toàn thành viên Trung Quốc thắng rất nhẹ nhàng, em cũng không khẩn trương, thậm chí trước khi thi đấu cũng không cần mặc áo ngủ khủng long.

Tề Hiến phải phẫu thuật, bác sĩ nói anh ấy có thể đánh thêm một, hai năm. Phô Mai huấn luyện càng thêm chịu khó, mặt cũng không tròn như trước nữa.

Anh không biết Thạch Đầu cùng Tiểu Giang, nhưng bọn họ đều là những người đồng dội rất tuyệt.

Sau khi thi đấu xong, điều đầu tiên Lục Hữu Sơn làm lại không phải là phục bàn mà là đi du lịch, đội trưởng, anh không thể ngờ được đúng không?

Còn có một chuyện quan trọng —— em yêu đương! Bạn trai là Thời Độ Timeless! Tuy rằng đôi khi miệng em ấy hơi ngứa đòn, thích ăn lại thích ngủ nướng, lại còn là học tra, nhưng mà em ấy rất đẹp trai, chơi trò chơi vô cùng giỏi, cũng rất thích em.

Em cũng thực thích em ấy.

Tóm lại, em cảm thấy em làm đội trưởng cũng không tồi. Anh cảm thấy thế nào? Đội trưởng.

Nói xong những chuyện này, Ngu Chiếu Hàn là người đầu tiên xoay người rời đi: “Đi thôi.”

Một lần nữa trở lại xe buýt, mọi người cũng không còn buồn ngủ nữa, tin nhắn từ ngân hàng gửi đến khiến cho bọn họ càng có tinh thần hơn —— tiền thưởng của trận chung kết đã vào tài khoản, mỗi người 50 vạn đôla Mỹ, tương đương với ba triệu nhân dân tệ,

“Tới tới!” Phô Mai kinh ngạc hô lên, “Một căn nhà ở quê đã tới!”

Thời Độ nói: “Ba triệu đã đủ để mua nhà ở quê, hâm mộ.” Số tiền này còn chưa chắc đã đủ cho cậu trang hoàng cho căn nhà mới đâu.

Thạch Đầu kích động nói: “Hóa ra em cũng có, nhưng mà trận chung kết em không có len mà.”

Tề Hiến cười nói: “Nhưng toàn bộ nửa mùa sau đều là em đánh, em còn thắng nha.”

Ông chủ nhỏ không chỉ phát tiền thưởng cho bọn họ mà còn cho bọn họ nghỉ phép nửa tháng liền. Thời gian nghỉ ngơi của giải đấu, bao gồm cả thời kỳ chuyển nhượng tổng cộng là ba tháng. Mọi người ở R. H cực cực khổ khổ hơn nửa năm, đáng giá được một kỳ nghỉ dài hạn.

Thời Độ hỏi Ngu Chiếu Hàn xem kỳ nghỉ này có kế hoạch nào không.

Ngu Chiếu Hàn nói: “Comeout với người trong nhà.”

“Được đấy.” Thời Độ tỏ vẻ nghe theo, Khi nào đi Bắc Kinh thuận tiện trang hoàng lại phòng tân hôn của chúng ta được không?”

Ngu Chiếu Hàn nói: “Dược, anh muốn mua hai cái khoang vũ trụ siêu lớn, cùng đánh đôi với em ở phòng tân hôn.

Thời Độ nói: “Ở khoang vũ trụ còn có thể làm chuyện khác đó.”

Ánh mắt Ngu Chiếu Hàn sáng lên: “Thời Độ em thật là sắc, thật biết chơi.”

Mọi người đang thảo luận về kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình thì  Lục Hữu Sơn bỗng nhiên kêu to: “Mau, xem hộp thư của các cậu, mau!”

Ngu Chiếu Hàn mở hộp thư ra, thấy được thư mời đến từ “Liên minh Địa điểm mục tiêu Trung Quốc”.

【 World Cup mới sẽ được tổ chức vào mùa hè sang năm ở sân vận động tổ chim ở Bắc Kinh. 32 chiến đội đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ đại diện cho quốc gia của họ tham gia chinh chiến, cùng nhau theo đuổi vinh dự cao nhất của thi đấu thể thao điện tử. Bạn có đồng ý nhận lời mời của chúng tôi, cùng tham gia huấn luyện ở đội tuyển quốc gia không?】

Ngu Chiếu Hàn không chút do dự ấn “Đồng ý”. Anh nhìn vè phía thanh niên bên người, Thời Độ cũng làm động tác giống như anh.

—— Cuộc hành trình dù xuất sắc đến đâu thì cũng phải kết thúc, mà hành trình mới, ở ngay trước mặt.

~ Hoàn chính văn ~

Chương sau

9 thoughts on “[ĐỘI TRƯỞNG] CHƯƠNG 91-104

  1. Aaaaa xúc động quáaaa꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡╰(⸝⸝⸝´꒳`⸝⸝⸝)╯. Hóng chục cái phiên ngoại của chủ nhà nhaaa. Cũng cảm ơn chủ nhà vì đã đào ẻm nhaaa🙆‍♀️💚😽🔥

    Thích

  2. đọc chương này mà mình rưng rưng luôn. cũng đọc nhiều truyện về đề tài này rồi, cũng chơi game này nên mình đắm chìm vào truyện luôn. cảm ơn chủ nhà vì đã hoàn thành truyện nha, lâu rồi mình chưa đọc truyện nào một cách hăng say vậy luôn. mãi yêu.

    Thích

  3. đọc chương này mà mình rưng rưng luôn. cũng đọc nhiều truyện về đề tài này rồi, cũng chơi game này nên mình đắm chìm vào truyện luôn. cảm ơn chủ nhà vì đã hoàn thành truyện nha, lâu rồi mình chưa đọc truyện nào một cách hăng say vậy luôn. mãi yêu.

    Thích

  4. “…Hình như là một loại chất lỏng. Thật kỳ quái, cậu muốn xem lại một lần nữa.
    Thời Độ nhớ lại phần thân lọ.
    Nhãn dán.
    Chờ đã, hình như cậu đã hiểu ra.
    Đờ?
    Đờ mờ!!!…”
    Hahah, t cứ thấy quái quái, mà tưởng là học tập xong r mới thực hành nhưng đôi chim câu này nó lạ lắm🤣
    Ầy da, t hay phun tào lắm mà 1 lần cô đaqng gộp mấy chương liền, baoo chữ là chữ, t đọc tới cuối trang là quên định cmt rìzzzzz luôn r🤣

    Thích

Bình luận về bài viết này